Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
4225 lượt xem

Đàm Thu Trang khoe bụng bầu vượt mặt, ái nữ Suchin lại chiếm spotlight

Khoảnh khắc ái nữ Suchin thể hiện dáng ngồi độc lạ khi đang chơi đùa với mẹ đang nhận về nhiều lượt thả tim từ phía công chúng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Cường Đôla – Đàm Thu Trang gây chú ý khi khoe khoảnh khắc nghỉ lễ và tận hưởng giây phút thư giãn cùng gia đình nhỏ. Cựu người mẫu đã đăng tải loạt ảnh chơi đùa cùng ái nữ Suchin, đi kèm dòng trạng thái thể hiện sự vui vẻ và hào hứng: “Nghỉ lễ của mẹ và cục nhõi siêu quậy”.

Qua bức ảnh được đăng tải, có thể thấy vòng hai của bà xã Cường Đôla hiện đã to vượt mặt. Không những thế cô nàng còn gây thiện cảm khi diện đồ bộ đơn giản và thoải mái vui chơi với con gái cưng.

Tuy nhiên, chi tiết đặc biệt thu hút sự quan tâm của cư dân mạng lại chính là tư thế ngồi độc lạ của ái nữ nhà hào môn. Cụ thể, bé Suchin được mẹ bế lên cho ngồi trực diện để tiện cho việc chơi đùa với con. Cư dân mạng cho rằng có thể do bụng bầu đã to vượt mặt nên Đàm Thu Trang chỉ còn cách cưng nựng con gái bằng cách thức đặc biệt này.

Song, ái nữ nhà Cường Đôla cũng khiến dân tình tan chảy khi có hành động cực kỳ đáng yêu dành cho mẹ. Cụ thể, bé Suchin đã có hành động nâng niu và ôm hôn khuôn mặt của mẹ. Đàm Thu Trang cũng thể hiện rõ sự hạnh phúc khi được ôm con gái nhỏ trong vòng tay.

Bên dưới bài đăng xuất hiện hàng loạt bình luận khen ngợi và bày tỏ sự thích thú với khoảnh khắc cực đáng yêu của mẹ con Đàm Thu Trang: “Nhìn hai mẹ con cưng chưa kìa”; “Chị Trang này bụng to lắm rồi nhé, chắc sắp sinh rồi”; “Chúc chị Trang mẹ tròn con vuông nha”; “Mãi hạnh phúc nha chị”; “Suchin đáng yêu quá đi, dáng ngồi cũng độc lạ quá nha”; “Coi Suchin quậy quá trời chưa kìa, đáng yêu quá”; “Ôi cưng Suchin nhất”; “Dễ thương quá Suchin ơi”; “Chị Trang nhớ giữ gìn sức khỏe nha”…

Suchin chiếm trọn spotlight với dáng ngồi độc lạ và hành động đáng yêu dành cho mẹ (ảnh yeah1)

Cách đây không lâu, vợ chồng Cường Đôla khiến cõi mạng xôn xao khi xác nhận thông tin Đàm Thu Trang mang thai lần 2 ở tuổi 33. Thời điểm cặp đôi công khai với công chúng, bà xã Cường Đô La đang bước vào giai đoạn của giữa thai kỳ. Cặp đôi khoe ảnh chiếc bụng to vượt mặt bằng bộ ảnh gia đình. Ngay sau khi thông tin được chia sẻ nhiều sao Việt và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến gia đình cựu người mẫu.

Trước đó, Đàm Thu Trang đã không ít lấn dính nghi vấn mang bầu lần hai. Tuy nhiên, cả cô lẫn ông xã Cường Đôla chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận. Cặp đôi còn được cho là từng sang Mỹ để dưỡng thai bé thứ hai. Trong những lần xuất hiện trước đó trên mạng xã hội, cựu người mẫu cũng liên tục dùng tay hoặc đồ vật che chắn phần bụng cẩn thận để tránh bị phát hiện.

Hiện tại, phía vợ chồng Đàm Thu Trang – Cường Đôla vẫn chưa công khai giới tính con thứ hai. Có lẽ cặp đôi muốn giữ lại bí mật cho riêng mình và chờ ngày hạ sinh mới tiết lộ. Với loạt ảnh mới đây, do chính cựu người mẫu đăng tải thì chắc hẳn không còn bao lâu nữa cô sẽ “vượt cạn”. Chúc cho Đàm Thu Trang “mẹ tròn con vuông”. Cường Đô La ắt hẳn đã rất hạnh phúc khi bà xã tặng anh món quà lớn thế này không gì có thể so sánh được.

Bài viết cùng chủ đề: