Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
665 lượt xem

Các biến thể của tư thế cưỡi ngựa xem hoa cho cuộc yêu thăng hoa

Tình dục giống như món ăn tinh thần không thể thiếu giúp tình yêu của cả hai thêm nồng cháy. Việc làm mới “khẩu vị” cũng là cách để tình cảm của cả hai mãi như lúc mới yêu và không bị nhàm chán.

1. Tư thế cưỡi ngựa là gì?

Tư thế cưỡi ngựa hay tư thế nữ cao bồi, cowgirl là cách quan hệ tình dục mà người nam sẽ trong tư thế nằm ngửa còn người nữ sẽ ngồi lên trên người nam để dương vật thâm nhập vào âm đạo từ bên dưới.

tư thế cưỡi ngựa

Tư thế phi ngựa đầy khoái cảm (Nguồn: Sưu tầm)

Ở tư thế cưỡi ngựa xem hoa chị em sẽ làm chủ cuộc yêu khi có thể điều chỉnh tốc độ cũng như cường độ thâm nhập của dương vật. Bên cạnh đó các cặp đôi có thể biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau như tư thế nằm ngang, ngược chiều hay dùng thêm đồ chơi tình yêu thể tăng sự kích thích.

2. Lợi ích của tư thế cưỡi ngựa khi quan hệ tình dục

Nhiều cặp đôi thích yêu bằng tư thế phi ngựa không chỉ bởi khoái cảm mà còn do nhiều lợi ích tích cực mà nó mang lại:

  • Làm chủ cuộc yêu: Chị em có thể tùy ý điều chỉnh cường độ kích thích khoái cảm theo mạch cảm xúc của cuộc yêu.
  • Kích thích nhiều vị trí cùng lúc: Trong tư thế cowgirl nam giới có thể vừa có thể thâm nhập từ bên dưới vừa có thể dùng tay kích thích các vùng nhạy cảm khác của chị em như bóp ngực, mông và đùi…
  • Chạm điểm G: Hình thức thâm nhập từ bên dưới của tư thế cưỡi ngựa xem hoa còn giúp tối đa mức độ thâm nhập của dương vật cũng như dễ chạm đến điểm g phụ nữ hơn.
  • Tăng khả năng mang thai: Tư thế giúp tăng đáng kể tỷ lệ mang thai mà nhiều người truyền tai nhau chính là tư thế phi ngựa ngược chiều (Reverse Cowgirl) khi thu hẹp đáng kể khoảng cách từ cổ tử cung đến đầu dương vật.

3. Các biến thể của tư thế cưỡi ngựa

Ngoài tư thế cưỡi ngựa truyền thống còn có nhiều biến thể khác như: Squatting, Horizontal, Reverse… sẽ khiến chàng mê bạn đứ đừ mỗi khi làm tình.

3.1 Tư thế cưỡi ngựa cơ bản

Những chị em thích cảm giác kiểm soát hay làm chủ cuộc yêu thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua tư thế cowgirl cơ bản. Để có thể tối ưu khoái cảm khi làm tình trong tư thế cưỡi ngựa thì các nàng có thể hơi nghiêng mình về phía trước hoặc phía sau để kiểm soát mức độ thâm nhập của dương vật khi chạm đến điểm G.

tư thế phi ngựa

Tư thế cưỡi ngựa cơ bản (Nguồn: Sưu tầm)

Cách quan hệ bằng tư thế cưỡi ngựa cơ bản:

  • Người nam trong tư thế nằm ngửa thẳng chân.
  • Người nữ sẽ ngồi lên giữa cơ thể người nam trong tư thế quỳ gối.
  • Khi dương vật đã thâm nhập vào âm đạo thì người nam có thể hơn hơi nâng đùi sao cho cả hai cảm thấy thoải mái.
  • Trong khi quan hệ nam giới có thể dùng tay để mơn trớn và vuốt ve bạn tình để tăng khoái cảm.

3.2 Tư thế Squatting Cowgirl

Tư thế Squatting Cowgirl hay tư thế nữ cao bồi ngồi xổm dành riêng cho những chị em thích sự táo bạo khi có thể thâm nhập kép. Ngoài việc nữ giới có thể chủ động kiểm soát thì tư thế Squatting Cowgirl còn giúp nam giới có thể dễ dàng thâm nhập bằng đường hậu môn trong khi dùng đồ chơi tình yêu để kích thích âm đạo.

thế cưỡi ngựa

Tư thế Squatting Cowgirl (Nguồn: Sưu tầm)

Cách quan hệ bằng tư thế nữ cao bồi ngồi xổm:

  • Người nam vẫn trong tư thế nằm ngửa thẳng chân giống tư thế cưỡi ngựa cơ bản.
  • Người nữ sẽ ngồi lên cơ thể người nam trong tư thế chống chân ngồi xổm.
  • Nam giới có thể cùng lúc kích thích cả hậu môn và âm đạo với đồ chơi tình yêu như máy rung tình yêu, dương vật giả…

3.3 Tư thế Reverse Cowgirl

Tư thế Reverse Cowgirl hay tư thế cưỡi ngựa xem hoa đảo ngược rất thích hợp cho các chị em hay ngại ngùng khi mặt đối mặt với người yêu lúc quan hệ. Bên cạnh đó chị em cũng có thể điều chỉnh tư thế hơi nghiêng mình về phía sau để tăng kích thích lên âm đạo.

cách cưỡi ngựa

Tư thế Reverse Cowgirl (Nguồn: Sưu tầm)

Cách quan hệ bằng tư thế cưỡi ngựa xem hoa đảo ngược:

  • Người nam trong tư thế nằm ngửa chân duỗi thẳng.
  • Người nữ sẽ ngồi lên cơ thể người nam trong tư thế xoay lưng lại sao cho đối mặt với chân của người nam.

3.4 Tư thế Horizontal Cowgirl

Tư thế Horizontal Cowgirl là tư thế cưỡi ngựa thân mật nhất khi tối đa sự tiếp xúc bề mặt cơ thể của cả hai tạo sự đồng điệu cả về thể xác lẫn tâm hồn. Bên cạnh đó việc rút ngắn khoảng cách của cả hai cũng giúp các chàng kích thích điểm g của phụ nữ dễ dàng hơn.

thế phi ngựa

Tư thế Horizontal Cowgirl (Nguồn: Sưu tầm)

Cách quan hệ bằng tư thế cưỡi ngựa Horizontal Cowgirl:

  • Người nữ sẽ bắt đầu với tư thế cưỡi ngựa cơ bản
  • Khi đã thâm nhập thì người nữ sẽ dần cúi mình áp sát cơ thể người nam.

3.5 Tư thế Sitting Up Cowgirl

Tư thế Sitting Up Cowgirl phù hợp với các cặp đôi thích âu yếm nhau tăng sự gần gũi thay vì chỉ quan hệ thâm nhập qua đường hậu môn hay âm đạo.

cưỡi ngựa lên đỉnh

Tư thế Sitting Up Cowgirl (Nguồn: Sưu tầm)

Cách quan hệ bằng tư thế cưỡi ngựa Sitting Up Cowgirl:

  • Người nam sẽ trong tư thế ngồi trên mặt phẳng và duỗi thẳng chân. Để thoải mái hơn thì nam giới có thể tựa lưng vào tường hoặc ngồi trên ghế tình yêu.
  • Người nữ sẽ ngồi trên đùi người nam để dương vật từ từ thâm nhập vào âm đạo.

4. Bí quyết lên đỉnh với tư thế cưỡi ngựa

Thông qua kích thích tình dục thì âm đạo của nữ giới sẽ tiết nhiều chất nhờn giúp bôi trơn tốt hơn khi quan hệ. Nếu dịch nhờn tiết không đủ thì bạn nên sử dụng gel bôi trơn gốc nước hoặc dùng bao cao su 3 con sói có sẵn chất bôi trơn để tránh cảm giác đau rát cũng như bị rách bao cao su khi quan hệ.

4.1 Bí quyết dành cho nam

  • Âu yếm bạn tình: Trong khi quan hệ các chàng trai đừng quên mơn trớn vuốt ve ngực, lưng hay đùi trong để kích thích phụ nữ.
  • Chuyển động đưa đẩy: Khi quan hệ bằng tư thế cưỡi ngựa nam giới hãy chuyển động đưa đẩy phần hông thật nhịp nhàng để đưa nàng lên đỉnh khoái cảm.

4.2 Bí quyết dành cho nữ

  • Chuyển động linh hoạt: Các nàng có thể di chuyển lên xuống hoặc xoay mình theo nhiều hướng khác nhau để tạo sự hưng phấn cho bạn tình.
  • Tăng dần kích thích: Khi bắt đầu quan hệ các nàng có thể lên xuống nhẹ nhàng và tăng dần tốc độ theo mạch cảm xúc của cuộc yêu.
  • Vuốt ve bạn tình: Nếu chị em quan hệ trong tư thế Horizontal Cowgirl thì có thể vuốt ve chàng trong khi làm tình.

5. Rủi ro tiềm ẩn của tư thế phi ngựa

Không ít trường hợp chấn thương hay thậm chí là gãy dương vật khi quan hệ trong tư thế cưỡi ngựa do dương vật trượt ra ngoài va chạm với xương chậu hoặc mông của bạn tình. Nguy cơ chấn thương đặc biệt cao đối với biến thể tư thế cưỡi ngựa đảo ngược nên các bạn cần cẩn thận khi quan hệ với tư thế này.

Bài viết cùng chủ đề: