Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
985 lượt xem

Bà Nhân Vlog bất ngờ muốn nhận con nuôi ở Nhật

Sau khi về lại Nhật Bản vì những ồn ào với bác sĩ, nữ YouTuber Đức Nhân bất ngờ thông báo trên trang cá nhân về việc sẽ nhận con nuôi. 

Cách đây không lâu, vụ việc giữa Đức Nhân (hay còn được gọi là Bà Nhân Vlog) với bác sĩ chuyên chữa hiếm muộn từng nhận về sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Trước áp lực dư luận, Đức Nhân và chồng ngoại quốc đã quay về Nhật Bản, dang dở hành trình tìm con dù vợ chồng cô khao khát có tiếng con nít trong nhà.

Mới đây, mình theo dõi trên trang cá nhân của Đức nhân và khá bất ngờ trước chia sẻ của cô về việc sẽ nhận con nuôi tại Nhật Bản. Cụ thể, cô cho biết gần đây có đọc được bài báo liên quan đến chuyện phụ nữ Việt bị bắt tại Nhật vì không chịu nuôi con. Đức Nhân đã bày tỏ sự xót xa và cho biết sẵn sàng nhận nuôi những đứa trẻ bất hạnh ấy. Nếu phụ nữ Việt nào sinh sống ở Nhật không đủ khả năng nuôi con nhỏ, nữ YouTuber sẽ hỗ trợ và nhận đứa bé làm con nuôi.

“Nhân đăng status như này mong đến được tay những bạn đang bế tắc, khó khăn đang có ý định bỏ con tại Nhật. Mong là status này đến tay được các bạn. Đừng ngần ngại cứ nhắn tin riêng cho Nhân…Mọi thông tin Nhân hứa giữ bí mật. Nếu không nuôi được Nhân nuôi giúp cho ạ. Đừng bỏ con ở đất nước Nhật này một mình. Tội con lắm…”, nữ YouTuber quê Khánh Hòa chia sẻ.

Mình nghĩ đây là một hành động tốt, xuất phát từ lòng thương cảm cũng như nỗi niềm của một phụ nữ đang mong con. Tuy nhiên, bên dưới bài đăng của Đức Nhân, có không ít bình luận nghi ngờ nữ YouTuber có ý “câu like”, hoặc cố tình tạo thêm “drama”, “tranh thủ lòng thương của mọi người sau drama với bác sĩ chữa hiếm muộn”…

Trước những bình luận trái chiều của cư dân mạng, cho rằng vợ chồng cô không tốt đẹp gì, Đức Nhân thẳng thắn phản hồi rằng, quyết định nhận nuôi những đứa trẻ bị bỏ ở Nhật là vì cô quá “thèm” có con, mong được ôm ấp, chăm sóc con như một người mẹ.

Trong thời gian này, Đức Nhân đón mẹ từ Việt Nam qua Nhật chơi cùng mình. Lần về Việt Nam gần đây để tìm con gặp nhiều ý kiến trái chiều, gây tranh cãi dữ dội nên vợ chồng Đức Nhân – Teru vội vàng bay trở về Nhật.

Theo thông tin mình đọc được, vợ chồng cô vẫn chưa từ bỏ ý định về Việt Nam để thực hiện cấy phôi, sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có lịch cụ thể là Đức Nhân – Teru sẽ về Việt Nam khi nào.

Hồi tháng 3, cô cho biết bác sĩ ở Việt Nam đã tạo thành công cho cô 4 phôi thai và trữ trong ống nghiệm. Theo kế hoạch, trong tháng 4, Đức Nhân sẽ về lại để tiến hành đưa phôi thai vào cơ thể. Tuy nhiên, vì tâm lý bị ảnh hưởng sau vụ ồn ào vừa qua nên nữ YouTuber cần nghỉ ngơi, đợi ổn định hơn mới về lại.

Trước đó, người chồng Nhật của Đức Nhân đã chấp nhận xin nghỉ việc để dành toàn bộ thời gian đồng hành với vợ trong hành trình về Việt Nam tìm con bằng y học. Theo chia sẻ của nữ YouTuber, Teru làm kỹ sư tại một hãng ô tô nổi tiếng ở Nhật và có thu nhập khá cao, tầm 200 triệu/tháng vì làm lâu năm. Tuy vậy, vì thương vợ và quá mong có con, Teru chấp nhận xin nghỉ việc để qua Việt Nam.

Nhận được sự hỗ trợ từ một bác sĩ có tiếng trong việc chữa trị hiếm muộn, Đức Nhân lại gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội khi cô lên tiếng chia sẻ những điều không hay về bác sĩ. Vì điều này, nữ YouTuber đã nhận về nhiều chỉ trích từ dư luận, đến nỗi phải tổ chức họp báo để giải thích cũng như xin lỗi đến bác sĩ từng giúp cô chữa hiếm muộn.

Có thể thấy, hành trình tìm con của Đức nhân – Teru không chỉ gian nan vì vấn đề sức khỏe của bản thân mà còn gặp không ít thị phi đáng tiếc. Giờ đây, mọi chuyện đang dang dở và nữ YouTuber càng thêm khao khát có được tin vui, sẵn sàng nhận con nuôi để vừa giúp người vừa giúp bản thân thực hiện thiên chức làm mẹ. Nghĩ mà vừa nể, vừa thương và mong rằng sau vụ việc đáng tiếc vừa qua, nữ YouTuber đã có được bài học đắt giá cũng như sớm có tin vui về chuyện con cái.

Bài viết cùng chủ đề: