Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
120 lượt xem

Đất bán "cắt lỗ" vẫn lời 4-5 lần: Người mua nên thận trọng với bẫy đại hạ giá.

Người bán mảnh vườn một tỷ đồng kêu ‘lỗ’, nhưng thực tế giá giảm rồi vẫn lời 4-5 lần.

Nhiều nhà đầu tư địa ốc chờ thị trường điều chỉnh sâu để bắt đáy nhưng nhiều người đánh giá đà giảm mới bắt đầu, người mua nên thận trọng với bẫy đại hạ giá.

Trong bài viết Đất vùng ven giảm giá 300 triệu đồng vẫn ảo, tác giả chia sẻ việc một người bạn khóc ròng vì đang ôm một lô đất ở vùng ven cho thuê không được mà bán chẳng ai mua vì người mua cho rằng “giá vẫn còn ảo”.

Độc giả có nickname MARCO đánh giá: “Bất động sản giá thật, giá ổn định nhất thì chỉ có nhà mặt tiền ở trung tâm ở các thành phố lớn đã hình thành từ lâu. Giá nhà đất ở những khu này đã cao sẵn rồi nên không có chuyện tăng gấp đôi gấp ba hay thổi giá trong thời gian ngắn như đất vùng ven.

Ở những khu trên, thời điểm nào cũng có người có nhu cầu mua, thuê, kinh doanh buôn bán nhưng số lượng người muốn bán ít. Chủ sở hữu nó là những người có tài chính vững vàng và ít chịu tác động bởi lạm phát hay khủng hoảng.

Những BĐS dạng này chủ mua để giữ tài sản chứ chẳng phải để đầu cơ. Thế nên muốn chạm tới chúng thì tài chính phải rất mạnh và vững”.

Bài viết cùng chủ đề: