Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
20 lượt xem

Tìm thấy thithe nam thanh niên livestream điểm sạt lở ở Hà Giang

Mặc dù anh Đ. livestream để nhắc nhở mọi người không đi qua khu vực sạt lở tại km51 quốc lộ 2 (Hà Giang) để tránh nguy hiểm, chính anh đã bị vụ lở đồi cướp đi mạng sống.

Lực lượng chức năng đội mưa tìm kiếm nạn nhân mất tích – Ảnh: Công an Hà Giang

Ngày 30-9, Công an tỉnh Hà Giang cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh T.Đ.Đ., một trong bốn nạn nhân mất tích trong vụ sạt lởđất thuộc địa phận thôn Nậm Buông, xã Việt Vinh, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.

Theo công an, thi thể nạn nhân được tìm thấy vào lúc 12h30 cùng ngày.

Anh Đ. là người dùng điện thoại livestream (phát trực tiếp), cảnh báo người dân không đi qua khu vực km51 quốc lộ 2 (đoạn qua xã Việt Vinh, huyện Bắc Quang, Hà Giang) để tránh sạt lở.

Trong video livestream, anh liên tục nhắc những người theo dõi chia sẻ video để cảnh báo mọi người đừng đi qua km51 quốc lộ 2, tránh nguy hiểm vì đồi đang sắp sạt.

Khi thấy một số người đi xe máy sắp qua khu vực này, anh Đ. hối thúc mọi người dừng lại, hoặc đi nhanh.

Khi anh Đ. phát trực tiếp được khoảng hơn 5 phút thì quả đồi bắt đầu đổ sập. Một số người đi xe máy bị đất đá đẩy ngã xuống đường. Sau đó video phát trực tiếp của anh Đ. cũng bị tắt.

Sau vụ sạt lở hôm qua (29-9), người nhà, gia đình không thể liên lạc được với anh. Đến trưa 30-9, thi thể của anh đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình.