Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
805 lượt xem

Con gái thích được sờ cái gì nhất? Bật mí 10 vùng nhạy cảm của phụ nữ

Câu hỏi con gái thích được sờ cái gì nhất dường như chính là nỗi băn khoăn của không ít đấng mày râu khi tìm cách chinh phục nửa kia của mình. Để cuộc yêu diễn ra thật hoành tráng thì việc xác định vùng nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ đóng vai trò rất quan trọng.

1. Khuôn mặt

Chắc chắn nhiều nam giới thường bỏ qua khuôn mặt để tập trung mơn trớn các bộ phận được cho là nhạy cảm nhất ở phụ nữ như ngực, âm vật, cổ… Đây quả thật là thiếu sót vô cùng lớn rất dễ làm nàng lầm tưởng rằng bạn chỉ quan tâm đến tình dục.

con gái thích được sờ cái gì nhất

Âu yếm khuôn mặt thể hiện sự quan tâm (Nguồn: Sưu tầm)

Việc bạn quan sát biểu cảm của nàng, vuốt ve chân mày hay hôn lên trán cũng làm nàng cảm thấy bạn thực sự quan tâm đến cảm xúc của họ. Lúc này chị em sẽ thả lỏng và thoải mái giúp cuộc yêu của cả hai trở nên nồng nhiệt hơn bao giờ hết.

2. Đôi tai

Trong 10 vùng nhạy cảm của phụ nữ thì không thể không nhắc đến đôi tai làm biết bao chị em mê mệt bởi những lời mật ngọt của đàn ông. Theo các chuyên gia về tình dục thì cảm giác hưng phấn xuất hiện khi được kích thích về tinh thần và thể xác.

chỗ nhạy cảm của con gái nằm ở đâu

Dùng lời khen ngợi để kích thích nàng (Nguồn: Sưu tầm)

Các chàng có thể dùng tay vuốt ve vành tai hay dùng miệng mơn trớn cắn nhẹ vào tai để kích thích nàng. Bên cạnh đó những thủ thỉ vào tai khen ngợi đường cong cơ thể hay mùi hương của nàng cũng làm nàng cảm thấy tự tin và hạnh phúc hơn khi lâm trận.

3. Vùng cổ

Phụ nữ thích đàn ông hôn vào chỗ nào nhất? Một số cô gái thích được người yêu của mình hôn lên vùng cổ hoặc thậm chí để họ hickey trên vùng da này. Ngụ ý của việc hickey đó chính là đánh dấu chủ quyền thay lời nói “em chỉ thuộc về anh thôi bé à”.

phụ nữ thích hôn chỗ nào

Hôn lên cổ để đánh dấu chủ quyền (Nguồn: Sưu tầm)

Vùng da cổ tương đối mỏng nên khi các chàng có thể dùng lưỡi và môi lả lướt trên cổ để làm nàng sướng đến phát điên. Do đó để tăng độ thân mật giữa hai người việc kích thích vùng cổ sẽ khiến nàng cảm giác kết nối với bạn hơn.

4. Đôi môi

Trong tình yêu những nụ hôn luôn mang những ý nghĩa đặc biệt thông qua các kiểu hôn khác nhau. Sự ấm áp truyền từ hơi thở cùng những xúc cảm say đắm khi môi chạm môi sẽ làm nàng hưng phấn gấp bội.

vùng nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ

Mỗi kiểu hôn mang ý nghĩa khác nhau (Nguồn: Sưu tầm)

Trong lúc hôn bạn nên chú ý đến nhịp độ, không nên quá vồ vập mà hãy có nhịp nghỉ để nụ hôn thêm đong đầy cảm xúc. Một số kiểu hôn mà bạn có thể thử với người yêu như: hôn kiểu Pháp, hôn má, hôn nhanh, hôn thiên thần, hôn eskimo.

5. Ngón tay

Trong lúc hôn bạn có thể dần dần đưa tay xuống đan xen vào các ngón tay của nàng để tăng sự gần gũi và kết nối của cả hai.

10 vùng nhạy cảm của phụ nữ

Nắm tay giúp gia tăng sự kết nối của cả hai (Nguồn: Sưu tầm)

Việc đan lồng các ngón tay giữa bạn với đối phương tưởng chừng như bình thường nhưng chính hành động này sẽ gián tiếp giúp thúc đẩy sự ham muốn của cả hai mãnh liệt hơn.

6. Cánh tay

Phần cổ cánh tay có lẽ chính là điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể phụ nữ vì khu vực này rất nhạy cảm với nhiệt độ và các kích thích nhỏ nhất.

nhung diem nhay cam cua con gai

Cổ cánh tay nhạy cảm với những kích thích nhỏ (Nguồn: Sưu tầm)

Chỉ cần một chút nghệ thuật phòng the đơn giản như liếm nhẹ cổ tay hoặc thổi nhẹ cũng có thể làm chị em phụ nữ sướng đến rùng mình.

7. Vùng ngực

Nếu bạn thắc mắc con gái thích được hôn chỗ nào nhất thì đáp án chính xác là vùng ngực. Bầu ngực và núm vú là hai vị trí tập trung nhiều đầu dây xúc cảm nhất nên các chàng không nên âu yếm thô bạo tránh để làm nàng mất hứng trong chuyện yêu.

những điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ

Mơn trớn núm vú làm tăng ham muốn của nàng (Nguồn: Sưu tầm)

Trước khi kích thích núm vú thì các bạn nên mơn trớn bầu ngực từ phía trên và phía dưới để khoái cảm từ từ dâng trào giúp cuộc yêu thêm dài hơn. Nếu xét về mức độ kích thích thì đầu núm vú của nữ giới sẽ tương tự như tinh hoàn ở nam giới nên việc kích thích vùng nhạy cảm này sẽ làm nàng ham muốn nhiều hơn.

8. Bắp đùi

Sau khi mơn trớn vòng 1 của nàng thì các bạn hãy chậm rãi di chuyển bàn tay xuống phần đùi trong gần cô bé để vuốt ve và mơn trớn nhẹ nhàng.

phụ nữ thích đàn ông hôn vào chỗ nào nhất

Mân mê khu vực nhạy cảm gần cô bé (Nguồn: Sưu tầm)

Khu vực gần vùng kín của nàng có lớp da mỏng nên chỉ với vài động tác điêu luyện chắc chắn nàng sẽ say mê bạn như điếu đổ. Việc khám phá khu vực lân cận vùng cấm địa cũng góp phần giúp màn dạo đầu của cả hai thêm cuồng nhiệt hơn.

9. Cánh lưng

Phần cánh lưng có lẽ là vùng nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ dễ bị bỏ qua nhất khi các chàng mãi mân mê đôi “gò bồng đảo” của nàng.

con gái thích hôn chỗ nào nhất

Vuốt ve lưng nàng thể hiện sự nâng niu (Nguồn: Sưu tầm)

Những chàng trai biết vuốt ve âu yếm cánh lưng sẽ mang đến cho nàng cảm giác được che chở và nâng niu chứ không đơn thuần là giải tỏa ham muốn của bản thân.

10. Âm vật

Chỗ nhạy cảm của con gái muốn được cánh mày râu kích thích nhất chắc chắn chính là “cô bé”. Để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông thì các chàng cần phải xác định được điểm g của phụ nữ ở đâu để đưa nàng lên đỉnh khoái cảm.

con gái thích được hôn âm vật nhất

Kích thích điểm G đưa nàng lên đỉnh (Nguồn: Sưu tầm)

Các bạn có thể bắt đầu bằng cách dùng lưỡi mơn trớn “cô bé” hay dùng ngón tay thâm nhập vào âm đạo để xác định điểm G trước khi lâm trận.

Bài viết cùng chủ đề: