Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
90 lượt xem

Cận cảnh nông trại xanh mướt rau củ của Quang Linh Vlog: Củ khoai tây to gấp 3-4 lần ở Việt Nam

Sau vài tháng chăm sóc, nông trại của Quang Linh Vlog đã cho thu hoạch những củ khoai tây to gấp 3 – 4 lần ở Việt Nam. Ruộng bắp cải cũng được khách buôn đến tận nơi thu mua.

Mới đây, lứa khoai tây đầu tiên của Quang Linh Vlog tại trang trại ở Angola đã bước vào vụ thu hoạch đầu tiên.

Sau nhiều ngày chăm sóc, thành quả là những củ khoai tây có kích thước lớn gấp 3, 4 lần ở Việt Nam.

Dù mới chỉ thu hoạch trên một mảnh đất nhưng số lượng đã lên tới mấy tạ.

Mảnh đất cằn cỗi, khô hạn trước đây đã trở thành nông trại xanh mướt vừa kinh doanh, vừa giúp bà con không lo thiếu lương thực dự trữ.

Đáng chú ý, Quang Linh quyết định không bán mà dành 700kg thu hoạch được để hỗ trợ người dân có thêm lương thực cũng như giống cây trồng.

Toàn cảnh bà con thu hoạch khoai trên nông trại của Quang Linh Vlogs.

Ngoài khoai tây, trang trại của Quang Linh Vlogs còn cho thu hoạch số lượng lớn bắp cải. Bắp cải của Quang Linh được khách buôn đến tận nơi để thu mua. Châu Phi đang là mùa khô nên rau củ rất quý.

Cách đây ít ngày, trên Facebook có hơn 1 triệu follower, Quang Linh Vlog cũng hào hứng chia sẻ khoảnh khắc cùng bà con châu Phi thu hoạch khoai tây. Đăng ảnh, chàng YouTuber gốc Việt tự hào: “Mùa khô như thế này là tuyệt vời rồi. Khoai khoai toàn khoai”.

Trước đó, Quang Linh Vlogs mua 14ha đất hoang xây dựng trang trại lớn bậc nhất trong vùng để trồng nhiều loại nông sản như ngô, lúa, hành, rau bắp cải…

Bài viết cùng chủ đề: