Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
110 lượt xem

Cô gái "tuyệt vọng" vì bị hàng xóm tưới nước sang nhà bao nhiêu năm mà không làm gì được

Cô gái trẻ gần như tuyệt vọng khi bị hàng xóm tưới nước sang nhà bao nhiêu năm, làm ướt và bẩn nhà ở, đến mức mà các vệt nước trở thành vết bẩn khó xử lý.

Hàng xóm vẫn luôn là vấn đề “nhức nhối” bao nhiêu năm qua, dù ở Việt Nam hay ở các nước khác. Dưới đây là trường hợp của Khun Preeya Srisuk, gia đình cô đã bị người hàng xóm sát vách tưới nước sang nhà bởi hoạt động tưới cây hàng ngày của họ.

Trên một hội nhóm, cô gái đã đăng tải câu chuyện “dở khóc dở cười” của gia đình mình.

“Để tôi kể cho các bạn chuyện này. Vấn đề nhức nhối đã xảy ra trong nhiều năm mà tôi không biết phải làm gì. Nhà chúng tôi cách hàng rào với nhà hàng xóm hơn 3m, bà hàng xóm ngày nào cũng tưới cây khiến nhà chúng tôi cùng chiếc xe ô tô trong gara ướt như thế này.

Nước còn bắn lên cả tầng 2. Thậm chí khi tôi đi ra ngoài, tôi còn sợ nước tưới cây hơn cả trời mưa, quần áo phơi trong bãi xe sẽ ướt sũng.

Vết nước bắn lên tầng nhà rất nhiều. Ngoài việc tạo ra các vệt nước khó xử lý, nó còn làm ẩm tường, ảnh hưởng đến sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.

Sau khi đăng tải bài viết, có rất nhiều cư dân mạng đưa ra cách giải quyết vấn đề. Hầu hết cư dân mạng đều đưa ra lời khuyên theo chiều hướng là thử nói chuyện với hàng xóm trước, để hàng xóm có thể nhận thức được các vấn đề, sau đó họ dần dần điều chỉnh hành vi tưới cây gây ảnh hưởng đến hàng xóm của mình.

Nhưng nếu không có sự thay đổi, gia chủ nên thông báo cho cơ quan chức năng có thẩm quyền để giải quyết.

Vậy theo bạn, cô gái trẻ này nên xử lý tình huống này như thế nào? Chắc chắn sẽ có rất nhiều gia chủ gặp tình cảnh tương tự. Cùng thảo luận ở phía dưới bài viết này nhé.

 

Bài viết cùng chủ đề: