Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
640 lượt xem

Cát Phượng giận đùng đùng vì bị đồn thẩm mỹ quá đà

Tại thời điểm khi vừa công khai chuyện “đường ai nấy đi” với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng từng không ít lần vướng vào tin đồn can thiệp “dao kéo” để có vẻ bề ngoài tươi trẻ hơn. Thậm chí có một bộ phận khán giả suy đoán cô đã làm mí mắt.

Vừa qua theo Saostar đưa tin, trên trang cá nhân của Cát Phượng đã đăng tải một đoạn clip đáp trả tin đồn việc thẩm mỹ. Trong clip nữ diễn viên quay cận vào gương mặt và khẳng định đây là mặt mộc, chưa hề nhấn mí.

Cụ thể, Cát Phượng cho biết cô cảm thấy tức giận khi nhiều cư dân mạng, đặc biệt là các chị em phụ nữ bình luận vào hình ảnh, video chỉ trích cô phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Cát Phượng chia sẻ: “Nếu Cát có đi sửa hay làm da, làm mí, chích cho căng bóng da thì Cát sẽ quay cho mọi người coi”.

Theo nghệ sĩ Cát Phượng, nhan sắc của cô khác lạ bắt nguồn từ việc sử dụng mỹ phẩm, không hề liên quan gì đến việc thẩm mỹ như nghi vấn từ cư dân mạng. Không chỉ đính chính, Cát Phượng còn khoe ảnh cận mặt để khẳng định việc không hề can thiệp thẩm mỹ để níu kéo thanh xuân. Bên cạnh đó, Cát Phượng còn chứng minh thêm rằng:” Ở ngoài đời, Cát khác lắm các bạn, khác hẳn hoàn toàn, ở ngoài Cát có chút éc, nhỏ xíu, ốm nhom, da dẻ thì rất cưng”.

Đáng quan tâm hơn hết, nữ diễn viên Đất Phương Nam còn nhắc đến bé Bom. Cô bày tỏ rằng bản thân rất muốn làm đẹp thẩm mỹ vì đó là ước mơ của Cát Phượng thế nhưng số tiền cô kiếm được sẽ để cho bé Bom đi học.

Thời gian vừa qua, Cát Phượng luôn chú ý đến vẻ bề ngoài mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Nữ diễn viên dành nhiều thời gian cùng công sức để chăm sóc sắc đẹp. Bên cạnh đó cô không ngần ngại làm nhiều điều mới để thay đổi bản thân như đội tóc giả, diện những loại trang phục khác nhau và thay đổi lớp trang điểm để tìm ra phong cách phù hợp nhất với bản thân.

Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai, Cát Phượng trẻ trung và tươi phơi phới thế này thật đáng khen quá chừng. Tầm tuổi này được như cô ấy đã là khó lắm. Hi vọng nữ nghệ sĩ tìm được bình an và hạnh phúc sau chuỗi ngày sóng gió.

Bài viết cùng chủ đề: