Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
778 lượt xem

Bất lực trước những cặp chân mày cực phẩm của thợ xăm “mới tập làm nghề”

Thực tế cho thấy có nhiều người xinh hơn bội phần chỉ sau khi làm mới cặp mày về nhưng cũng có người chỉ biết ước ‘giá như’ khi nhìn thấy thành phẩm sau đó.  

Với những ai không biết kẻ lông mày, loay hoay hàng tiếng đồng hồ mỗi ngày vẫn chưa ra thành quả theo ý muốn thì phun xăm là giải pháp hữu hiệu nhất, giúp chị em dễ dàng có được dáng lông mày như ý để phù hợp với gương mặt hay thị hiếu thẩm mỹ. Nhiều người cũng lựa chọn hình thức này với mong muốn bản thân có một diện mạo mới tự tin hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng gặp may khi đặt trọn niềm tin vào thợ xăm lông mày.

Theo đó, những trường hợp điêu khắc chân mày lỗi, thông thường do các chuyên viên thực hiện có tay nghề kém, không được đào tạo bài bản về chuyên môn cũng như kỹ thuật điêu khắc thì việc xảy ra sai sót là chuyện đương nhiên. Đơn cử như mới đây, mạng xã hội đang không ngừng chia sẻ loạt hình ảnh một người phụ nữ trung niên với đôi lông mày bị lỗi, trông như dùng bút vẽ lên vì nhìn lông mày mới làm mà tưởng đâu xăm Nhật cổ, khiến “chính chủ” lẫn dân tình khi xem thành phẩm đều phải “khóc thét”.

Đôi chân mày đẹp sẽ chắp cánh cho nhan sắc của mọi người thêm rực rỡ. Dẫu vậy cần phải tỉnh táo khi ứng dụng xu hướng thẩm mỹ này cũng như không nên đặt trọn niềm tin vào tay nghề của thợ. Bởi như trường hợp của người phụ nữ này, không hiểu cơ sở làm đẹp nào lại có trình độ điêu khắc “thượng thưà” đến vậy, nhìn lông mày mà tưởng đâu xăm Nhật cổ vì những đường nét vừa đậm vừa dày, không những thế các đường điêu khắc nhìn cứ nguệch ngoạc chẳng khác gì đứa trẻ lớp 3 đang tập tô.

Ngay sau khi đăng tải, đôi lông mày có 1-0-2 này nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý. Nhiều người đã bày tỏ sự thương cảm cho người phụ nữ trên khi đã gặp ngay phải thợ xăm có tay nghề yếu kém, để rồi “tiền mất, tật mang”, không biết sửa thế nào mới ổn.

Có thể nói lông mày đóng một vị trí khá quan trọng trên tổng thể khuôn mặt giúp bạn cân bằng dáng mặt, thu hẹp hoặc mở rộng đôi mắt theo ý muốn. Thế nhưng, khi công nghệ thẩm mỹ chân mày ngày càng nở rộ, giúp chị em dễ dàng có được dáng lông mày như ý để phù hợp với gương mặt hay thị hiếu thẩm mỹ thì tình trạng xăm lỗi lại xuất hiện nhiều hơn. Trước đây cũng đã có nhiều trường hợp tương tự khi đi xăm lông mày với mong muốn thay đổi diện mạo nhưng lại nhận về “cái kết đắng”.

Bài viết cùng chủ đề: