Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
671 lượt xem

10 bộ phận cực nhạy cảm trên cơ thể, biết kích thích còn gây hưng phấn hơn cả điểm G, điểm thứ 5 không ai ngờ tới

Mỗi người có những vùng nhạy cảm khác nhau trên cơ thể. Nhiều cặp đôi khi ân ái chỉ mải mê đi tìm kiếm điểm G hay chỉ tập trung kích thích vào bộ phận sinh dục mà không biết rằng có những bộ phận khác khi được vuốt ve cũng tạo cảm giác thỏa mãn không kém.

1. Da đầu

Da đầu chứa đầy các đầu dây thần kinh, và ngay cả khi chải tóc cũng có thể khiến cơ thể bạn cảm thấy râm ran. Để tăng khoái cảm, hãy dùng móng tay lướt nhẹ trên da đầu, đặc biệt chú ý đến khoảng trống sau tai và ngay phía trên cổ.

2. Đôi tai

Với làn da nhạy cảm bên ngoài và hàng trăm thụ thể cảm giác ở bên trong, đôi tai đứng đầu danh sách các vùng nhạy cảm đối với nhiều người. Hôn nhẹ, gặm dái tai hay thổi nhẹ vào tai đối phương để họ có cảm giác “đã” hơn.

3. Rốn và bụng dưới

Khu vực này gần với bộ phận sinh dục nên đặc biệt kích thích. Sử dụng đầu ngón tay hoặc thậm chí là một chiếc lông vũ để vẽ các vòng tròn quanh rốn và trêu chọc vùng bụng hoặc sử dụng một viên đá lạnh massage nhẹ nhàng ở đó.

4. Xương cùng

Xương cùng được xác định là điểm cuối cùng của xương sống. Các dây thần kinh ở phần này của cột sống được kết nối với xương chậu khiến khu vực này trở nên nhạy cảm. Bất kể bạn dùng tay hay đồ vật, một cái chạm nhẹ nhất ở đây cũng có thể gợi lên niềm vui thích.

5. Cổ tay trong

Mặt trong cổ tay là nơi có nhiều điểm mạch và không tiếp xúc nhiều với bên ngoài nên rất nhạy cảm. Vuốt ve làn da bên trong cổ tay của nửa kia trong khi nhìn họ đầy tình tứ sẽ có thể kích thích sự nhạy cảm của người ấy.

6. Lòng bàn tay và các đầu ngón tay

Các đầu ngón tay là phần cơ thể nhạy cảm nhất khi chạm vào và lòng bàn tay cũng thế. Bạn có thể khiến nửa kia tăng khoái cảm khi mút nhẹ từng ngón tay của họ.

7. Sau đầu gối

Đây là một khu vực khác thường bị bỏ quên và cực kỳ nhạy cảm với bất kỳ kiểu tiếp xúc nào. Vì vậy, bạn đừng bỏ quả nó để khiến nửa kia tăng ham muốn hơn.

8. Cổ

Khi nói đến cổ, chỉ cần cái chạm nhẹ nhất cũng có thể khiến toàn bộ cơ thể bạn như có dòng điện nhẹ chạy qua. Vùng cổ và sau gáy là nơi dễ kích thích tình dục do tập trung rất nhiều dây thần kinh nên bạn có thể kích thích nó tạo sự hưng phấn.

9. Phần đùi trong

Đùi trong rất nhạy cảm và rất gần với vùng kích thích tình dục cuối cùng đến mức chỉ cần một cái lướt nhẹ cũng có thể khiến nửa kia thích thú.

10. Lòng bàn chân và ngón chân

Các điểm ở dưới lòng bàn chân có thể làm tăng lưu lượng máu và tăng cường cảm giác hưng phấn khi được kích thích. Xoa bóp bàn chân từ nhẹ nhàng đến mạnh hơn để thấy sự thay đổi cảm giác của người ấy.