Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
1958 lượt xem

7 món đồ chủ chốt mà các quý cô công sở yêu thích phong cách đơn giản, thanh lịch cần có

Hãy biến mỗi ngày đi làm thành một ngày tràn đầy cảm hứng với những bộ trang phục đẹp.

Túi tote

Chiếc túi tiện lợi như “đựng cả thế giới” này đã là bạn thân của các cô nàng công sở từ trước đến nay. Không chỉ gói gọn trong những thiết kế vải canvas in graphic, túi tote ngày nay được đa dạng hóa với nhiều chất liệu và hoạ tiết sang trọng hơn chẳng hạn như da, chần bông, cói,… cho phép bạn tự do làm đẹp cho bộ trang phục đi làm.

Váy sơ mi

Thiết kế đơn giản, thoải mái kèm theo chiếc cổ áo lịch sự, đầm sơ mi chính là đáp án cho những ngày bận rộn. Bạn có thể nâng cấp thiết kế này bằng một sợi thắt lưng mảnh để tạo hiệu ứng vòng eo con kiến. Nếu chiếc đầm đủ dài, đừng ngại cởi bỏ những chiếc cúc cuối cùng để cách điệu thành một chiếc đầm xẻ tà khoe khéo đôi chân.

Áo polo

Đây là món đồ chính của những người theo đuổi phong cách athleisure. Nếu như thay thế áo vải cotton quen thuộc bằng chất liệu cashmere, set đồ đậm chất thể thao sẽ được sang trọng hóa trong tích tắc, vừa đủ mới mẻ để đồng hành cùng bạn tới văn phòng trong những ngày trời trở gió. Hãy kết hợp với chân váy xếp ly hoặc quần kaki sáng màu để có một bộ trang phục năng động.

Chân váy maxi

Để sở hữu một bộ outfit công sở đúng điệu, bạn nên cân nhắc chọn những chiếc chân váy maxi có gam màu trung tính để “nhẹ đầu” mỗi lần mix n’ match. Áo hai dây, blazer, hay đơn giản là một chiếc áo phông được sơ vin đều có thể “teamwork” với chiếc váy đa năng này.

Áo gile

Áo gile từ khi ra đời đã là một mảnh ghép của lễ phục trang trọng. Không còn phải bàn cãi về sự đồng điệu tuyệt đối của thiết kế này với môi trường công sở nhưng hơn hết, nó còn có thể đi cùng bạn tới những buổi cà phê tán gẫu hay trở thành cứu tinh cho ngày lười biếng, và bạn không cần phải mặc thêm layer nào bên trong với một chiếc áo gile vừa vặn.

Quần ống loe

Phần ống loe rộng gợi lên cảm giác retro và tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục. Sẽ càng tuyệt vời hơn khi bạn kết hợp cùng áo dài tay và layer thêm blazer hoặc cardigan để tạo chiều sâu cho bản phối.

Quần baggy

Đây là kiểu quần đa di năng có thể biến hóa nhiều phong cách. Dù là phong cách nào, quần baggy luôn là một lựa chọn hoàn hảo để tạo cấu trúc cho nửa thân dưới. Ngoài ăn gian số đo vòng hông, kiểu quần này còn giúp bạn che chắn khuyết điểm chân vòng kiềng. Để cân bằng vóc dáng, hãy chọn những chiếc áo ôm sát cơ thể như croptop hoặc sơ vin một với áo sơ mi.

Bài viết cùng chủ đề: