Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
660 lượt xem

Cường Đô La từng khiến 1 cô gái tiêu tan sự nghiệp, bị đào giữa lúc mẹ bị bắt?

Doanh nhân Cường Đô La trước khi kết hôn với bà xã Đàm Thu Trang, anh đã có quá khứ tình trường đầy rẫy. Một nữ diễn viên từng vướng tin đồn hẹn hò với anh, nay có cuộc sống bí ẩn, sự nghiệp lao dốc bất ngờ bị đào lên lại giữa lúc bà Như Loan bị bắt.

Những ngày qua, vụ việc bà Như Loan – mẹ ruột của “đại gia phố núi” Cường Đô La vừa bị cơ quan công an bắt giữ, khám xét nhà ở vì lý do bất cập trong kinh doanh, khiến netizen không ngừng xôn xao. Mặc dù không liên quan đến công việc làm ăn của mẹ, nhưng Cường Đô La vẫn liên tục bị réo tên trên các diễn đàn. Đời tư, gia sản đều bị cõi mạng bóc trần, và mới đây nhất là quá khứ tình trường của anh.

Cường Đô La từng khiến 1 cô gái tiêu tan sự nghiệp, bị đào giữa lúc mẹ bị bắt? - Hình 1

Trước khi kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô La được biết đến với chuyện tình cùng Hồ Ngọc Hà, dù đã có có con chung là anh cả Subeo, tuy nhiên sau đó cả hai lại “đường ai nấy đi”. Kết thúc tình cảm với Hà Hồ, năm 2015, diễn viên Hạ Vi và Cường Đô La vướng tin đồn hẹn hò sau một số hình ảnh bị lan truyền trên mạng xã hội. Sau nhiều lần úp mở, năm 2016, cả hai chính thức xác nhận thông tin này.

Cường Đô La từng khiến 1 cô gái tiêu tan sự nghiệp, bị đào giữa lúc mẹ bị bắt? - Hình 2

Thời điểm đó, tên t.uổi Hạ Vi cũng được nhiều người biết đến khi thủ vai Tấm trong tác phẩm điện ảnh Tấm Cám Chuyện Chưa Kể. Cô được ưu ái dành tặng danh hiệu “nàng Tấm đẹp nhất điện ảnh Việt”, “mỹ nhân vạn người mê”.

Từ khi công khai yêu Cường Đô La, không thể phủ nhận việc tên t.uổi của Hạ Vi ngày càng được nhiều người biết đến. Nhưng, nổi tiếng đi cùng với tai tiếng, càng được nhiều người biết tới thì cũng càng nhiều thị phi. Không ít lần Hạ Vi phải đối mặt với sóng gió bởi những lời phán xét, chỉ trích từ cộng đồng mạng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ giữa người đẹp đất Cảng và đại gia phố núi.

Cường Đô La từng khiến 1 cô gái tiêu tan sự nghiệp, bị đào giữa lúc mẹ bị bắt? - Hình 3

Sau gần 2 năm ngọt ngào cũng nhiều mà cay đắng chẳng ít cặp đôi chính thức nói lời chia tay, bởi lý do không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm. Nhìn lại hành trình bên nhau của hai người từ khi mới chỉ là nghi vấn cho đến khi công khai với nhiều hành động tình cảm “ra mặt”, nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi họ không còn chung đường.

Cường Đô La từng khiến 1 cô gái tiêu tan sự nghiệp, bị đào giữa lúc mẹ bị bắt? - Hình 4

Đến nay, sau nhiều năm chia tay, cặp đôi một thời đều đã có những sự lựa chọn riêng cho cuộc sống. Nếu Cường Đô La đang viên mãn bên một gia đình hạnh phúc với Đàm Thu Trang thì Hạ Vi lại kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Sau khi chuyện tình cảm với Cường Đô La đổ vỡ, Hạ Vi không còn hoạt động nghệ thuật cũng như hiếm hoi xuất hiện tại các sự kiện. Trong khoảng thời gian từ năm 2017 đến nay, người đẹp sống kín tiếng, rời xa showbiz khiến tên t.uổi dần mờ nhạt.

Cường Đô La từng khiến 1 cô gái tiêu tan sự nghiệp, bị đào giữa lúc mẹ bị bắt? - Hình 5

Năm 2023, mạng xã hội xuất hiện bài viết tổng hợp những trạng thái hoạt động gần đây của diễn viên Hạ Vi trên trang cá nhân gây xôn xao. Theo đó, trong khoảng thời gian gần đây, Hạ Vi rất ít cập nhật hình ảnh bản thân. Trên Instagram có tích xanh của mình, người đẹp thường xuyên đăng tải những hình ảnh kỳ dị, có phần rùng rợn. Kèm theo đó, nội dung những dòng chú thích của cô cũng khác thường, khiến nhiều người hoang mang.

Cường Đô La từng khiến 1 cô gái tiêu tan sự nghiệp, bị đào giữa lúc mẹ bị bắt? - Hình 6

Bên cạnh đó, quan sát một số ít hình ảnh mà Hạ Vi tự ghi lại có thể thấy, diện mạo “mỹ nhân vạn người mê” ngày nào giờ xác xơ, thiếu sức sống, gầy đi trông thấy. Ngoài ra, trong 3 năm qua, phần lớn ảnh của cô đều được chụp trong phòng tối, không có ánh sáng.

Cường Đô La từng khiến 1 cô gái tiêu tan sự nghiệp, bị đào giữa lúc mẹ bị bắt? - Hình 7

Nhìn loạt bài viết trên trang cá nhân của Hạ Vi, dân mạng đặt nghi vấn rằng người đẹp có biểu hiện tương tự như bị trầm cảm. Một số bình luận đáng chú ý: “Xem Instagram của Hạ Vi sợ luôn”, “Nhìn như trầm cảm ấy, không thấy chị chơi với ai luôn. Chỉ đăng ảnh kiểu quái quái”, “Thấy sợ thật ấy, gần đây vẫn đăng mấy ảnh kiểu khó hiểu, không biết bả ổn không”,…

Bài viết cùng chủ đề: