Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
627 lượt xem

Bí kíp cách hôn “chỗ ấy” để có cuộc yêu chất lượng

Oral sex là một trong những kiểu yêu không thể thiếu khi quan hệ tình dục. Hơn thế nữa, nếu đối phương biết cách quan hệ bằng miệng, điều đó sẽ khiến cho họ trở nên quyến rũ, từ đó cũng giúp cuộc yêu rạo rực và cháy bỏng hơn. Do đó, để chàng tận hưởng được cảm giác “lên đỉnh” ngay cả khi chưa thâm nhập vào âm đạo, hãy khám phá 8 bước để oral sex hiệu quả ngay dưới dây.

Hướng dẫn cách quan hệ bằng miệng cho chàng lên đỉnh

Để giúp chàng lên đỉnh với nhiều chiêu thức khác nhau cũng như làm tăng kỹ năng phòng the của các bạn nữ, bạn có thể tham khảo 8 bước hướng dẫn chi tiết cách quan hệ bằng miệng sau đây. Bao gồm:

Bước 1 – Tạo cho nhau không gian riêng tư: Cụ thể, bạn có thể khơi gợi sự hưng phấn cho chàng bằng cách rủ người ấy tắm chung. Khi đó, hãy tiếp cận từ phía sau, áp ngực vào lưng chàng, vòng tay ra trước và bắt đầu kích thích dương vật.

Bước 2 – Kích thích “cậu bé” nhẹ nhàng và từ tốn: Dùng một tay chạm dọc thân dương vật. Song song, sử dụng tay còn lại nắm quanh đầu cậu nhỏ, trượt theo chiều lên xuống một cách nhẹ nhàng. Đặc biệt, nên sử dụng dầu bôi trơn để tránh làm tổn thương dương vật.

Bước 3 – Sử dụng các ngón tay một cách thuần thục: Sử dụng cả hai lòng bàn tay và từ từ đẩy dương vật qua lại. Tiếp theo, đan các ngón tay xung quanh dương vật, sao cho phần đầu của hai ngón cái đặt ở mặt dưới, sau đó nhấn nhẹ kết hợp với việc xoay tròn ngón cái của tay phải theo chiều kim đồng hồ, còn ngón cái của tay trái thì xoay ngược chiều kim đồng hồ.

Bước 4 – Tiếp tục massage nhưng tăng dần kích thích: Chụm ngón trỏ và ngón cái lại thành vòng tròn đặt ở gốc dương vật, tay còn lại sẽ đặt ở phần ngọn dương vật. Tiếp theo, nhẹ nhàng vặn hai tay theo hai hướng ngược nhau đồng thời quan sát cảm xúc chàng để tăng dần tốc độ.

Bước 5 – Hôn vùng kín của đối phương: Nhằm tạo được cảm giác hưng phấn, hãy chà xát cậu bé vào phần đùi trong, má, môi hay ngực của mình. Sau đó, hôn vùng kín kết hợp với việc tay giữ tinh hoàn của chàng để chàng luôn cảm thấy rạo rực hơn.

Bước 6 – Tấn công tinh hoàn: Bằng cách di chuyển ngón trỏ dọc trên thân cậu nhỏ và chạm nhẹ vào phần da giữa dương vật và bìu trong khi quan hệ bằng miệng cho chàng. Nếu bạn muốn cuộc yêu thú vị hơn, hãy ngậm một hoặc cả hai tinh hoàn vào miệng và giữ nguyên.

Bước 7 – Đê mê hơn khi kết hợp với lưỡi: Tiếp nối với bước 6, bạn có thể dùng lưỡi để chơi đùa với cậu nhỏ, bằng cách xoay và mút nhẹ nhàng. Sau đó, chuyển nụ hôn về lại thân dương vật và dùng lưỡi chạm vào đầu cậu nhỏ một cách nhẹ nhàng nhưng dứt khoát.

Bước 8 – Kết thúc màn dạo đầu: Để chàng nhớ mãi cảm giác ấy, hãy dùng lưỡi lướt từ phía dưới bìu tới đầu dương vật của đối phương. Đừng quên tiếp xúc bằng mắt để bắt trọn cảm giác hưng phấn của anh ấy nhé!