Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
3595 lượt xem

4 kiểu đồ giúp phụ nữ nâng tầm khí chất: Diện ra đường là được khen nức nở

Khác với phụ nữ 20, phụ nữ 30 trở lên muốn ăn mặc sang trọng, đẹp và khí chất mà không bị chê bôi, cần kết thân với 4 kiểu quần áo sau đây:

Đầm xoắn eo

Các chuyên gia về thời trang cho biết, một chiếc đầm được cắt may vừa vặn kết hợp với phần thiết kế nhấn nhá xoắn nhẹ vùng eo sẽ khiến phụ nữ ở bất cứ tuổi nào diện lên cũng đẹp và sang, thời thượng và đẳng cấp hơn nhiều lần.

Muốn làm nổi bật chi tiết xoắn eo chị em nên chọn kiểu đầm suông đơn giản, màu sắc trung tính và basic, như vậy nhìn sẽ vừa nhã nhặn nhưng không kém phần nổi bật. Chi tiết xoắn eo sẽ giúp diện mạo phụ nữ trông quyến rũ hơn nhiều phần. Kiểu đầm này giúp chị em có vòng eo bánh mì che đậy khuyết điểm cực kỳ hữu hiệu.

Đầm/váy có chiều dài qua gối

Chọn đầm hoặc chân váy có chiều dài qua gối để diện sẽ giúp tôn vinh được vòng eo thon nhỏ cực hiệu quả bởi thông thường những thiết kế này sẽ có phần cạp váy được may bản rộng, bám sát vào vòng eo và phần thân váy sẽ có độ bông nhẹ, mềm mại. Khi diện lên người sẽ có tác dụng kéo dài chân vô cùng hiệu quả.

Kiểu đầm hoặc váy có chiều dài qua gối khi diện lên người sẽ khiến vóc dáng chị em trông mềm mại và thướt tha hơn, mỗi bước chân di chuyển của phái đẹp nhờ vậy mà trở nên uyển chuyển và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Jumpsuit

Jumpsuit có nhiều màu sắc và kiểu dáng để hội chị em tha hồ lựa chọn. Theo đó chị em có thể kết thân với kiểu đồ đơn sắc một màu từ đầu tới chân hoặc chọn loại phối màu tương phản sẽ giúp set đồ thêm phần nổi bật. Muốn ɦack tuổi, chị em có thể kết thân với jumpsuit họa tiết hoa cỏ được may trên nền chất liệu vải mềm mại, khi ấy diện vào vừa mát mẻ lại vô cùng ɦack tuổi.

Đặc biệt đây là thiết kế mà khi diện lên người sẽ giúp ɦack cho đôi chân dài miên man, ăn gian vóc dáng đỉnh cao. Thêm thắt vài ba phụ kiện phù hợp nhìn sẽ thời thượng và sang phải biết.

Chân váy mix kèm sơ mi

Một trong những chìa khóa để phụ nữ trông hiện đại, năng động và trẻ trung chính là đầu ᴛư vào các trang phục tối giản. Có nhiều cách chỉ cần dùng những thứ đồ đơn giản nhưng diện lên vẫn xinh đẹp và nổi bật, đó chính là sử dụng những item đặc trị dành để ɦack tuổi như chân váy và áo sơ mi. Ngoài ra chị em cần chú ý tới màu sắc của trang phục mà mình chọn lựa, nên sử dụng những gam màu trung tính và không quá nổi bật, có như vậy mới không bị chê là cưa sừng làm nghé.

Bài viết cùng chủ đề: