Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
533 lượt xem

Đây chính là lý do tại sao đàn ông lại thích quan hệ với vợ khi mang bầu

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng thời gian người vợ mang thai lại là thời kỳ đỉnh cao trong “chuyện ấy”. Vậy tại sao đàn ông thích quan hệ với bà bầu? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời bạn nhé!

Có rất nhiều nguyên nhân lý giải tại sao đàn ông thích quan hệ với bà bầu. Cụ thể như sau:

Đàn ông thấy phụ nữ mang thai hấp dẫn hơn

Khi mang thai, nhiều phụ nữ thường cảm thấy rất tự ti vì sự thay đổi ngoại hình của mình. Tuy nhiên, đàn ông lại ngược lại, họ cảm thấy thích thú và “sướng chết mê chết mệt” với dáng vẻ của vợ khi mang thai.

Lý do là vì khi có bầu, cơ thể người phụ nữ phát triển đầy đặn hơn, họ trở nên rất quyến rũ, đặc biệt là trong những tháng đầu tiên của thai kỳ. Bộ phận sinh dục thay đổi, ngực nở nang hơn, tất cả đều khiến đàn ông muốn yêu muốn ngay lập tức.

Những thay đổi trên cơ thể phụ nữ khi mang thai khiến đàn ông ham muốn nhiều hơn

Không chỉ vậy, khi mang thai, nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ thay đổi đáng kể, làm họ thấy phấn chấn, rạo rực và yêu đời hơn. Và trong mắt đàn ông thì dáng vẻ ấy thật đáng yêu.

Quan hệ tình dục khi mang thai tốt cho sự phát triển của thai nhi
Nhiều người nghĩ rằng khi mang thai thì không nên quan hệ tình dục hoặc thắc mắc chuyện có bầu quan hệ thả tinh trùng có sao không? Tuy nhiên, theo các chuyên gia, việc quan hệ và thả tinh trùng khi có bầu không hề gây hại cho thai nhi mà còn giúp tinh thần người mẹ phấn chấn, thoải mái, cảm thấy được yêu thương từ đó an tâm nuôi dưỡng thai hơn.

Dễ chạm tới điểm G của đàn ông

Yêu khi có thai giúp các cặp đôi không cần phải lo lắng về chuyện tránh thai, đồng thời đàn ông cũng không cần sử dụng “áo mưa” nên họ sẽ thấy thoải mái, dễ đạt khoái cảm và sung sướng hơn rất nhiều. Đó chính là lý do tại sao đàn ông thích quan hệ với bà bầu.

Thời gian nhịn quá lâu khiến đàn ông ham muốn

Theo các bác sĩ, các cặp đôi có thể vẫn duy trì việc quan hệ tình dục bình thường khi mang thai. Song việc mang thai lại khiến phụ nữ có nhiều thay đổi về cả tâm lý lẫn thể chất, khiến họ ít ham muốn hơn, chỉ cho chồng bú khi mang thai thôi là không đủ và kết quả là các anh chồng phải nhịn hoặc được trả bài theo một cách truyền thống hay một cách khác (bằng miệng hoặc tay).

Chính vì vậy mà đàn ông chỉ muốn yêu ngay lập tức khi được vợ mình cho phép.