Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
3269 lượt xem

“Chị Ông Địa” chi 2 tỷ “đập đi xây lại”: Đúng là đừng dạy người giàu cách làm đẹp

Bà mẹ sinh năm 1988 nổi tiếng chơi thân với Ngọc Trinh và Hương Giang. Không chỉ khiến nhiều người sốc với mức độ giàu có và chịu chơi ít ai bằng, cô còn mạnh dạn đầu tư 2 tỷ bạc sang Hàn để thẩm mỹ từ đầu tới cuối diện mạo. Nhìn thành quả trước sau mà ngỡ ngàng như hai người hoàn toàn khác.

Mới đây nữ doanh nhân Hà Thành chia sẻ lại clip hành trình thay đổi, từ bỏ phiên bản cũ và làm bạn với phiên bản mới sau 19 ngày sang Hàn thẩm mỹ đổi mới giao diện khiến nhiều người hâm mộ cô không khỏi bất ngờ. Đúng là có tiền mà tiêu đúng chỗ thì đáng lắm luôn, đừng dạy người giàu cách làm đẹp chính là trường hợp để nói về ” Chị Ông Địa” này đây.

“Chị Ông Địa” tên thật là Nguyễn Thu Trang, doanh nhân giàu có bậc nhất Hà Thành từng khiến nhiều người trầm trồ và xuýt xoa với những màn chịu chơi có tiếng khi liên tục bóc giá, đập hộp đồng hồ, túi xách, xe, nhẫn kim cương. Rầm rộ nhất chính là vào khoảng năm ngoái, cô mạnh tay tậu về cho riêng mình chiếc xe Rolls Royce Cullinan Black Badge có giá sương sương khoảng 60 tỷ đồng và có màn ăn mừng khá rầm rộ cùng với Ngọc Trinh giữa tâm bão scandal đạo nhái khiến mạng xã hội thời điểm đó không ngừng dậy sóng.

Là một doanh nhân ít xuất hiện trên sóng truyền hình, thế nhưng khi nhắc đến Chị Ông Địa thì có lẽ không ai không biết đến danh tiếng của mỹ nhân có khối gia tài khổng lồ này. Cô từng khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi chốt mua căn penthouse của người mẫu Ngọc Trinh chỉ trong vòng năm phút. Ngoài ra, cô còn sở hữu nhiều bộ sưu tập hàng hiệu có giá trị khủng. Trong đó phải kể đến những chiếc túi của Hermes, hay những chiếc đồng hồ đính kim cương của Rolex, Richard Mile RM07-01…. Chưa kể, Chị Ông Địa còn khiến cộng đồng mạng choáng khi tậu chiếc xe Rolls-Royce Cullinan Black Badge phiên bản giới hạn ước chừng 60 tỷ đồng.

Theo những gì chị Thu Trang từng chia sẻ, có thể thấy nữ doanh nhân giàu có này đã có hành trình tân trang diện mạo không khỏi tốn kém và đau đớn, tuy nhiên sau tất cả những gì cô nhận được lại vô cùng xứng đáng.

Được biết, chính chủ câu chuyện đã chi trả tới 2 tỷ đồng cho các combo làm đẹp toàn diện như làm mới V1, gọt hàm, hạ gò má, độn trán, nâng mũi, cắt mí mắt và làm cả cằm. Cô phải nằm trên bàn mổ tổng cộng 12 tiếng cho tất cả 7 dịch vụ được kể bên trên.

Sau khi đăng tải về màn thay đổi diện mạo tốn kém tiền tỷ này lên trên nền tảng mạng xã hội cá nhân, nữ doanh nhân Thu Trang còn review chi tiết và cực có tâm về hành trình F5 diện mạo cho mọi người cùng biết, cô cho biết ” Đẹp tự nhiên là tốt mà đẹp nhân tạo cũng không phải xấu. Miễn mình hài lòng với những gì mình chọn”

Nữ doanh nhân cho biết, lần đi sang Hàn đại tu nhan sắc này của cô may mắn có sự đồng hành và hỗ trợ từ Hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

Hành trình 19 ngày thẩm mỹ và hồi phục của “chị Ông Địa” được chia sẻ lại cụ thể như sau:

Ngày đầu khi mới thẩm mỹ xong, cơ thể còn nhiều thuốc mê nên rất mệt, không ngủ được, không được phép ăn uống gì, chỉ được truyền nước.

Tới ngày thứ hai cô mới xả mê 60-70% và thấy bản thân tỉnh táo hơn. Hình ảnh này cho thấy người đẹp làm mũi cấu trúc nên không được uống nhiều sữa.

Sau 48 tiếng, cô được rút ống thông mũi và vệ sinh các vết khâu, lúc này đã có thể thở được bằng mũi. Ngày thứ 3 này cô đã có thể tự ngồi dậy và online điện thoại, sau đó làm thủ tục xuất viện

Một ưu điểm khi sang Hàn trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ theo “chị ông Địa” chia sẻ đó là người thẩm mỹ sẽ được chiếu đèn giảm sưng nề và có khu vực gội đầu cho bệnh nhân.

Ngày 4 cô được về khách sạn nghỉ ngơi và tái khám lại vào ngày 5. Người đẹp bộc bạch là khuôn mặt ngày 4 sẽ vẫn còn sưng và có màu bầm nhưng đó là điều bình thường. Bà mẹ 3 con chia sẻ thêm để các chị em cùng nắm đó là phẫu thuật vùng hàm xong cần phải cẩn thận trong việc nhai cắn đồ ăn để vùng hàm ổn định trong suốt 1 tháng, thế nên chị được ăn các loại thực phẩm mềm.

Ngày 7,”Chị ông Địa” đã được tháo nẹp mũi và cắt chỉ mắt, cô duy trì uống vitamin và thực phẩm bổ sung để nhanh lành các vết thương.

Ngày 8, nữ doanh nhân đã có thể vệ sinh mặt nhẹ nhàng và dưỡng da với các sản phẩm cơ bản.

Ngày 9, cô thoải mái đeo nẹp và xuống phố shopping.

Người đẹp còn dí dỏm chia sẻ rằng, sang Hàn thẩm mỹ, chị em có thể tung tăng trên đường với gương mặt đeo nẹp và còn sưng mà không bị dòm ngó. Ở xứ sở Kim Chi, chuyện thẩm mỹ đã là điều gì đó quá bình thường.

Một lưu ý cô nhấn mạnh chính là xuyên suốt hành trình chờ vết thương lành, cô bổ sung các thực phẩm chức năng, các thức đồ cô uống đa dạng nhiều loại nên sau cả quá trình dài can thiệp thẩm mỹ, làn da của cô vẫn trong trạng thái căng mịn, bóng loáng.

Diện mạo sau trùng tu chỉnh sửa của nữ đại gia nhận về rất nhiều các ý kiến trái chiều, người khen người chê. Nhiều người cho rằng, cô sau thẩm mỹ nhìn trẻ trung, baby thấy rõ, nhưng có người lại bảo họ thích phiên bản cũ của cô hơn vì nhìn phúc hậu, thân thiện. Điều đáng khen chính là nữ doanh nhân đã can đảm để 1 lần thẩm mỹ cả thảy 7 loại dịch vụ, điều mà không phải ai cũng làm được.

Theo các chuyên gia, thực hiện nhiều liệu trình thẩm mỹ là điều cần thiết. Thỉnh thoảng, 1 liệu trình thẩm mỹ sẽ không thể mang lại kết quả như mong muốn, khi đó việc chọn nhiều liệu trình thẩm mỹ cùng lúc cũng sẽ giúp mang lại kết quả tốt nhất.

Với xã hội hiện đại và đầy đủ ngày nay, “tốt gỗ” đã đi kèm ” tốt nước sơn”. Một vẻ ngoài ưa nhìn sẽ giúp chúng ta đạt được nhiều điều tốt đẹp hơn, hạnh phục hơn, dễ dàng thăng tiến và thành công hơn. Do đó nếu chẳng may sở hữu chiếc mũi không cân đối hay thân hình khó cải tạo bằng các phương pháp tự nhiên thì ngày nay chị em có thể tìm đến thẩm mỹ như một phương pháp nhanh gọn lẹ nhất giúp chúng ta tự tin hơn trong cuộc sống. Nên tìm hiểu thật cẩn thận trước khi quyết định chỉnh sửa điểm nào đó trên cơ thể mình, hiểu rõ về nó rồi hãy trải nghiệm để tránh tình trạng tiền mất tật mang đáng tiếc xảy ra.

Bài viết cùng chủ đề: