Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
2228 lượt xem

4 kiểu đồ công sở đã lỗi mốt chị em chớ có diện hoài, vừa già sưng xỉa vừa cứng nhắc vô cùng

Nếu chị em nào vẫn còn diện những item này khi đến công sở thì các chị trở thành những biểu tượng thời trang lỗi thời và cực hiếm. Với 4 phong cách này nếu chị em muốn cố công  hoài cổ  mà khoác lên người sẽ mang đến tác dụng phụ không mong muốn, khiến chị em vừa “dư tuổi” lại quê kiểng đi đấy.

Những mùa mốt thường chỉ tồn tại được một thời gian nhất định, tuổi thọ có thể chỉ vài tháng hoặc 1 – 2 năm là cùng nhưng nếu bạn đang giữ những kiểu trang phục hot trend từ  5-7 năm thì phải khiến nhiều người bội phục. Diện những trang phục này lên người trong thời điểm hiện tại thì tự biến mình thành con người lỗi thời ngay và luôn trong một nốt nhạc.

Nếu chị em nào còn kiên nhẫn giữ  4 món đồ dưới đây sẽ hiểu ngay lý do vì sao nên cất chúng vào kho đồ cũ đi là vừa.

1. Chân váy bút chì đuôi cá

Từng tạo nên cơn sốt một thời nhưng váy bút chì đuôi cá nay đã là item không còn được chào đón nữa. Tuy kiểu váy này được các chị em công sở tương đối mê vì có thể dễ phối đồ với nhiều kiểu áo. Nhưng nó cũng có điểm hạn chế cho những cô nàng có phần bụng dưới hơi dư mỡ hoặc vòng 3 khiêm tốn. Đặc biệt, nếu có đôi chân vòng kiềng thì bạn càng phải né kiểu váy này thật xa. Và đương nhiên một kiểu váy suông dài vừa thoải mái lại khắc phục được những nhược điểm ở trên sẽ được lòng chị em hơn.

2. Áo sơ mi chiết eo

Kiểu áo sơ mi chiết eo trước đây thịnh hành bởi đường may tinh tế giúp phái đẹp khéo léo khoe được đường cong cơ thể. Diện áo sơ mi ngày nay lại đi ngược xu hướng những giai đoạn trước đây do phần thiết kế áo sơ mi hiện đại thường lược bỏ phần chiết eo thành dạng áo freesize này hoặc sẽ tạo điểm nhấn bằng các kiểu chiết eo xếp ly lớn cách điệu vừa bắt mắt lại mang hơi hướng hiện đại.

3. Váy peplum

Kiểu váy nữ tính này cách đây khoảng 5-7 năm đã tạo nên cơn sốt cho chị em. Thời điểm đó, chiếc váy liền peplum được xem là biểu tượng của dân cổ cồn trắng. Bởi diện chiếc váy này mang đến cảm giác thanh lịch, chuyên nghiệp và khí chất sang chảnh cho người mặc. Tuy nhiên, sau một thời gian làm mưa làm gió thì kiểu váy này cũng phải xếp xó vì có phần khá cứng nhắc và thiếu đa dạng.

Ở thời điểm hiện tại không còn mấy ai dám diện kiểu váy này đến công sở vì nó trở nên lỗi mốt nếu lựa chọn dạng vải cứng hay màu sắc kém nhã nhặn, bạn sẽ tự cộng cho mình thêm vài tuổi, chưa kể còn khiến outfit các nàng trở nên cực kì lỗi mốt ở thời điểm hiện tại.

4. Quần tây cạp trễ

Quần tây chúng ta vẫn thấy chị em diện hàng ngày vì nó mang lại cảm giác thoải mái. Càng ngày những chiếc quần tây cứng nhắc được biến tấu về thiết kế khác nhau mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, Bởi vậy, chiếc quần cạp trễ từng là biểu tượng của những năm 2000 cũng dần bị quên lãng. Nhược điểm của kiểu quần âu cạp trễ chính là khiến cho phần cơ thể kém cân đối, phần lưng như dài hơn, chân thì ngắn lại nên vóc dáng của bạn như lùn đi nếu diện cùng chiếc quần này.

Thay vào đó, những chiếc quần lưng cao lại được lòng phái đẹp vì khả năng hack dáng đỉnh của chóp khiến chị em không thể bỏ qua. Một chiếc quần âu ống suông, cạp cao giúp che khuyết điểm cực kì hiệu quả lại có thể dễ dàng phối cùng đa dạng các kiểu áo khác nhau, từ áo thun croptop cho đến sơ mi kiểu đều cân đẹp.

Bài viết cùng chủ đề: