Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
124 lượt xem

5 điều sau khi ân ái mà đàn ông chỉ làm với người phụ nữ họ yêu thật sự

Đàn ông ra ngoài “ăn vụng” vốn là chuyện quá đỗi bình thường trong thời đại ngày nay.

Nhưng sau mỗi lần “ân ái” họ chỉ thỏa mãn thú vui gọi là “tình một đêm”. Còn với người vợ mà họ yêu thật sự thì đàn ông mới làm 5 điều này. sau khi ân ái sẽ biết ngay.

Chàng ôm lấy cơ thể bạn

Thông thường lúc “lên đỉnh” xong cơ thể chàng sẽ vô cùng mệt mỏi, lúc này chàng dường như đã mất hết mọi sinh lực cho cuộc “lâm trận” trước đó nên điều chàng muốn là nằm dài ra tận hưởng cảm giác vừa “xuất tinh”xong. Tuy nhiên điều khác biệt giữa “tình một đêm” và “tình nhiều đêm” rất dễ nhận thấy. Sau cuộc yêu, nếu chàng nằm vật ra ngủ và chẳng quan tâm đến bạn thì chứng tỏ anh ấy chẳng xem trọng bạn, càng không dành cho bạn quá nhiều tình cảm. Chỉ biết thỏa mãn của xúc cá nhân mình. Ngược lại, một người đàn ông vòng tay ôm lấy người phụ nữ của mình, hôn lên mắt dịu ngọt thì chứng tỏ chàng rất hạnh phúc khi có bạn trong đời. Đàn ông như thế nên trân trọng vợ nhé. Đây là 1 trong 5 điều sau khi ân ái minh chứng cho tình yêu của chàng đấy.

Nói lời âu yếm

Không phải ai cũng nói với nửa kia câu “anh yêu em” sau khi đã “mây mưa” khoái cảm đâu ạ. Vậy nên nếu chàng nói “anh yêu em” với bạn thì chứng tỏ anh ấy dành cho bạn yêu thương chân thành nhất. Câu nói này chứng tỏ rằng, chàng gần gũi với bạn vì chàng yêu bạn chứ không đơn thuần là ham muốn xác thân của bạn đâu.

Trò chuyện với nhau

Đàn ông sau khi được cái mình muốn, giải tỏa được cơn thèm khát của bản thân sẽ chẳng để ý đến ai nữa đâu. Nhưng nếu anh ấy vẫn cố duy trì tình cảm sau khi ân ái, thủ thỉ ghét sát tai bạn trò chuyện nhẹ nhàng, hoặc đơn giản hỏi bạn có “thỏa mãn” không thì tức là anh ấy yêu bạn thật lòng đấy.

Nên nhớ sau những cuồng nhiệt, điên cuồng và mê dại đàn ông tử tế sẽ không bao giờ để khoảng không gian sau đó chìm trong lặng thinh. Chàng sẽ đặt bạn nằm gối đầu lên tay và cả hai có thể tỉ tê với nhau vô số điều một cách vui vẻ, thoải mái.
Nhìn sâu vào mắt bạn và mỉm cười

Cử chỉ đốn tim này chỉ xảy ra với người phụ nữ mà anh ấy yêu thương chân thành. Điều này nói lên rằng anh ấy không chỉ là biểu hiện chứng tỏ anh ấy được thỏa mãn chuyện gối chăn, cả hai đã có những giây phút thăng hoa mà còn là cách thể hiện sự toại nguyện, hạnh phúc của chàng. Chẳng cần nói lời nào, chỉ cần anh ấy nhìn sâu vào mắt bạn và mỉm cười đắm đuối thì đấy là minh chứng rõ ràng của sự say mê chàng dành cho bạn. Một ánh mắt chạm nhau thôi cũng khiến cả trời tình yêu đong đầy mật ngọt.

Nuông chiều vào ngày hôm sau

Điều cuối cùng trong 5 điều sau khi ân ái thể hiện tình cảm chân thành của cánh đàn ông đó là nuông chiều yêu thương bạn vào hôm sau. Ngày mới những cảm xúc đê mê, hân hoan đêm qua vẫn khiến người đàn ông như sống lại những phút giây huy hoàng như thuở còn son.

Nếu yêu thật lòng anh ấy sẽ hào hứng, phấn khích và rực rỡ lửa yêu nên không ngừng nghĩ về bạn. Bởi mong muốn khiến mối quan hệ mãi khắng khít, bền chặt và tuyệt vời đàn ông sẽ hết mực cưng chiều người phụ nữ của mình vào những ngày sau đó. Tất nhiên, đây cũng là cách chàng quến rũ bạn cho lần “yêu” tới. Đây là tín hiệu muốn duy trì mối quan hệ bền lâu chứ không phải kiểu qua đường đấy các chị em ơi.

Bài viết cùng chủ đề: