Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
43 lượt xem

Xôn xao vụ vợ vừa sinh con 2 tháng đã bị chồng bắt ghen: Lý do ngoại tình khiến người ta vừa giận vừa thương

Sự việc đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây trên mạng xã hội Weibo xôn xao clip, hình ảnh ghi lại cảnh người phụ nữ bị chồng bắt quả tang đang hẹn hò với nhân tình.

Theo đó, người chồng chia sẻ anh như chết lặng trong khoảnh khắc thấy vợ cùng nhân tình ngồi trong xe hơi. Bởi, anh rất yêu và chiều vợ. Sau khi vợ sinh con, vì lo cô áp lực nên anh còn thuê thêm bảo mẫu, với giá 12.000 Nhân dân tệ (khoảng hơn 40 triệu đồng) một tháng, để chăm sóc cho vợ và con. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng sinh, cô nhất quyết đòi đi làm trở lại.

Xôn xao vụ vợ vừa sinh con 2 tháng đã bị chồng bắt ghen: Lý do ngoại tình khiến người ta vừa giận vừa thương- Ảnh 1.

Mẹ chồng và chồng bắt gặp vợ ngoại tình, quay clip đăng lên mạng xã hội.

Sau khi quay lại với guồng xoay công việc, anh nhận ra những dấu hiệu bất thường của vợ như đi sớm về khuya, không quan tâm con cái. Sau một thời gian theo dõi, anh chứng kiến cảnh vợ ở cùng nhân tình, cả hai đang lái xe hơi đi dạo. Lúc này, anh cùng mẹ đến, chặn đầu xe và đánh ghen ngay tại chỗ. 

“Ai có thể ngờ rằng cái gọi là công việc mà cô ấy nhất quyết bỏ con ở nhà để đi này hóa ra chỉ là giả vờ, cô ấy đang tìm kiếm một người đàn ông ở bên ngoài”, anh nói.

Mẹ chồng thấy cảnh con dâu “cắm sừng” con trai thì tức giận đùng đùng, giận giữ mắng: “Sao mày dám làm chuyện đáng xấu hổ như vậy”. Người chồng trách vợ: “Con bé mới 2 tháng tuổi, em không quan tâm đến con. Anh đã thuê bảo mẫu đắt tiền như vậy, lo cho em hết mọi thứ. Rồi em vẫn nằng nặc đòi đi làm, hóa ra là em đã có người đàn ông khác ở ngoài”.

Xôn xao vụ vợ vừa sinh con 2 tháng đã bị chồng bắt ghen: Lý do ngoại tình khiến người ta vừa giận vừa thương- Ảnh 2.

Bà mẹ chồng vô cùng tức giận.

Lúc này, cô vợ không hề cảm thấy có lỗi mà thậm chí còn đổ lỗi cho chồng và yêu cầu ly hôn.

“Bà có biết con trai bà đã đối xử với tôi như thế nào không?”, người phụ nữ hét lớn về phía mẹ chồng. Cô cho hay anh chồng là người thích kiểm soát, thậm chí la mắng, đánh đập lúc cô mang thai. Căm phẫn dồn nén đã lâu, song người phụ nữ chỉ có thể im lặng và chịu đựng.

Lúc này, người chồng như chột dạ nên im lặng trước lời kết tội của vợ. Tuy nhiên, vì có nhiều ánh nhìn xung quanh, anh lại tiếp tục la lớn và tra hỏi cô vụ ngoại tình là không thể tha thứ: “Ly hôn đi. Cô không thèm quan tâm đến con cái suốt 2 tháng trời. Ban ngày tôi còn phải đi làm, chịu rất nhiều áp lực”.

Sau khi clip ghi lại cảnh đánh ghen này được chia sẻ lên mạng xã hội, dân mạng bàn tán rôm rả. Có người nói rằng người phụ nữ trong câu chuyện nêu trên không hoàn toàn sai, cô ấy đã chịu khổ sở một thời gian dài. Một cư dân mạng bình luận: “Sự lừa dối của một người phụ nữ khiến mọi người vô cùng ghét cô ấy, nhưng sự phản bác của cô ấy lại khiến mọi người phải suy nghĩ, cuộc hôn nhân này đã xảy ra chuyện gì? Người chồng thực sự tồi tệ hay người phụ nữ đang bào chữa cho lỗi lầm của mình?”.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại lên tiếng phản đối. Cho rằng việc người phụ nữ ngoại tình là đã sai. Nếu cô ấy chịu thiệt thòi hay không còn yêu nữa, muốn ly hôn thì phải nói rõ ràng với chồng hoặc đơn phương ly hôn, đừng lấy lý do cá nhân ra biện minh cho hành động sai trái của mình. “Nếu đối phương không tốt, bạn có thể ly hôn và tìm gia đình khác. Lừa dối trong hôn nhân dù là lý do gì thì đều sai”, một bình luận của netizen được đông đảo dân mạng tán thành.

Cuối cùng, nhiều người cho rằng, hôn nhân là chuyện của hai người và theo chia sẻ thì cả hai đều có cái sai. Thế nên, đôi vợ chồng này cần phải nghiêm túc nhìn nhận lại mối quan hệ, từ đó có lựa chọn phù hợp hơn.

Bài viết cùng chủ đề: