Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
20 lượt xem

“Bà trùm thẩm mỹ viện” Mailisa ủng hộ thêm 7 tỷ đồng cho đồng bào vùng lũ lụt, chồng đại gia Hoàng Kim Khánh: Nếu thiếu tiền làm từ thiện cứ bán cả siêu xe

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh cho biết nếu 7 tỷ đồng không đủ để xây dựng nhà tình thương cho bà con vùng lũ lụt, anh có thể bán siêu xe để hỗ trợ hoạt động thiện nguyện của vợ.

Những hoạt động từ thiện khắc phục thiệt hại bão lũ của vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai – Hoàng Kim Khánh, chủ chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Sau khi hỗ trợ 3 tỷ đồng tiền mặt và 50 tấn gạo hỗ trợ  các hộ dân đang bị ảnh hưởng thiên tai lũ lụt tại các tỉnh Phú Thọ, Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, Tuyên Quang, vợ chồng CEO Mailisa đã rút thêm 7 tỷ đồng để giúp đồng bào ổn định cuộc sống sau thiên tai.

“Bà trùm thẩm mỹ viện” Mailisa ủng hộ thêm 7 tỷ đồng cho đồng bào vùng lũ lụt, chồng đại gia Hoàng Kim Khánh: Nếu thiếu tiền làm từ thiện cứ bán cả siêu xe- Ảnh 1.

Video vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai – Hoàng Kim Khánh cùng nhau bàn bạc về hoạt động thiện nguyện đang nhận về 10.000 lượt yêu thích chỉ sau 1 giờ đăng tải

Theo nội dung video mới đăng tải trên trang cá nhân, bà Phan Thị Mai đã bàn bạc với chồng để đưa ra quyết định ủng hộ thêm tiền với mong muốn xây dựng những ngôi nhà tình thương cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Nữ doanh nhân cho biết sẽ cùng chồng và kiến trúc sư, nhân viên tiến hành khảo sát thực tế, thiết kế bản vẽ mẫu nhà sau đó kết hợp cùng đơn vị thi công xây dựng 40 căn nhà tình thương. Khi bà Phan Thị Mai lo lắng việc xây nhà có thể phát sinh thêm các khoản phí trong khi “tiền trong ngân hàng cũng cạn kiệt”, doanh nhân Hoàng Kim Khánh nói: “Không có gì phải lo, có sức khoẻ là có tất cả. Muốn làm từ thiện mà cảm thấy khó khăn quá thì bán siêu xe làm từ thiện”.

“Bà trùm thẩm mỹ viện” Mailisa ủng hộ thêm 7 tỷ đồng cho đồng bào vùng lũ lụt, chồng đại gia Hoàng Kim Khánh: Nếu thiếu tiền làm từ thiện cứ bán cả siêu xe- Ảnh 2.

Ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện của 2 vợ chồng bà Phan Thị Mai về việc làm từ thiện

“Bà trùm thẩm mỹ viện” Mailisa ủng hộ thêm 7 tỷ đồng cho đồng bào vùng lũ lụt, chồng đại gia Hoàng Kim Khánh: Nếu thiếu tiền làm từ thiện cứ bán cả siêu xe- Ảnh 3.

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh nổi tiếng là người đam mê siêu xe, sở hữu BST siêu xe giá trị

Theo chia sẻ của bà chủ Mailisa, để xây dựng nhà tình thương cần 150-200 triệu đồng/căn, bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh với điều kiện nhà kiên cố, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho một gia đình. Vợ chồng nữ doanh nhân khẳng định sẽ cố gắng trong vòng 2-3 tháng, bà con vùng bão lũ có thể nhận được nhà mới khang trang.

“Bây giờ kiếm ra đồng tiền rất chi là vất vả, bản thân 2 vợ chồng cùng có những lúc phải làm triền miên, thậm chí có những ngày, những đêm là một đêm chỉ ngủ có 3 tiếng đồng hồ. Nhưng mà nghĩ lại mình vẫn còn may mắn hơn nhiều người khác, bởi vì trong quá trình mình làm việc thì ngoài sự nỗ lực của bản thân cộng thêm chút may mắn thì hai vợ chồng cũng nhận được rất nhiều tình cảm thương yêu đến từ cả nhà cũng như anh em, bạn bè, tất cả mọi người xung quanh cùng với quý khách hàng trên mọi miền đất nước.

Cho nên 2 vợ chồng quyết định phải chia sẻ những yêu thương, mặc dù món quà nhỏ nhưng mà đến đúng lúc, đúng chỗ, đúng người, đúng thời điểm và đúng các bà con đang gặp hoàn cảnh ngặt nghèo như thế này thì một miếng khi đói bằng gói khi no, trong đợt này vợ chồng Mai Khánh sẽ chi ra là 10 tỷ đồng tiền mặt cùng với 50 tấn gạo để hỗ trợ các bà con.”, bà chủ Mailisa viết trên trang cá nhân.

“Bà trùm thẩm mỹ viện” Mailisa ủng hộ thêm 7 tỷ đồng cho đồng bào vùng lũ lụt, chồng đại gia Hoàng Kim Khánh: Nếu thiếu tiền làm từ thiện cứ bán cả siêu xe- Ảnh 4.
“Bà trùm thẩm mỹ viện” Mailisa ủng hộ thêm 7 tỷ đồng cho đồng bào vùng lũ lụt, chồng đại gia Hoàng Kim Khánh: Nếu thiếu tiền làm từ thiện cứ bán cả siêu xe- Ảnh 5.

Vợ chồng doanh nhân Mailisa ủng hộ 10 tỷ đồng và 50 tấn gạo cho đồng bào vùng lũ

  • Thái độ của Bà Nhân Vlog khi cầm 320 triệu tiền mặt đi từ thiện gây bàn tán

Trước đó, bà Phan Thị Mai đã cùng nhân viên từ TP.HCM cũng đã đến nhiều địa phương ở phía Bắc để trực tiếp gửi quà cho bà con chịu ảnh hưởng thiên tai. Tại làng Nủ – ngôi làng chịu thiệt hại nặng nề do bão số 3 của tỉnh Lào Cai, nữ doanh nhân đã trao hơn 400 phần quà bao gồm 370 phần quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, các hộ bị lũ san bằng nhà cửa, có người thân mất với tổng giá trị hỗ trợ 780 triệu đồng.

Bà chủ Mailisa cũng có nhiều hoạt động thiện nguyện tại quê nhà Hà Tĩnh và khắp cả nước, đáng chú ý nhất là dự án Bếp ăn 0 đồng trị giá 70 tỷ đồng, được xây dựng tại quận Gò Vấp, TP.HCM.

Bài viết cùng chủ đề: