Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
2724 lượt xem

4 kiểu giày dép là ‘khắc tinh’ với hội chị em: Mang vào đang cao bỗng lùn 1 mẩu

Bạn biết không, “hack” dáng không chỉ có quần áo, váy vóc. Nếu chọn đúng kiểu giày, cơ thể bạn nhìn sẽ cao ráo, thon gọn hơn rất nhiều đó.  Chính vì vậy, nếu để không bị lỡ dìm dáng, các chị em nên tránh ngay 4 kiểu giày mà bài viết dưới đây chia sẻ nhé!

Dưới đây là 4 kiểu giày “dìm dáng” mà chị em nên tránh, để không khiến style tụt dốc, đã thấp nay lại càng thấp hơn.

1. Giày đế xuồng

Những tưởng rằng item này với phần đế “dày cộp” sẽ giúp chị em hack dáng, nhưng thực tế là lựa chọn này có thể nhấn mạnh vào chiều cao khiêm tốn. Bên cạnh đó, những đôi giày đế xuồng dày còn “dìm” đôi chân, và tạo cảm giác lỗi mốt cho set trang phục vì thiết kế cũ kỹ này đã không còn thích hợp để “bắt trend” nữa. Thay vào đó, hãy chọn một đôi sandals cao gót, vừa làm nàng trông cao ráo vừa giúp đôi chân thanh thoát hơn.

2. Giày đế bánh mì

Lý do mà hội chị em thấp bé không nên chi tiền cho những đôi giày đế bánh mì là vì item này chính là nhân vật “dìm hàng” người diện, không dành cho hội chân ngắn. Phần đế dày chắc chắn có thể “ăn gian” được vài centimet chiều cao, nhưng cũng là điểm thu hút người đối diện, nên càng làm khuyết điểm chân ngắn lộ ra rõ ràng hơn. Thay vì cứ cố chấp diện giày đế bánh mì bí bách thì những đôi mules cao gót chắc chắn sẽ khiến nàng hài lòng bởi độ “hack” chiều cao siêu đỉnh.

3. Giày mũi vuông

Đối với hội chân ngắn, nàng cần đặc biệt để ý tới phần mũi giày vì nó cũng là một chi tiết quyết định vóc dáng đẹp hay xấu. Cụ thể, những đôi giày mũi vuông là item nhất định không được sắm vì sẽ làm đôi chân của nàng trông to, bè, làm chân đã ngắn lại càng ngắn hơn. Để “hack” dáng lẫn nâng cấp set trang phục, bạn nên chọn giày có phần mũi nhọn giúp “ăn gian” chiều cao mà còn kéo chân dài hơn. Không muốn phải suy nghĩ nhiều trong khoản mix đồ, bạn nên ưu tiên giày mang tông màu trung tính như đen, nâu, be…

4. Sandals buộc dây

Sandal buộc dây chắc hẳn sẽ là item bán rất chạy trong mùa hè này. Kiểu giày này có thiết kế đặc biệt được lấy cảm hứng từ những đôi dép của chiến binh La Mã giúp các bước đi vững chãi và chắc chắn hơn. Tuy nhiên, đó cũng là điểm yếu của sandal buộc dây. Những sợi dây buộc ở phần cổ và bắp chân sẽ tạo cảm giác rối rắm, nặng nề cho đôi chân. Các cô nàng ”nấm lùn” hoặc có đôi chân quá khổ tuyệt đối nên tránh xa bởi chúng sẽ khiến chân bạn trông to hơn, chiều dài chân cũng bị ngắn lại.

Bài viết cùng chủ đề: