Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
9917 lượt xem

4 kiểu đồ phụ nữ 40 trở lên chớ có diện: Vừa thiếu chỉn chu vừa không hợp tuổi tác

Phụ nữ 40 chẳng còn trẻ cũng không phải già nhưng đây cũng là cái tuổi mà lựa chọn đồ để mặc thật sự không hề dễ dàng gì, nhiều phụ nữ vì muốn níu kéo tuổi thanh xuân mà sai lầm khi chọn kết thân với các kiểu đồ có phần sến suas, màu mè, mục đích là để “níu tuổi” nhưng hóa ra tác dụng nhận về lại có hiệu quả ngược.  nhiều người chính vì vậy mà nhận phải “cơn mưa” lời chê từ những người xung quanh. 

1- QUẦN SHORT NGẮN 

Có thể chị em sở hữu đôi chân trắng hồng, thon thả ở tuổi 40, tuy nhiên đừng bao giờ diện các kiểu quần short ngắn mỗi khi ra ngoài nhé. Việc sở hữu vóc dáng đẹp không đồng nghĩa với việc những chiếc quần ngắn chỉ dành riêng cho giới trẻ sẽ được phép xuất hiện trong tủ đồ của các chị em, chúng sẽ rất dễ làm chị em bị hớ hênh và thiếu hẳn sự thanh lịch lẽ ra phải có ở lứa tuổi của mình. Không chỉ vậy, những chiếc quần ngắn có thể làm lộ những dấu hiệu lão hóa trên đôi chân của chị em rõ ràng hơn nữa.

Thay vì quần ngắn, chị em có thể chọn quần ống lỡ có dáng đứng, kiểu quần này có thể kết hợp với nhiều dáng áo khác nhau. Nếu chị em sở hữu đôi chân thon thả, có thể chọn những kiểu quần sáng màu, khi mặc lên sẽ trông cực tươi tắn và sáng sủa. Còn nếu thuộc hội chân cột đình, thì những chiếc quần có màu sắc tối sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho chị em.

2 – QUẦN ÁO HỌA TIẾT RỐI RẮM:

Từ tuổi 40 trở lên chính là thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp của phụ nữ. Thế nên chị em nên “dọn” tủ đồ một lần và cho hết đi những kiểu đầm váy hay quần áo có họa tiết rối rắm, màu sắc sặc sỡ nhé. Đúng là khi còn trẻ, những kiểu đồ này sẽ mang đến sự năng động, trẻ trung cho chị em thế nhưng khi đã ở tuổi tứ tuần thì chúng chỉ khiến chị em trông như “cưa sừng làm nghé” và bị âm điểm thanh lịch hẳn đi thôi.

Khi bước vào tuổi 40, để tránh nhàm chán cho mình chị em có thể thử sức với các mẫu chân váy chữ A dài qua gối, hay quần ống côn sẽ mang lại nét cá tính mà không thiếu đi phần dịu dàng, thanh nhã cho chị em. Hơn nữa, những item này còn có công dụng che đi hông và đùi to, khi diện vào chị em cũng có thể cân bằng được tỷ lệ cơ thể hoàn hảo hơn.

3 – ÁO THUN IN HÌNH HOẠT HÌNH

Các loại áo thun in họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh vừa chỉ nghe đến tên thôi là đã biết đây là item chỉ dành riêng cho hội các em gái 15 – 16 rồi. Và dĩ nhiên đối với phụ nữ 40+, thì chúng sẽ rất dễ phá tan đi hình tượng thanh lịch, quý phái, nhẹ nhàng mà chị em đang hướng đến.

Nếu yêu thích áo thun chị em chỉ nên chú ý đến kiểu áo trơn và có màu sắc nhã nhặn như trắng, đen, be, nâu, xám, tông pastel,… ngoài ra cũng nên chú ý đến phom dáng, cổ áo nên có thiết kế chữ V, phom áo có độ rộng vừa phải, không nên mặc áo thun bó quá sát, nên chọn áo hơi rộng một chút để khi sơ vin sẽ trông thoải mái và tự nhiên hơn.

4 – QUẦN ĐÁY THỤNG, CẠP CHUN

Những kiểu quần cạp chun có đáy thụng lùng bùng tưởng chừng như là item mang đến sự thoải mái nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Những chiếc quần có phần dây thun, đáy rộng chỉ khiến vẻ ngoài trông thấp và tròn hơn thôi. Không chỉ vậy, những kiểu quần thụng thế này sẽ dễ khiến người khác nhìn chúng thành quần ngủ hay đồ bộ mặc ở nhà, nên chị em cần phải cân nhắc khi lựa chọn những kiểu quần như này nhé. .

Hơn thế nữa, nếu chị em mà chọn trúng chất liệu vải phi bóng hay vải dễ nhàu thì lại càng thảm hơn nữa bởi chúng càng khiến vẻ ngoài chỉ có luộm thuộm kém sang hơn thôi.

Thay vào đó, chị em nên lựa chọn dáng quần ống đứng có chất liệu jean, linen hay quần tây cạp cao sẽ mang đến hiệu quả hack dáng, làm nảy nở vòng hông, tạo hiệu ứng eo thon và kéo dài chân cực tốt. Nếu không biết phối gì, chị em có thể kết hợp cùng với áo phông đơn giản, áo cộc tay và khoác thêm blazer bên ngoài là chuẩn combo thanh lịch.

Bài viết cùng chủ đề: