Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
1459 lượt xem

CHUYẾN XE 52 CHỖ NGỒI PHỦ KÍN RÈM, HÀNG CHỤC NGƯỜI BỊ DỤ “VÀO TRÒNG” ĐI XEM “DỰ ÁN MA”

Là một trong những nạn nhân, chị Mai (ngụ quận 8, TP.HCM) cho biết, chị được một nhân viên tên Ly gửi thêm một số hình ảnh căn nhà, hẹn hôm sau có mặt tại địa điểm để dẫn đi coi nhà.

Thấy chị Mai có vẻ chưa đồng ý, nhân viên công ty tiếp tục chào mời bằng cách, chỉ cần có mặt để đi xem thôi, dù mua hay không công ty hứa sẽ tặng thêm quà.
Hôm sau khi đến điểm hẹn, chị Mai được công ty đưa lên xe 52 chỗ, phủ rèm kín xung quanh và được các nhân viên nói đi xem nhà ở quận 7. Tuy nhiên, khi thấy xe chạy đã lâu nhưng vẫn chưa đến nơi, chị Mai thắc mắc thì được nhân viên đi cùng trả lời do kẹt xe.


Cùng lúc, trong xe nhân viên liên tục tổ chức các trò chơi trúng thưởng để chị Mai và các nạn nhân khác phân tâm, không để ý đến việc xe di chuyển.
Khi đến nơi, chị Mai mới “tá hỏa” biết mình đã bị công ty bất động sản chở xuống huyện Trảng Bom (Đồng Nai). Lúc này, chị mới biết mình bị “lùa” vào một bãi đất trống được dựng lều rạp giống tổ chức sự kiện…
Không chỉ có chị Mai mà hàng chục người cũng bị lừ-a với mánh khóe vô cùng tinh vi và bài bản này…

Bài viết cùng chủ đề: