Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
1899 lượt xem

Công Lý bị mỉa mai “không ra gì” vì lấy 4 vợ, bà xã kém 15 tuổi lên tiếng “dằn mặt” bảo vệ chồng

Cuộc hôn nhân thứ nhất tan vỡ, Công Lý đến với nữ MC Thảo Vân. Có thể nói, chỉ đến khi kết duyên cùng Thảo Vân, đời sống riêng tư của Công Lý mới được chú ý nhiều tới vậy. Dù đến bên nhau khá ồn ào và chỉ bên nhau đúng 5 năm nhưng hôn nhân của cặp đôi này vẫn luôn được xem là chuyện tình văn minh trong giới Showbiz Việt.

Người đàn bà thứ 3 đến với cuộc đời Công Lý là một phụ nữ xinh đẹp làm trong ngành ngân hàng. Chị hiện là trưởng phòng giao dịch của một chi nhánh rất lớn ở Hà Nội. Dù không có thêm bất cứ một đám cưới nào nữa nhưng trên danh nghĩa họ đã là vợ chồng vì đã đăng ký kết hôn.

Theo lời chia sẻ của Công Lý thì sẽ ‘không có đám cưới nào nữa’, phần vì anh đã ngại đưa thiệp cưới cho mọi người, phần vì anh nhận ra rằng, sống với nhau không hẳn là cứ tổ chức đám cưới là có thể đi tới được trọn đời. Thế nhưng, mối tình này của anh cũng chỉ kéo dài được 5 năm.

Sau 3 lần đổ vỡ, NSND Công Lý kết hôn cùng bà xã kém 15 tuổi Ngọc Hà vào đầu năm 2021. Cả hai gắn bó với nhau 5 năm trước khi về chung một nhà. Ngọc Hà tâm sự không muốn chia sẻ quá nhiều, cô bộc bạch: “Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Tôi không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì tôi đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”.

Ngọc Hà là người vợ thứ 4 của nghệ sĩ Công Lý, là một người có lối sống văn minh, lịch sự, hiểu chuyện cô được chồng đánh giá là một người vợ “khó tìm”. Cô luôn giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ của chồng là MC Thảo Vân và xem con riêng của chồng như con ruột của mình.

Mới đây theo Saostar đưa tin, Ngọc Hà – vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý – chia sẻ đoạn clip đi chơi tại Nhật Bản. Cô chia sẻ khoảnh khắc hai vợ chồng cùng những người bạn “lang thang” trên đất khách lúc 12 giờ đêm, ăn món gà nổi tiếng ở Namba, Osaka.

Trong chuyến đi lần này, mục đích chính là để tiếp tục chữa bệnh cho Công Lý. Trước đó, nam nghệ sĩ từng nhiều lần điều trị tại xứ sở hoa anh đào và đạt được kết quả khả quan.

Bên cạnh nhiều bình luận mang tính tích cực thì “lọt thỏm” một netizen kém duyên mỉa mai chuyện hôn nhân của Công Lý. Người này viết: “Đàn ông 4 vợ thì cũng chẳng ra gì đâu. Ông trời có mắt hết đấy”. Ngọc Hà ngay sau đó cũng có màn đáp trả nhằm bảo vệ chồng: “Anh bình luận thế này thì cũng là kẻ không ra gì rồi”.

Dù có đường hôn nhân trắc trở nhưng Công Lý và những vợ cũ vẫn đối xử tốt đẹp, trân trọng nhau và vợ trẻ Ngọc Hà cũng là người ứng xử hết sức văn minh.

Đâu ai muốn kết hôn nhiều lần đâu nhưng không đủ duyên nợ đành phải dừng lại. Kể ra Công Lý cũng may mắn quá khi có được tình yêu thương và sự trân trọng của cả người mới lẫn người cũ.

Bài viết cùng chủ đề: