Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
58 lượt xem

Phối cảnh 3D 40 căn nhà tình thương sếp Mailisa sắp xây cho bà con miền Bắc

 

Phối cảnh 3D 40 căn nhà tình thương sếp Mailisa sắp xây cho bà con miền Bắc

Sáng nay 5/10, vợ chồng sếp Mailisa đã chính thức tung bản thiết kế 40 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình bị sạt lở mất nhà, nhà tạm bợ có nguy cơ sụp đổ tại xóm Bản Riềng, xã Sơn Lộ, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng.

Diện tích mỗi căn dự trù 70m2, kết cấu kiên cố vững chắc, có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh và 1 sân phơi đồ, dự kiến sẽ được hoàn thành trước Tết.
Trước khi xây nhà anh chị đã khảo sát và tìm hiểu kĩ về văn hóa của bà con đồng bào rồi mới bàn bạc cùng kiến trúc sư để đưa ra một bản thiết kế phù hợp. Vài ngày nữa chị Mai anh Khánh sẽ lên đường để động thổ và mời bà con đến bốc thăm chọn số nhà.

Được biết ngày mai 6/10 là sinh nhật sếp Mailisa, thay vì tổ chức những bữa tiệc xa hoa, chị đã xin chồng dành 10 tỷ để xây 40 nhà tình thương, nâng số kinh phí ủng hộ bão lũ số 3 của anh chị lên 20 tỷ và 50 tấn gạo.

Và một tin vui với chị em xứ Nghệ, từ 6/10 – 25/10 Mailisa Vinh (132 Nguyễn Văn Cừ) tri ân tới 5O% các dịch vụ đó ☺️

Bài viết cùng chủ đề: