Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
710 lượt xem

3 đặc điểm phong thủy chỉ có ở ngôi nhà “đại cát”, gia chủ phất lên như diều gặp gió

Nhà không chỉ là tổ ấm, nơi các thành viên trong gia đình sống quây quần bên nhau mà còn ảnh hưởng đến tài vận của tất cả mọi người nữa đấy ạ.

Trong phong thủy, ngôi nhà nếu có hướng xấu, phạm vào đại kỵ sẽ khiến gia chủ gặp toàn chuyện xui xẻo về cả công danh, sự nghiệp lẫn sức khỏe, đường con cái. Ngược lại, nếu ngôi nhà “đại cát” sẽ mang đến tài lộc, may mắn, tiền tiêu chẳng hết mà công việc cũng phất lên như diều gặp gió. Em có tham khảo được 3 đặc điểm có ở ngôi nhà mang vận khí tốt, giúp gia chủ ăn nên làm ra. Mẹ thử so sánh xem nhà mình có đặc điểm nào trong số đó không nha.

Nhà trước thấp sau cao

Nhà trước thấp, sau cao là thế tựa sơn, mang đến cát khí cho long mạch nhà và cực kỳ tốt cho hậu vận về sau. Không những thế, nhà trước thấp, sau cao là được ví như túi vàng tích trữ tài sản cho gia chủ, giúp đọng lại tài lộc, mang đến vinh hoa phú quý, sự nghiệp thăng tiến nhanh như vũ bão.

Nhà vuông vức, vững chãi

Nếu nhà có hình vuông hoặc hình chữ nhật thì cực kỳ tốt bởi cả 2 hình này đều tượng trưng cho đất, mang lại sự phú quý, tài lộc vuông tròn và cân bằng cả âm dương ngũ hành. Nếu ngôi nhà được xây dựng vững chãi, kiên cố nữa thì sức khỏe của gia chủ sẽ rất tốt, ít khi ốm đau, bệnh tật; đi đến đâu cũng có người giúp đỡ.

Ngôi nhà thông gió, nhiều ánh sáng

Khi xây nhà, các mẹ chú ý phải bố trí nhiều cửa sổ, hướng đón gió vì nhà có nhiều ánh sáng tức là có nhiều dương khí, còn gió là yếu tố giúp mang đến tài lộc, khi nó tụ lại trong căn nhà sẽ giúp gia chủ phát triển hưng thịnh về cả công danh sự nghiệp lẫn tiền tài; con cái ngoan ngoãn giỏi giang, gia đình hạnh phúc.

Ngược lại, nếu ngôi nhà quá kín, quá tối, ban ngày cũng phải bật điện thì âm thịnh, dương suy, gia chủ dễ gặp vận xui, công việc xuống dốc mà sức khỏe của tất cả những người sống trong đó cũng rất yếu, dễ ốm đau, sinh bệnh tật.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Bài viết cùng chủ đề: