Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
103 lượt xem

Bạn muốn hẹn hò: Ông chú U80 đi tìm vợ với các tiêu chí đặc biệt, kín một tờ giấy

Tại chương trình ‘Bạn muốn hẹn hò’, một ông chú U80 được ghép cặp với một người phụ nữ trạc tuổi. Đáng chú ý, ông chú đã viết ra giấy loạt tiêu chí nhờ 2 MC đọc lớn tại sân khấu chương trình khiến nhiều khán giả được phen cười ngất.

Giới thiệu về bản thân, ông chú tên Dương Tiến Cần, 72 tuổi, đang sinh sống ở Bình Dương. Về hoàn cảnh của bản thân, chú Tiến Cần cho biết, vợ chú đã mất do bệnh ung thư. Chú Cần mong muốn tìm người bầu bạn, đỡ đần khi đau bệnh và san sẻ khi tuổi già.

Chú Dương Tiến Cần

Về phía đằng gái, cô giới thiệu bản thân tên Ánh Nguyệt (58 tuổi), hiện đã về hưu và đang sống tại TP.HCM. Về hoàn cảnh của bản thân, chồng cô Ánh Nguyệt đã mất được 9 năm do bị đột quỵ.

“Cô ở một mình cũng buồn nên muốn tìm được một tri kỷ làm bạn đến suốt đời”, cô Ánh Nguyệt chia sẻ.

Cô Ánh Nguyệt

Về tiêu chí chọn bạn gái, chú Dương Tiến Cần viết vào giấy và nhờ MC Ngọc Lan đọc lớn: “Ngoại hình cao 1m58 trở lên, mặt tươi, răng trắng. Tóc ngắn hay dài đều được. Giáo viên dạy cấp 1, cấp 2, cấp 3 càng tốt. Tuổi dưới 60”.

Không chọn người có giàu, không có chọn người có vàng đeo ở cổ, ở tay, không chọn người son phấn tô điểm…Có sức khỏe, biết lao động chân tay, biết nấu ăn ngon miệng.

Biết tôn trọng lẫn nhau, điện thoại là biết bắt máy, nhắn tin phải biết hồi âm, không được đụng chạm điện thoại của người khác. Thật lòng khi đến với nhau, tôi sẽ xử lý nếu người đó có tội…

Biết đóng góp và xây dựng gia đình, biết kinh doanh, được tôi luyện trong cuộc sống và không làm cho nhau đau khổ…Đi phải báo, về phải chào, hiểu 7 điều tự do của Pháp luật. Biết lắng nghe, tự học hỏi mọi người…”.

Chú Cần và cô Nguyệt tại chương trình Bạn muốn hẹn hò

Đáng chú ý, cô Ánh Nguyệt sau khi nghe loạt tiêu chí “chấn động” nói trên, cô tỏ ra khá thoải mái và thừa nhận bản thân “dư sức” trước những tiêu chí ấy.

Khán giả sau khi nghe loạt tiêu chí từ chú Tiến Cần cũng được phen cười ngất. Có thể thấy, dù loạt tiêu chí khá dài và nhiều điều, thế nhưng, đa phần là những tiêu chí cần thiết mà mỗi người nên có để hôn nhân trở nên hòa hợp. Do đó, nhiều khán giả cũng rất ủng hộ cô Ánh Nguyệt và chú Tiến Cần sẽ nắm tay nhau ra về sau chương trình này.

Bài viết cùng chủ đề: