Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
6182 lượt xem

Chị em chạm ngưỡng 40 muốn trẻ 5-10 tuổi cứ để kiểu tóc này: Cần gì thẩm mỹ tốn kém!

Một trong những bí quyết giúp phụ nữ trẻ hóa diện mạo rất hay, được nhiều trường hợp kiểm chứng chắc chắn đến từ việc đổi tóc: kiểu tóc và màu tóc. Sẽ không ngoa khi ai đó bảo tìm được kiểu tóc chân ái thì diện mạo thăng hoa tới 8-9 phần, trẻ ra đến 5-10 phần. 

Chẳng hẹn mà gặp, hội mỹ nhân Vbiz như Lan Ngọc, Thủy Tiên, Midu hay Hoa hậu Kỳ Duyên đều cắt kiểu tóc layer này, diện mạo đâu chỉ nâng tầm mà độ trẻ hóa đúng là không kiểu tóc nào có thể làm lại.

Sở dĩ tóc tỉa layer giúp diện mạo hack tuổi là vì nó hội tụ các yếu tố nhưng phần chân tóc phồng hơn mang lại vẻ đẹp tự nhiên, bên cạnh đó nó giúp khuôn mặt trông thanh tú và sang hơn hẳn.

Tóc tỉa layer cũng có rất nhiều phiên bản khác nhau, chị em tóc dài hay ngắn đều có thể trải nghiệm tùy thích. Một vài dáng tóc layer điển hình mà hội chị em cực chuộng gồm:

TÓC TỈA LAYER DÁNG LỬNG:

Kiểu tóc này không quá ngắn cũng không quá dài, hội quý cô từ 30 trở lên khi kết thân sẽ giúp diện mạo thêm phần trang nhã, trẻ hóa cũng trong tầm tay.

TÓC TỈA LAYER DÁNG NGẮN:

Tóc ngắn tỉa layer có độ bay nhất định nên giúp gương mặt trông nhỏ gọn và cực thanh thoát, chị em tóc bob hay tóc lob sẵn tiện đổi qua kiểu tóc này vừa giúp diện mạo trang nhã, thanh lịch hơn mà vẫn giữ được nét phóng khoáng và tươi trẻ.

Lời khuyên cho chị em chính là nên kết thân với phần tóc mái lưa thưa để diện mạo thêm phần hack tuổi dễ dàng.

TÓC TỈA LAYER UỐN XOĂN:

Tóc xoăn dễ khiến chị em trông dừ đi vài phần dù bản chất của nó chính là khiến phái nữ trông quyến rũ và yêu kiều hơn. Nếu kết thân kiểu tóc này với phần tỉa layer thì sẽ giúp diện mạo trông vừa nhẹ nhàng quyến rũ vừa tăng được nét trẻ trung, phóng khoáng.

TÓC TỈA LAYER THẲNG:

So với kiểu tóc thẳng đuôi bằng thì tóc thẳng mà tỉa layer sẽ khiến diện mạo thêm phần sống động, thu hút và nhìn phóng khoáng hơn rất nhiều, độ hack tuổi thì đỉnh khỏi cần bàn cãi làm chi.

Bài viết cùng chủ đề: