Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
15 lượt xem

“Chữa cháy” khi lỡ gọi tên người khác trong lúc ân ái

Mặc dù gọi tên người đàn ông khác khi đang ân ái với chàng là tình huống đáng xấu hổ không chỉ với bạn mà với cả chàng nhưng nó lại không khó để “chữa cháy”.

Chúng tôi đã quan hệ với nhau và sau đó anh ấy không gọi điện lại. Tôi nên làm gì?

Việc đợi chàng gọi lại sau khi cả hai làm “chuyện ấy” chỉ khiến bạn rơi vào tâm trạng lo âu. Vì thế, hãy thôi chờ đợi mà hãy chủ động gọi cho chàng nhưng nhớ chỉ một cuộc gọi thôi nhé.

Chẳng có gì xấu hổ khi gọi điện để nói rằng bạn cảm thấy rất tuyệt khi ân ái với anh ấy. Một số đàn ông cảm thấy rất thích thú khi bạn gọi điện cho họ, đặc biệt là khi họ không biết chắc bạn có thấy thích cuộc ân ái đó không. Vì thế, nếu thích bạn, hầu hết các chàng sẽ đáp lại cuộc gọi đó. Còn nếu bạn gọi điện và anh ấy tỏ ra xa cách (hoặc bạn để lại tin nhắn và chàng không gọi lại) thì rõ ràng anh ta không có ý định nghiêm túc với bạn. Nhưng ít ra cú điện thoại kia cũng giúp bạn biết được điều đó.

“Tôi đã gọi tên người đàn ông khác khi ân ái với chàng. Tôi nên làm gì để “chữa cháy”?

Mặc dù tình huống này nghe thật đáng xấu hổ không chỉ với bạn mà với cả chàng nhưng nó lại không khó để “chữa cháy”. Thay vì nhận lỗi một cách khẩn thiết, bạn chỉ cần nói những câu khen ngợi và vuốt ve cái tôi của chàng, đại loại như “Chúa ơi, anh làm tuyệt vời quá khiến em bị mất trí”. Với cách xử lý này, bạn sẽ khiến chàng sớm quên đi giây phút xấu hổ kia.

Tôi nên hỏi xem chàng đã kiểm tra HIV và các bệnh lây lan qua đường tình dục chưa bằng cách nào để không khiến anh ấy bị tổn thương?

Ngay cả khi chàng của bạn có vẻ đáng tin cậy và khẳng định như đinh đóng cột rằng anh ta không bị bệnh gì thì bạn vẫn nên có giấy tờ chứng thực điều đó.

Nếu  đối phương phản đối, hãy nói với chàng rằng việc làm đó không ảnh hưởng gì đến tình cảm cũng như lòng tin của bạn dành cho anh ấy. Có nhiều người không hề biết mình mắc bệnh lây lan qua đường tình dục. Vì vậy, hãy giải thích cho chàng hiểu rằng bạn hỏi điều đó vì bạn rất nghiêm túc với chàng.

Tất nhiên, nếu bạn đề nghị chàng đi kiểm ra thì cũng nên chuẩn bị để cho chàng biết tình trạng sức khỏe của chính bạn.

Tôi có nên nói thật mình đã quan hệ với bao nhiêu người không?

Đừng bao giờ làm thế. Nếu bạn thật sự khỏe mạnh, không mắc bất kỳ bệnh lây lan qua đường tình dục nào và chàng cũng biết rõ điều đó thì đây là điều bạn nên giữ bí mật cho riêng mình. Hãy trả lời mập mờ hoặc nói đùa để đối phó, chẳng hạn “Nhiều hơn Jessica Simpson và ít hơn Jenna Jameson”.

Tôi có nên nói với một người tôi đang yêu chơi bời về việc tôi đang có quan hệ tình dục với một người khác không?

Mặc dù bạn không bắt buộc phải làm thế nhưng đó là điều bạn nên làm, đặc biệt là nếu bạn muốn chàng cũng nói sự thật với bạn. Đừng xấu hổ và lưỡng lự. Hãy nói với chàng: “Hiện em đang tự do và đang cặp kè với anh nhưng không phải là nghiêm túc”.

Nếu chàng cảm thấy buồn khi nghĩ đến cảnh bạn ân ái với người khác, hãy nói với chàng rằng bạn trân trọng tình cảm của anh ấy nhưng bạn muốn mọi thứ diễn ra từ từ và hài lòng với mối quan hệ đang có giữa hai người. Sau đó hãy tìm cách cho chàng biết bạn thích chàng đến thế nào. Tuy nhiên, bạn cũng cần chuẩn bị tinh thần rằng việc nói thật đó có thể khiến chàng quyết định ra đi và chàng hoàn toàn có quyền làm thế.

Tôi có nên chạy vào phòng tắm để đi giải hoặc vệ sinh “vùng kín” sau khi ân ái? Hay là nên đợi trong bao lâu?

Có thể bạn rất muốn nhảy bổ vào phòng tắm sau khi ân ái vì bạn nghe nói rằng đi giải sau khi quan hệ sẽ tránh được bệnh viêm đường tiết niệu nhưng nhiều chàng sẽ rất khó chịu khi bạn chạy khỏi chàng như sắp cháy nhà. Vì vậy, hãy nằm lại và thư giãn trong vài phút, vuốt ve và ôm ấp chàng. Khoảng 5-10 phút sau, hãy vào phòng tắm và làm bất kỳ điều gì bạn cần. Nhưng đừng vào đó quá lâu, ít nhất là khi không kéo chàng vào cùng.

Bài viết cùng chủ đề: