Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
336 lượt xem

7 “chiêu thức” làm tình giúp đưa vợ chồng cùng lên đỉnh

Quan hệ tình dục bằng nhiều tư thế khác nhau là một trong những phương pháp giúp các cặp đôi hâm nóng tình cảm hiệu quả. Vậy làm tình như thế nào để cả vợ và chồng đều đạt được cực khoái?

7 “chiêu thức” làm tình đặc biệt để đạt cực khoái

Thực tế, các tư thế quan hệ sẽ còn phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu cá nhân của những cặp vợ chồng. Tuy nhiên, có những cách làm tình tuy không mang lại bất kỳ rủi ro nào đối với sức khỏe nhưng chúng lại yêu cầu sự kết hợp phải đúng phương pháp. Do đó, dưới đây là 7 “kiểu yêu” giúp bạn có thể đạt được khoái cảm hiệu quả.

Tư thế quan hệ truyền thống

Với cách làm tình theo kiểu truyền thống không những giúp đối phương tăng tính kết nối mà chúng cũng không phụ thuộc vào kích thước của bộ phận sinh dục. Vậy nên, đối với phương pháp này, bạn có thể áp dụng các bước như sau:

    • Bước 1: Người nữ nằm thẳng, co nhẹ hai đầu gối và để chân dang rộng bằng vai.
    • Bước 2: Người nam từ từ đưa dương vật vào trong âm đạo, sau đó hạ người xuống, chống hai đầu gối lên giường và nhấp nhẹ theo nhịp điệu lên xuống. Bên cạnh đó, người nam cũng có thể chủ động điều chỉnh tốc độ sao cho phù hợp với cảm xúc và sự hưng phấn của cả hai.

Tư thế quan hệ truyền thống

Cách làm tình say mê bằng tư thế cưỡi ngựa

Ưu điểm của chiêu thức này chính là giúp cả hai thoải mái hôn và đắm chìm vào ánh mắt của nhau. Không những thế, đây còn là cách quan hệ tình dục giúp người nữ dễ đạt được khoái cảm hơn vì họ có thể định vị được âm vật và chủ động tạo theo nhịp điệu. Riêng đối với bạn nam thì dễ dàng dùng đôi tay để mơn trớn toàn bộ cơ thể bạn nữ.

    • Bước 1: Người nam nằm ngửa, co hai chân đồng thời mở rộng hai đầu gối theo hình chữ V.
    • Bước 2: Đối với người nữ ở trên sẽ điều chỉnh vị trí âm đạo sao cho vừa tầm nhằm giúp dương vật có thể lọt vào.
    • Bước 3: Cuối cùng, người nữ cúi thấp người để người nam có thể “chăm sóc” vòng một bằng tay hay miệng để giúp tăng sự kích thích cho cả hai.

Đê mê với tư thế quan hệ nương tựa vào anh

Tư thế nương tựa vào anh là một trong những cách làm tình mang đến nhiều thử thách cho mỗi người. Nhưng đối với chiêu thức này cũng giúp mang lại cho các cặp đôi những giây phút khó quên. Cụ thể:

    • Bước 1: Chàng đứng tựa lưng vào tường còn nàng thì đứng đối diện với chàng.
    • Bước 2: Tiếp theo, người nam sẽ đưa hai tay vòng ra đằng sau mông bạn nữ, nhấc bổng cô ấy lên sao cho vừa tầm để dương vật có thể đi sâu vào âm đạo. Đồng thời người nữ sẽ móc hai chân của mình vào hai chân của người nam nhằm tạo thế vững chắc.
    • Bước 3: Bạn nam nâng và hạ người nữ theo nhịp điệu lên xuống từ từ để giúp cho âm vật cọ xát vào dương vật.

Cách làm tình bằng miệng với kiểu 69

Nếu bạn cảm thấy khó khăn với tư thế nương tựa vào anh, bạn có thể áp dụng cách làm tình bằng miệng với kiểu 69. Đây là tư thể khá phổ biến và giúp dương vật cọ xát trực tiếp với âm đạo, cụ thể như sau:

    • Bước 1: Một người nằm ngửa, người kia thì nằm sấp ngược chiều sao cho bộ phận sinh dục của mình vừa tầm với miệng của bạn tình.
    • Bước 2: Cả hai đều dùng lưỡi để massage cho vùng kín của nhau.

Tư thế quan hệ úp thìa với âm đạo nâng cao

Đúng như tên gọi úp thìa, với cách làm tình này sẽ khiến các cặp đôi gắn kết như hai chiếc thìa đang úp vào nhau. Chi tiết hơn, mời bạn đọc tham khảo ngay sau đây:

    • Bước 1: Người nữ quỳ xuống, đặt nhiều gối ở dưới bụng nhằm tạo điểm tựa. Đối với ngực thì nằm sát xuống giường để giúp âm đạo được đẩy lên cao.
    • Bước 2: Bạn nam xâm nhập từ phía sau cùng với đó là nhoài người về phía trước, ôm người nữ và tạo lực đẩy nhẹ nhàng.

Cách quan hệ nằm nghiêng – đối mặt – chạm đỉnh

Tương tự như cách làm tình úp thìa, tuy nhiên sự khác biệt của tư thế nằm nghiêng – đối mặt – chạm đỉnh chính là cả hai nằm đối mặt với nhau. Đặc biệt, quan hệ vợ chồng theo cách này sẽ khiến cho đối phương cảm thấy thoải mái, không phải gồng mình hay thực hiện các động tác quá phức tạp. Cụ thể hơn, bạn sẽ:

    • Bước 1: Cả hai người nằm đối diện nhau, đối với nàng thì co chân bên trên lên và vòng qua eo hay hông của chàng.
    • Bước 2: Còn chàng thì sẽ để phần hông áp sát với “cô bé” và từ từ nhập cuộc.

Học cách quan hệ vợ chồng cực khoái với tư thế Yab-Yum

Trong danh sách các kiểu yêu khiến cả hai dễ đạt khoái cảm nhất thì phải kể đến tư thế quan hệ Yab-Yum. Vậy nên, kiểu yêu Yab-Yum được thực hiện như sau:

    • Bước 1: Chàng ngồi xếp đùi trên một mặt phẳng rộng.
    • Bước 2: Riêng nàng thì ngồi trên đùi bạn nam, hai chân đặt ở hai bên hông của đối phương. Sau đó, cả hai điều chỉnh tư thế sao cho thoải mái nhất và từ từ xâm nhập vào nhau.

Lợi ích sức khỏe của việc lên đỉnh khi làm tình

Tình dục không chỉ giúp thỏa mãn nhu cầu của thể xác mà nó mang đến nhiều tác dụng tích cực cho sức khỏe của cả hai. Trong đó, nổi bật với các lợi ích như đẩy lùi lão hóa, nâng cao sức đề kháng, giảm cân hiệu quả,…

Cải thiện hiệu quả tâm trạng và sức khỏe tinh thần

Thật vậy, khi các cặp đôi hiểu được cơ thể đối phương thì sẽ làm cho bạn và người bạn đời của mình cảm thấy hạnh phúc, đặc biệt còn hạn chế được nguy cơ mắc bệnh tăng huyết áp. Ngoài ra, hoạt động tình dục đều đặn cũng có thể giúp cả hai thoát khỏi những căng thẳng trong cuộc sống hay công việc.

 height=

Cải thiện hiệu quả tâm trạng và sức khỏe tinh thần

Duy trì tình cảm mặn nồng cho các cặp đôi

Bên cạnh việc cải thiện sức khỏe tinh thần, sự thỏa mãn khi làm tình cũng giúp củng cố và thúc đẩy sự tin tưởng, đồng cảm với nhau trong sinh hoạt đời thường và đời sống chăn gối. Từ đó tình cảm vợ chồng hay đôi lứa cũng được gắn kết chặt chẽ hơn.

 height=

Giúp gắn kết tình cảm vợ chồng/đôi lứa

Nâng cao sức khỏe tình dục của cả nam và nữ

Thật vậy, với các tư thế quan hệ phù hợp với nam và nữ sẽ hỗ trợ và củng cố hiệu quả cho sức khỏe tình dục của mỗi người. Từ đó, bạn có thể duy trì được mức độ ham muốn tình dục luôn ở mức ổn định.

 height=

Tăng cường sức khỏe tình dục của cả nam và nữ

Trên đây là 7 cách làm tình mà Pharmacity đã gợi ý mà bạn có thể áp dụng để đời sống tình dục được thăng hoa hơn. Bên cạnh đó, hãy dành thời gian để trò chuyện và chia sẻ với đối phương về các sở thích trong chuyện chăn gối nhằm giúp cả hai hiểu nhau trong các “kiểu yêu” nhé!

Bài viết cùng chủ đề: