Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
102 lượt xem

Cô gái mặt lệch từng bị chê ngoại hình, giờ chồng cưng hết mực

Câu chuyện tình yêu giữa Trần Thị Phương Thanh (SN 2003, quê Đắk Lắk) và Hoàng Huy (SN 2003, quê Sóc Trăng) được nhiều người gọi là ‘chuyện tình đũa lệch’ bởi cô dâu Phương Thanh có gương mặt sưng lệch bên phải, chân bị bên to bên nhỏ, trong khi chú rể lại hoàn toàn bình thường. (Ảnh: NVCC)

Phương Thanh bị u máu bẩm sinh nên có ngoại hình khác thường, từ nhỏ cô cũng vô cùng tự ti với vẻ ngoài của mình. Cô trải qua tuổi thơ mặc cảm, sống khép kín vì không có nhiều bạn bè. Cũng chính vì thế, cô nàng vô cùng mông lung về chuyện tình yêu, hôn nhân, cho đến khi gặp Hoàng Huy. (Ảnh: NVCC)

Phương Thanh và Hoàng Huy quen nhau qua game. Nói chuyện hòa hợp, họ chuyển sang nhắn tin Facebook và gọi video. Lần thứ ba gặp mặt, cặp đôi quyết định kết hôn. Ở bên Hoàng Huy, Phương Thanh cảm nhận được tình yêu, sự tôn trọng, hạnh phúc mà từ trước giờ chưa từng có. Cặp đôi đã tổ chức đám cưới vào ngày 16/4 âm lịch vừa qua. (Ảnh: NVCC)

Bài viết cùng chủ đề: