Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
306 lượt xem

5 cách hôn “chỗ ấy” thật tinh tế, cho nàng chạm đỉnh thăng hoa cảm xúc

Nếu như nụ hôn là cách bày tỏ tình cảm không thể thiếu trong mọi cuộc yêu thì vị trí hôn lại thể hiện kỹ năng giúp nàng lên đỉnh của phái mạnh. Trong đó vùng kín được xem là điểm nhạy cảm nhất của phái nữ mà cánh đàn ông không thể nào bỏ qua

1. Biết cách hôn cô bé để làm gì?

Trong mọi cuộc yêu thì hành động hôn cô bé được cho rằng là cách để đấng mày râu chứng tỏ kỹ năng giường chiếu điêu luyện của mình để chinh phục chị em phụ nữ. Bên cạnh đó việc hôn vùng kín cũng góp phần giúp thúc đẩy ham muốn của cả hai cho cuộc yêu thêm nồng cháy hơn.

cách hôn cô bé

Cho cuộc yêu của cả hai thêm nồng cháy (Nguồn: Sưu tầm)

Khi hôn vùng kín thể hiện sự tin tưởng của cả hai dành cho nhau cũng như tăng sự liên kết giữa hai người. Chuyện “yêu” vùng kín giúp chị em phụ nữ cảm thấy được yêu thương và chiều chuộng từ nửa kia của mình.

2. Cảm nhận của phụ nữ khi được hôn chỗ kín?

Chắc hẳn rất nhiều đấng mày râu thắc mắc không biết rằng liệu chị em phụ nữ có cảm nhận gì khi được hôn vùng kín.

Để giải đáp nỗi băn khoăn này thì các bạn cần phải hiểu được những cảm xúc và mong muốn của nữ giới khi ở trên giường:

  • Tâm lý nữ giới khi quan hệ: Đối với phái nữ thì họ chỉ sẵn sàng quan hệ tình dục với người là họ yêu thật lòng. Chính vì vậy việc nàng cảm thấy hưng phấn khi bạn chạm hoặc hôn vùng kín thể hiện sự tin tưởng và mối liên hệ mật thiết của cả hai.
  • Thích sự nhẹ nhàng: Nếu như nam giới thường mạnh mẽ táo bạo thì nữ giới lại yêu thích sự nhẹ nhàng tinh tế. Phụ nữ rất thích được nửa kia âu yếm và mơn trớn cô bé của mình. Thậm chí khi quan hệ thì các nàng còn tìm cách để chàng hôn cô bé của mình. Do đó cách hôn cô bé của đấng mày râu đóng vai trò rất quan trọng để ghi điểm trong mắt người yêu của mình.
  • Thăm dò ý kiến ở lần đầu hôn cô bé: Các nàng thường rất do dự và ngại ngùng ở lần đầu để nửa kia của mình hôn cô bé du biết rằng chàng dành rất nhiều tình cảm cho mình. Lúc này nam giới cần phải bày tỏ cảm xúc thật của mình với các nàng rằng họ thật sự mong muốn nàng hạnh phúc và sẵn sàng làm điều này.
  • Lời khen ngợi có cánh: Những lời nhận xét đầy tích cực như “em thật quyến rũ”, “cô bé của em xinh quá” làm nàng trở nên tự tin hơn cũng như giúp cuộc yêu của cả hai thêm nồng cháy.
  • Quan tâm nàng hơn sau khi hôn vùng kín: Sau khi các chàng đã hôn cô bé thì các nàng thường sẽ có cảm giác tự ti nếu chàng không còn tiếp tục ôm ấp hay hôn nàng. Lúc này các đấng mày râu cần tinh tế hơn bằng những cử chỉ vuốt ve âu yếm để nàng không còn cảm giác bị bỏ rơi.

3. Cách hôn cô bé làm nàng lên đỉnh sung sướng

Các đấng mày râu luôn thích âu yếm, vuốt ve và nâng niu nửa kia theo nhiều cách riêng. Tuy vậy làm mới cách hôn cô bé cũng góp phần mang lại cảm giác mới lạ cho cả hai trong cuộc yêu.

  • Bước 1: Nụ hôn nhẹ nhàng từ trên xuống

Các chàng đừng quá vội vàng mà đốt cháy giai đoạn để rồi cuộc yêu kết thúc một cách chóng vánh. Thay vào đó hãy chậm rãi nhẹ nhàng hôn lên cổ nàng rồi dần dần di chuyển xuống phía dưới dọc theo cơ thể.

  • Bước 2: Mơn trớn các khu vực nhạy cảm

Trước khi đến gặp “cô bé” thì các chàng cũng đừng quên kích thích khơi dậy ham muốn nàng bằng cách mát xa các nơi nhạy cảm như cố, ngực và lòng bàn. Kế đến khẽ đưa tay xuống phía dưới xoa nhẹ vùng kín của nàng.

  • Bước 3: Hôn cô bé thật nhẹ nhàng và tinh tế

Bạn hãy bắt đầu tiếp cận “cô bé” bằng những cái hôn âu yếm đầy chậm rãi. Sau đó thay đổi nhịp độ với những cái mớm nhẹ, liếm hoặc dùng hơi thở ấm áp để làm nàng thêm hưng phấn. Cả hai cần phải phối hợp với nhau thật nhịp nhàng để cảm xúc thêm thăng hoa.

  • Bước 4: Dùng lưỡi khi hôn vùng kín

Khả năng dùng lưỡi uyển chuyển để hôn cô bé của nàng thể hiện kỹ năng giường chiếu điêu luyện của nam giới. Vừa dùng lưỡi vừa dùng ngón tay để kích thích điểm G giúp nhân đôi khoái cảm của nàng trong cuộc yêu.

  • Bước 5: Lời khen ngợi đầy yêu thương

Khi hôn cô bé thì các chàng cũng đừng quên dành những lời khen có cánh để nàng cảm thấy được quan tâm và yêu thương nhiều hơn.

4. Lưu ý khi hôn cô bé của nàng

  • Đảm bảo vệ sinh vùng kín: Trên bề mặt cơ quan sinh dục luôn tồn tại nhiều vi khuẩn nên việc vệ sinh vùng kín thường xuyên giúp hạn chế lây truyền vi khuẩn qua đường miệng. Nếu một trong hai người có dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục thì không được quan hệ mà lập tức đến cơ sở y tế uy tín thể thăm khám.
  • Không mạnh bạo khi hôn cô bé: Âm vật của phụ nữ rất nhạy cảm nên nếu nam giới quá thô bạo có thể dẫn đến vùng kín của nàng bị thương làm mất đi khoái cảm khi yêu.
  • Tự nguyện và thoải mái: Việc hôn vùng kín chỉ nên được thực hiện khi có sự đồng thuận của cả hai và không hề có sự gượng ép.

Bài viết cùng chủ đề: