Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
12630 lượt xem

6 kiểu tóc “đo ni đóng giày” cho hội chị em trung niên: Diện lên là trẻ ra trông thấy

Một kiểu tóc phù hợp với gương mặt, độ tuổi sẽ giúp che đi các khuyết điểm và tôn được các đường nét cuốn hút của gương mặt. Bởi thế ở mỗi độ tuổi đều sẽ có mỗi một kiểu tóc riêng và đối với chị em 50 cũng thế.

Vào độ tuổi 50, các đường nét lão hóa dần xuất hiện trên mặt và mái tóc bắt đầu thưa, bạc đi khiến khá nhiều chị em cảm thấy tự ti, thậm chí là gặp phải trường hợp khủng hoảng tuổi trung niên bởi vẻ ngoài đột nhiên xuống cấp của mình. Tuy nhiên, đã là phái đẹp thì dù cho ở bất kỳ độ tuổi nào, chị em cũng phải chăm chút và đầu tư cho bản thân một cách hoàn hảo nhất. Bên cạnh trang phục, da dẻ thì một mái tóc phù hợp, giúp che đi những khuyết điểm của tuổi 50 một cách tinh tế sẽ giúp gương mặt trở nên tươi sáng và trẻ trung hơn rất nhiều.

VỚI MÁI TÓC NGẮN

Những kiểu tóc ngắn sẽ giúp cho chị em 50 tuổi trẻ nên năng động, phong cách và trẻ trung hơn hẳn. Chị em có thể biến tấu tùy theo sở thích từ tóc xoăn, thẳng, uốn cụp,… miễn sao cảm thấy phù hợp với gương mặt và tạo điểm nhấn giúp trở nên cuốn hút hơn.

1 – Tóc bob layer

Một mái tóc bob ngắng vừa phải, được tỉa layer tầng tầng lớp lớp sẽ giúp tạo hiệu ứng cho mái tóc dày dặn hơn. Ngoài ra, tóc bob vô cùng dễ tạo kiểu và phù hợp với hầu hết các đường nét gương mặt dù là mặt tròn, dài hay góc cạnh, những lọn tóc theo tầng sẽ giúp che phủ được các khuyển điểm, dấu hiệu tuổi tác trên mặt vô cùng hiệu quả. Đối với độ tuổi 50, chị em nên để mái chéo hay chẻ theo tỷ lệ 7/3 và uốn gợn sóng cho mái tóc cong nhẹ nhàng sẽ giúp toát lên được khí chất sang chảnh thanh cao vô cùng.

2 – Tóc bob ngắn uốn cụp

Nói đến các mẫu tóc đẹp dành cho phụ nữ trung niên, thì tóc bob uốn cụp chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em. Với độ dài tóc vừa phải, cho gương mặt thêm tươi trẻ, rạng rỡ. Phần đuôi tóc được tạo kiểu uốn cụp, ôm sát mặt, kết hợp với tóc mái sẽ giúp che đi các nét góc cạnh của gương mặt nên trông rất trẻ trung. Chị em có thể lựa chọn độ dài của mái tóc tới cổ hoặc ngang vai tùy sở thích, bởi cả hai đều giúp tạo nên phong cách nhã nhặn, hiện đại và không kém phần tinh tế.

3 – Tóc pixie 

Tóc Pixie là kiểu tóc “hack” tuổi vô cùng thần kỳ. Kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt chị em trở nên rạng ngời, tươi trẻ hơn hẳn và gạt phăng các nét tù túng, già nua trên gương mặt qua một bên. Đối với những người sở hữu gương mặt vuông hoặc dài, có thể kết hợp cùng mái xéo để tạo hiệu ứng che lấp,giúp gương mặt nhỏ gọn và trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, tóc pixie cũng rất dễ tạo kiểu, giúp chị em không cần tốn quá nhiều thời gian để chải chuốt mái tóc trước khi ra ngoài

VỚI MÁI TÓC DÀI: 

1 – Tóc layer

Đối với một số chị em chuộng phong cách nữ tính, một mái tóc dài, thẳng và được cắt layer tầng lớp ở phần đuôi sẽ giúp tạo hiệu ứng cho mái tóc thêm dày, bồng bềnh và giúp gương mặt nhỏ nhắn hơn. Mái tóc dài còn rất dễ phối đồ giúp chị em trở nên sang trọng và quý phái hoặc dịu dàng và đằm thắm. Nên để màu đen nguyên bản sẽ giúp chị em trông trẻ trung và duyên dáng hơn, có thể biến tấu chẻ ngôi giữa để tránh nhàm chán.

2 – Tóc uốn xoăn

Mái tóc uốn xoăn sóng sẽ mang lại cảm giác bồng bềnh, giúp tạo hiệu ứng cho mái tóc dày và trông gương mặt nhỏ đi, phần xoăn phồng của tóc sẽ che được các đường nét thô cứng, lão hóa trên mặt. Mang lại vẻ ngoài quyền lực và đầy quyến rũ cho chị em. Kết hợp cùng độ dài khoảng giữa lưng cùng màu nhuộm tone nâu nhẹ sẽ thêm phần trẻ trung, quyến rũ và cuốn hút hơn bao giờ hết

Bài viết cùng chủ đề: