Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
6067 lượt xem

4 màu nhuộm giúp phụ nữ ăn gian tuổi tuyệt đối: Vừa trẻ lại vừa sang!

Như nhiều chuyên gia lý giải với những người ở độ tuổi trung niên, lượng hắc tố melanin sản sinh không đủ để giữ màu đen đặc trưng của tóc mà dần chuyển sang bạc, lúc này nhuộm tóc chính là ‘cứu cánh’ giúp nhiều phụ nữ níu giữ tuổi xuân hiệu quả nhất. Theo đó, màu nhuộm tóc cho tuổi trung niên cũng là đề tài được quan tâm không kém cạnh giới trẻ.

Nho đỏ

Phụ nữ từ 30 tuổi trở lên bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, đó cũng là lý do khiến nhiều chị em lo ngại về những thay đổi về ngoại hình. Nhưng dù có u sầu thì thời gian vẫn cứ trôi và ai rồi cũng già đi. Để mặc thời gian và cứ rạng rỡ, tươi tắn khi còn có thể. Thêm một chút sắc màu cho mái tóc cũng sẽ giúp chị em trẻ ra vài tuổi đó.

Các màu nhuộm cho tuổi trung niên hiện nay rất đa dạng. Trong đó màu nho đỏ trầm vẫn nằm trong top màu nhuộm được chị em yêu thích nhất. Vừa hiện đại lại nhã nhặn nên nhuộm tóc nho đỏ giúp bạn trông trẻ trung hơn. Thêm vào đó, đây là màu tóc phù hợp với mọi loại da và làm sáng da hiệu quả. Màu nho đỏ này không phải là màu đỏ thuần mà sẽ pha thêm một chút màu hạt dẻ. Màu trông sống động, giảm tuổi tác và không kén da vàng. Da trắng có thể nhuộm được. Sau khi nhuộm nó sẽ rất rõ ràng sau đó.

Quan trọng là màu đỏ của nó không quá mạnh, và nó có xu hướng giống màu tóc nâu đỏ một chút. Hiệu quả sau khi nhuộm rất tốt, dù là tóc dài hay tóc ngắn đều tôn lên nước da đẹp hơn, màu lên không bị trẻ con, diện lên giảm tuổi thấy rõ.

Màu nâu tối

Không chỉ là màu nhuộm dành cho các bạn trẻ, màu nâu tối cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phụ nữ trung niên. Mái tóc nhuộm màu trầm thường được các chị em ưu ái hơn. Bởi phù hợp với lứa tuổi và dễ dàng kết hợp với các trang phục hàng ngày.

Không quá tối như màu nâu thuần, không rực rỡ như nâu ánh vàng, ánh đỏ, nâu tối là sự kết hợp hài hòa mang đến sắc màu trung tính nhẹ nhàng, tinh tế. Thế nên, nâu tối là một gợi ý tuyệt vời dành cho các quý cô tuổi trung niên thích sự tươi mới. Đây là màu nhuộm không hề kén da chút nào, dù là trắng hồng rạng rỡ, hay bánh mật săn chắc thì nàng vẫn luôn cuốn hút mọi ánh nhìn. Đối với những người thích màu tóc tự nhiên hơn một chút, cũng có thể thử màu nâu sẫm.

Nó nhạt hơn một chút so với mái tóc đen tuyền của chúng ta, và nó sẽ có một chút màu nâu trà dưới ánh nắng mặt trời. Dù là nhân viên văn phòng hay người bình thường thì đều là gam màu có thể nhuộm được.

Màu caramel

Dù chẳng phải nắng nhưng chị em vẫn đẹp ‘chói chang’ với màu tóc caramel quyến rũ. Một sự lựa chọn an toàn mang tới vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế. Chị em không phải lo lắng gì khi ‘sánh đôi’ cùng màu caramel. Bởi màu tóc nhuộm cho tuổi trung niên này phù hợp với mọi kiểu tóc, mọi màu da giúp chị em ‘ăn gian’ tuổi và tôn lên đường nét hài hòa trên khuôn mặt. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không refresh mái tóc của mình nhỉ?

Đây cũng là tông màu cơ bản của màu vàng, nhưng nó không sáng và dữ dội như màu vàng. Nó có một chút hơi vàng và màu sắc không bị xấu đi sau khi tóc phai màu. Nó là một màu rất nhẹ nhàng và ấm áp. Quan trọng là chị em không cần phải tẩy màu này, vì vậy độ hư tổn cho tóc cũng được giảm bớt. Màu caramel giúp phụ nữ trung niên giảm tuổi thấy rõ khi diện vào, hơn nữa lại phù hợp với sở thích nhuộm tóc vàng của nhiều người.

Màu trà sữa nâu lạnh

Với chất tóc đen của người Việt Nam khi nhuộm màu trà sữa nâu lạnh dễ lên màu chuẩn và không phải tẩy tóc. Nhưng để giữ mái tóc luôn óng mượt, chắc khỏe thì bạn nên chú ý chăm sóc tóc hàng ngày. Nếu chị em không có thời gian và điều kiện để đến salon hấp tóc thường xuyên thì ủ tóc hay dưỡng tóc tại nhà cũng rất tốt. Mỗi tuần, nàng dành thời gian ủ tóc 1 lần để cung cấp dưỡng chất cần thiết cho tóc.

Nhiều chị em ở độ tuổi sau 30 lo lắng về việc liệu họ có trông đặc biệt ngây thơ sau khi nhuộm màu này hay không. Thực tế không phải vậy, trà sữa Cold brown là sự kết hợp giữa màu nâu lạnh và màu trà sữa, cả hai đều là những gam màu tương đối chủ đạo. Nó sẽ có một chút xám, nhưng có một số cảm giác nâu vàng. Ưu điểm của màu này là dù bạn buộc tóc đuôi ngựa thấp hay các kiểu tóc khác thì đều rất nhẹ nhàng và đa năng.

Và màu tóc sau khi nhuộm dù uốn hay tạo kiểu cũng sẽ đẹp hơn. Đặc biệt là những cô nàng trẻ trung thích uốn tóc thì phải nhớ không được dùng tóc đen tuyền để uốn nhé. Hãy nhớ rằng ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có nhu cầu làm đẹp và mong muốn được đẹp. Do đó, hãy là người phụ nữ luôn đẹp trong mắt mọi người.

Bài viết cùng chủ đề: