Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
442 lượt xem

Dấu hiệu của phụ nữ thích quan hệ và nghiện “chuyện ấy”

Chị em phụ nữ hiện nay thường rất ngại bày tỏ suy nghĩ và sở thích về các vấn đề liên quan đến chuyện giường chiếu. Nguyên nhân là do họ sợ bị đánh giá hay hơn hết là sợ bị người khác cho rằng mình là người có xu hướng nghiện quan hệ tình dục. Trên thực tế thì việc thích quan hệ và nghiện quan hệ là hai phạm trù khác nhau nhưng lại rất dễ bị nhầm lẫn.

1. Dấu hiệu của phụ nữ thích quan hệ

Để xác định xem liệu nàng có phải thuộc tuýp người thích chuyện giường chiếu hay muốn quan hệ tình dục với bạn thì có thể dựa vào các dấu hiệu sau:

1.1 Tạo không gian riêng tư

Dấu hiệu đầu tiên và rõ ràng nhất chứng tỏ nàng có hứng thú tình dục với bạn chính là việc chủ động rủ bạn đến những nơi riêng tư như khách sạn tình yêu hay phòng ngủ.

dấu hiệu của phụ nữ thích quan hệThích gặp bạn ở không gian riêng tư (Nguồn: Sưu tầm)
Thậm chí nhiều chị em phụ nữ còn táo bạo hơn khi dám một mình đến nhà bạn hay tìm mọi cách có thể chỉ để được ở cạnh bạn.

1.2 Ánh mắt đầy gợi tình

Thông qua trao đổi ánh mắt các chàng cũng có thể đoán được liệu nàng có đang ham muốn làm chuyện ấy với mình hay không. Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn nên nếu bạn cảm thấy nàng luôn nhìn bạn với ánh mắt gợi tình thì đây là dấu hiệu của phụ nữ thích quan hệ. Do đó bạn đừng ngại nhìn sâu vào trong đôi mắt nàng để tăng khoái cảm khi cả hai đang ân ái.

1.3 Lén nhìn vùng nhạy cảm

Dấu hiệu tiếp theo nhận biết phụ nữ thích quan hệ chính là việc lén nhìn vào vùng nhạy cảm của đối phương. Nếu bạn vô tình bắt gặp nàng lén nhìn trộm cơ thể hay vùng nhạy cảm của mình thì xin chúc mừng bạn đã lọt vào mắt xanh của nàng.

Đối với những chị em có xu hướng cởi mở về tình dục thì họ thường nhìn vào điểm nhạy cảm trên cơ thể của đối tượng mà họ cảm thấy bị hấp dẫn. Trên thực tế vì phép lịch sự nên hầu như rất ít phụ nữ nhìn vào chỗ nhạy cảm của người khác giới.

1.4 Khen ngợi cơ thể đối phương

Hành động thường xuyên khen ngợi cơ thể đối phương cũng chính là biểu hiện phụ nữ thích quan hệ. Nếu chị em tỏ ra thích thú và không ngừng khen cơ bụng, cơ vai hay cơ ngực đầy đặn của bạn thì chứng tỏ bạn đã hấp dẫn họ.

1.5 Thích chạm cơ thể đối phương

Không chỉ qua lời khen mà chị em đôi khi còn thích động chạm vào cơ thể của đối tượng mà họ cho rằng hấp dẫn hay ham muốn tình dục.

bieu hien phu nu muon quan heHay động chạm cơ thể bạn (Nguồn: Sưu tầm)
Chính vì vậy nếu nàng chủ động tiếp xúc va chạm cơ thể với bạn thì có lẽ nàng đang cố tình bật đèn xanh ra tín hiệu cho bạn.

1.6 Thường đề cập đến “chuyện ấy”

Những phụ nữ thích quan hệ tình dục thường sẽ tỏ ra cởi mở hơn khi đề cập đến chuyện giường chiếu. Nếu trong khi trò chuyện hay nhắn tin nàng thường cố tình dùng những từ ngữ đầy ẩn ý đề cập đến chuyện ấy thì có lẽ đó chính là ám hiệu của nàng muốn bạn chủ động hơn.

1.7 Bày tỏ quan điểm về tư thế làm tình

Những phụ nữ thích quan hệ tình dục sẽ không ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm về các tư thế làm tình thú vị, cách dùng đồ chơi tình yêu hay kỹ năng làm tình của mình.

2. Dấu hiệu nghiện tình dục nghiêm trọng

Những người mắc chứng nghiện tình dục hay cuồng dâm thường bị ám ảnh về việc quan hệ tình dục hay luôn nghĩ về tình dục khi làm bất cứ việc gì. Việc nghiện tình dục còn được thể hiện qua các hành vi làm tình quá mức gây ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng cuộc sống.

Chứng nghiện tình dục vẫn chưa được xem là bệnh mà chỉ coi đó là chứng rối loạn do chưa có bất kỳ chứng minh cụ thể nào về hậu quả tiềm ẩn của việc quan hệ tình dục quá mức mang lại.

3. Lưu ý về dấu hiệu nghiện tình dục

Ám ảnh về tình dục: Người nghiện tình dục hầu như lúc nào cũng nghĩ về cảm giác khoái lạc khi lên đỉnh hay liên tục tưởng tượng cảnh làm tình trong đầu.

Tần suất quan hệ dày đặc: Dành phần lớn thời gian gian để quan hệ tình dục, một ngày có thể quan hệ với nhiều người.

Tự ti mặc cảm sau khi quan hệ: Nếu quan hệ tình dục chỉ để thỏa mãn ham muốn thì sau khi quan hệ sẽ xuất hiện cảm giác hối tiếc xấu hổ.

Ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày: Người nghiện tình dục sẽ ưu tiên giải quyết nhu cầu tình dục hơn các hoạt động khác.

Tần suất thủ dâm quá mức: Dấu hiệu phụ nữ nghiện tình dục là tần suất thủ dâm một ngày lên đến vài lần.

Quan hệ tình dục thác loạn: Để thỏa mãn bản thân những người nghiện tình dục sẵn sàng tham gia các hoạt động tình dục không an toàn như mại dâm, bạo dâm, khổ dâm…

Ngoại tình: Với nhu cầu quan hệ cao nên những người mắc chứng nghiện tình dục thường xuyên thay đổi bạn tình bằng các mối quan hệ tình một đêm hay thậm chí là quan hệ một lúc với nhiều người.

Bài viết cùng chủ đề: