Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
1832 lượt xem

3 quy tắc thời trang đã lỗi thời, chị em nên bỏ qua để mặc đẹp và sành điệu hơn

Các quy tắc thời trang có thể thay đổi theo thời gian, do đó bạn nên cập nhật những thông tin, xu hướng mới để tránh bị lỗi thời, lạc hậu.

Dưới đây là 3 quy tắc thời trang đã lỗi thời mà chị em phụ nữ không cần tuân theo nữa.

Quy tắc 1: Quần tất đen không thể đi với giày màu sáng

Quy tắc thời trang lỗi thời đầu tiên mà bạn nên bỏ qua ngay hôm nay đó là: quần tất đen không thể đi với giày màu sáng. Nhiều món đồ trong tủ quần áo của bạn có thể mới mẻ hơn nếu bạn biết kết hợp theo cách thời thượng nhất.

Sự tương phản giữa giàu màu sáng với quần tất đen có thể trông rất khác lạ, nhưng vẫn sẽ cực kỳ sang trọng. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp quần tất đen với giày trắng

Nó có thể biến đôi giày của bạn trở thành điểm nhấn chính của bộ trang phục. Điều quan trọng cần lưu ý với cách phối đồ này là quần tất không nên quá dày, và các phần còn lại của trang phục nên có phụ kiện và màu sắc trung tính hơn.

Quy tắc 2: Phải luôn có phụ kiện màu sắc tươi sáng làm điểm nhấn

Thế giới đã khám phá ra chủ nghĩa tối giản, và xu hướng này cũng đã đi vào thời trang.

Các đường thẳng, màu sắc cơ bản và tự nhiên, hình dáng rõ ràng, thiết kế đơn giản hiện đang ở đỉnh cao của sự phổ biến. Hãy thử chọn những phụ kiện có màu trung tính như đen, trắng hoặc nâu, bạn sẽ thấy chúng phù hợp một cách kỳ diệu với bất kỳ trang phục nào.

Quy tắc 3: Khăn trùm đầu chỉ dành cho phụ nữ nhiều tuổi

Những chiếc khăn đã trở thành item hot trong giới thời trang, bạn có thể thắt khăn vào bất kỳ đâu – từ túi xách, cổ, thắt lưng và cả trên đầu.

Khăn trùm đầu không chỉ dành cho phụ nữ lớn tuổi

Bạn có thể tùy ý đan cài phụ kiện này vào kiểu tóc của mình hoặc búi tóc nhẹ nhàng với khăn và thả một phần đuôi xuống.

Bạn có thể dùng khăn tạo kiểu tóc

Bạn có thể dùng khăn trùm đầu mà không sợ bị già, điều quan trọng là bạn phải chọn các trang phục hiện đại để trông không bị lỗi thời.

Chọn trang phục hiện đại để phối với khăn trùm đầu

Cách đơn giản rất để trông trẻ trung, hiện đại khi mang khăn trùm đầu là kết hợp với một chiếc áo khoác lông hoặc áo phao khoác ngoài.

Như vậy, bạn sẽ không cần phải suy nghĩ xem nên chọn chiếc khăn nào cho mỗi bộ trang phục.

Bài viết cùng chủ đề: