Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
937 lượt xem

Cảm giác hôn lưỡi như thế nào? Cách hôn môi đá lưỡi mê đứ đừ

Nghệ thuật yêu không thể nào thiếu được những nụ hôn thật nồng cháy thể hiện kỹ năng điêu luyện của cả hai. Trong đó kỹ thuật hôn lưỡi được các cặp đôi xem là chìa khóa để màn dạo đầu trở nên nồng cháy hơn

1. Cảm giác hôn lưỡi như thế nào?

Hôn lưỡi còn có nhiều tên gọi như hôn sâu hay hôn kiểu Pháp là hành động dùng lưỡi của mình để kích thích miệng của đối tác. Những nụ hôn lưỡi tạo cảm giác hưng phấn tình dục cho cả hai do phần lưỡi khá nhạy cảm với những tác động bên ngoài.

cảm giác hôn lưỡi

Hôn đá lưỡi kích thích khoái cảm tình dục (Nguồn: Sưu tầm)

Khi hôn lưỡi nhịp tim và nhiệt độ cơ thể của cả hai sẽ tăng lên do khi được kích thích thì các mạch máu trong cơ thể sẽ giãn ra làm tim đập nhanh hơn bình thường. Bên cạnh đó khi hôn lưỡi não bộ sẽ tiết ra các hormone hạnh phúc mang đến khoái cảm tình dục như oxytocin, dopamine, norepinephrine…

2. Cách hôn môi đá lưỡi bao phê

Trong các nghệ thuật phòng the thì kỹ thuật hôn lưỡi hay cách hôn lưỡi còn thể hiện bản lĩnh giường chiếu giúp cả hai thăng hoa hơn trong cuộc yêu.

2.1 Chọn tư thế hôn thoải mái

Hôn lưỡi hay hôn sâu sẻ kéo dài hơn so với những nụ hôn bình thường nên việc chuẩn bị một tư thế thoải mái là rất cần thiết. Nếu chưa biết bắt đầu thế nào thì bạn có thể thử áp dụng các tư thế sau:

  • Tựa lưng vào tường: Tư thế hôn sâu dựa vào tường sẽ giúp giảm áp lực cho phần cổ để nàng thoải mái và hạn chế chấn thương khi hôn.
  • Ngồi lên vị trí cao: Nếu nàng của bạn có chiều cao khiêm tốn thì ngồi ở nơi có vị trí cao như: bàn ăn, thành bếp… sẽ thu hẹp khoảng cách của cả hai giúp việc hôn lưỡi trở nên dễ dàng hơn.
  • Nằm trên giường: Với tư thế nằm cả hai sẽ thoải mái thực hiện những nụ hôn nhẹ lên các vị trí từ trán, mũi, đến má rồi miệng nàng. Khi cảm xúc dâng trào thì bạn mới bắt đầu kích thích mạnh hơn bằng những hôn sâu.

Ngoài ra không gian lãng mạn cùng hoa và nến để nụ hôn lưỡi thêm thăng hoa cũng rất cần thiết. Việc tận dụng các yếu tố ngoại cảnh thể hiện sự tinh tế cũng giúp các chàng ghi thêm điểm trong mắt nàng.

2.2 Dùng ánh mắt giao tiếp

Ánh mắt là cửa sổ tâm hồn nên nếu bạn biết cách gửi tín hiệu thông qua ánh mắt trước khi hôn lưỡi cũng giúp cả hai thêm hưng phấn với những hình ảnh tưởng tượng trong đầu.

cách hôn môi

Trao đổi ánh mắt gợi tình khi hôn sâu (Nguồn: Sưu tầm)

Nếu đối phương phản hồi lại bạn bằng ánh mặt gợi tình cùng nụ cười thì đây chính là ám hiệu đồng ý để cả hai có thể thực hiện nụ hôn sâu thật hoành tráng.

2.3 Hơi nghiêng đầu khi hôn

Nhiều chuyên gia khuyên rằng khi hôn lưỡi nên nghiêng đầu sang bên phải sẽ giúp cả hai thoải mái hơn. Theo khảo sát trên 124 cặp đôi thì khi hôn nhau hầu hết đều có xu hướng nghiêng đầu sang bên phải. Trường hợp bạn tình của bạn nghiêng sang bên trái thì bạn chỉ cần nghiêng theo hướng ngược lại miễn sao cả hai cảm thấy thoải mái nhất có thể.

2.4 Hôn nhẹ lên đôi môi

Khi hôn bạn không nên quá vội vàng lao ngay vào hôn lưỡi mà nên bắt đầu từ những nụ hôn nhẹ nhàng theo chiều cảm xúc. Cách hôn môi nhẹ nhàng cũng thể hiện sự tinh tế và quan tâm của đấng mày râu dành cho các nàng ở khúc dạo đầu.

cách hôn

Nụ hôn nhẹ cũng có vai trò riêng (Nguồn: Sưu tầm)

Bạn có thể xen kẽ nụ hôn sâu với nụ hôn môi nhẹ nhàng để mạch cảm xúc của cả hai trở nên sâu lắng hơn. Đồng thời khi hôn lưỡi những cái vuốt má hoặc cằm cũng giúp tăng thêm sự thú vị cho nụ hôn mà bạn có thể thử với đối tác.

2.5 Tận hưởng cảm giác hôn lưỡi

Sau khi thực hiện những nụ hôn môi nhẹ nhàng thì bạn hãy đưa lưỡi dọc theo mới của bạn tình như ám hiệu ngầm xin phép được thực hiện nụ hôn kiểu Pháp.

  • Nếu nhận được sự phản hồi bằng hành động mở miệng của đối tác thì chứng tỏ bạn đã được sự đồng ý để thực hiện nụ hôn lưỡi. Lúc này bạn hãy nhẹ nhàng đưa lưỡi mơn trớn lưỡi của đối phương cũng như khám phá đôi môi gợi cảm của bạn tình. Bạn có thể tăng dần cường độ hôn theo mạch cảm xúc của cả hai cùng các kỹ thuật kích thích khác như ôm hay vuốt má đối phương.
  • Nếu đối phương vẫn ngại ngùng bím chặt môi thì có lẽ họ vẫn chưa cảm thấy thoải mái để hôn lưỡi nên tốt nhất bạn nên tiếp tục hôn môi đến khi đối phương thực sự sẵn sàng.

3. Kỹ thuật hôn lưỡi chuyên sâu

Sau khi đã quen với cách hôn lưỡi cơ bản thì những kỹ thuật chuyên sâu bên dưới chắc chắn sẽ làm cả hai đê mê trong khoái cảm.

3.1 Mơn trớn cơ thể đối phương

Trong khi đối tác đang đê mê trong khoái cảm của nụ hôn lưỡi thì bạn có thể nhẹ nhàng kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng. Bạn có thể thăm dò những nơi nhạy cảm như cổ, đùi, bụng và ngực để tìm xem liệu con gái thích được sờ cái gì nhất.

những nụ hôn lưỡi

Kích thích vùng nhạy cảm khi hôn (Nguồn: Sưu tầm)

Điều bạn trọng mà bạn cần lưu ý chính là sự thoải mái của đối tác khi cả hai đang thân mật. Nếu cả hai chỉ mới quen nhau thì bạn nên xin phép trước khi chạm vào vùng nhạy cảm để tránh việc đối phương không thoải mái.

3.2 Dùng lực hút khi hôn lưỡi

Nếu những kỹ thuật hơn thông thường làm cả hai nhàm chán thì việc thêm chút lực vào nụ hôn lưỡi sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn. Nụ hôn với lực hút vừa phải sẽ góp phần tăng kích thích cũng như lượng máu đến lưỡi từ đó tăng khoái cảm tình dục.

  • Tránh dùng lực quá mạnh mà chỉ nên dùng lực hút vừa phải để kích thích lưỡi của bạn tình.
  • Xen kẽ nụ hôn nhẹ với nụ hôn lưỡi có lực hút để cảm xúc của hai như những gợn sóng nhấp nhô vừa nhẹ nhàng vừa hoang dã.
  • Chuyển trọng tâm nụ hôn sang các vùng nhạy cảm như cổ, ngực hay vai để tạo dấu hickey đánh dấu chủ quyền.

3.3 Cắn yêu khi hôn lưỡi

Hành động cắn yêu thể hiện đúng lúc sẽ trở nên ngọt ngào nhưng nếu cô nàng của bạn có bờ môi nhạy cảm thì điều này hoàn toàn ngược lại.

hôn sâu

Cắn yêu làm nụ hôn thêm hoành tráng (Nguồn: Sưu tầm)

Cách đơn giản nhất là dùng sự mềm mại từ môi của bạn khép chặt vào môi dưới của đối phương giúp nụ hôn thêm táo bạo hơn.

3.4 Xoay lưỡi theo vòng tròn

Kỹ thuật xoay lưỡi theo hình tròn được nhiều cặp đôi áp dụng khi hôn lưỡi để kích thích đối tác rất hiệu quả. Phần đầu lưỡi tập hợp rất nhiều dây thần kinh cảm giác nên chuyển động tròn cùng ma sát giữa hai đầu lưỡi sẽ giúp kích thích cảm giác hưng phấn của cả hai.

4. Lưu ý khi hôn lưỡi

Bên cạnh việc tăng sự gắn kết tình cảm thì những nụ hôn lưỡi còn có nhiều lợi ích tích cực đáng kể về mặt sức khỏe.

  • Cải thiện hoạt động trao đổi chất của cơ thể và đốt calo.
  • Duy trì tình cảm cũng như sự gắn bó mật thiết của cả hai.
  • Bảo vệ sức khỏe răng miệng do khi hôn sẽ tiết nhiều nước bọt hơn.
  • Giảm stress và căng thẳng do não bộ sẽ tiết các hormone hạnh phúc.
  • Tăng cường miễn dịch do tiếp xúc với vi khuẩn đặc trưng trong miệng bạn tình.

5. Nguy cơ tiềm ẩn khi hôn lưỡi

Bên cạnh lợi ích thì những nụ hôn lưỡi còn tiềm ẩn rủi ro về mặt sức khỏe mà có thể bạn chưa biết.

  • Viêm hô hấp do nhiễm trùng hoặc cảm lạnh.
  • Nhiễm herpes dẫn đến các bệnh như thủy đậu và mụn rộp.
  • Bệnh sốt lộ huyết do vi khuẩn lây truyền qua đường nước bọt.
  • Mụn cóc sinh dục lây qua đường miệng nếu có vùng bị thương.
  • Viêm gan B khi miệng bạn tình đang bị lở loét hoặc vết thương hở.

Bài viết cùng chủ đề: