Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
2963 lượt xem

Để tóc ngắn mùa hè mà chị em không biết xu hướng đỉnh cao này thì đúng là uổng phí

Cần tìm kiểu tóc ngắn hợp mốt, vừa giúp vẻ ngoài như được “lão hóa ngược”, nàng ngoài 30 tuổi hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé. Bởi, đã có rất nhều trường hợp lúc để tóc dài thì mờ nhạt vô cùng nhưng khi cắt ngắn lại bùng nổ visual thấy rõ.

Với phái đẹp, việc thay đổi kiểu tóc là cách hay để làm mới bản thân, nâng tầm nhan sắc. Và để sự biến hóa ấy trở nên ấn tượng hơn, nhiều chị em thường nghĩ đến chuyện cắt tóc ngắn hẳn. Dẫu vậy, việc chọn được kiểu tóc ngắn phù hợp lại không phải điều quá dễ dàng. Đối với nàng 30+ thì ngoài sự trẻ trung, thời thượng, kiểu tóc ngắn nên có thêm nét thanh lịch và trang nhã đúng tuổi.

TÓC BOB DÀI

Kiểu tóc bob cơ bản với độ dài tới chấm vai này không phải là kiểu tóc quá mới, nhưng lại rất thịnh hành trong một hai năm gần đây. Kiểu tóc này giúp vẻ ngoài của bạn thêm ấn tượng, đồng thời mang đến sự trẻ trung, tươi mới. Bên cạnh đó, tóc bob cơ bản còn ghi điểm sang trọng và tinh tế, nàng ngoài 30 tuổi rất nên tham khảo.

Nếu áp dụng kiểu tóc bob đến chấm vai thế này, chị em nên chăm sóc tóc kỹ lưỡng để duy trì độ mượt mà, bóng khỏe. Các nàng không nhất thiết phải nhuộm màu khi để tóc bob. Giữ nguyên màu tóc đen nguyên bản sẽ là cách hay để tăng vẻ trang nhã, tinh tế. Ngoài ra, nếu sợ nhàm chán, chị em còn có thể học hỏi cách cô nàng Mai Davika biến tấu kiểu tóc bob dài rất xinh với style cột nửa đầu, nếu có thêm tóc mái, bạn sẽ lại càng toả sáng và trẻ trung.

Ngoài ra, vẫn là kiểu tóc bob cơ bản trên nhưng nếu chị em không thấy tiếc tóc, thoải mái cắt ngắn hơn thì có thể thử cắt tỉa khéo léo cho lên cao một xíu để tạo sự năng động, cá tính. Đặc biệt, kiểu tóc bob ngắn này còn là cứu tinh của những quý cô tóc mỏng nữa đấy!

TÓC NGẮN RẼ NGÔI LỆCH

Diễn viên Tú Vi là một chính chứng rõ nét cho việc khi để tóc dài thì nhan sắc mờ nhạt hay thậm chí chỉ dừng lại ở mức xinh đẹp đại trà nhưng khi dũng cảm “xén tóc” thì nhan sắc lại bùng nổ thấy rõ. Đặc biệt, với kiểu tóc ngắn rẽ ngôi lệch trên đây lại cực kì phù hợp với dáng người nhỏ nhắn như nữ diễn viên.

Đặc biệt, với hội chị em ngoài 30 và đã thăng hạng vị trí lên chức vị trưởng nhóm, trưởng phòng thì mái tóc này còn rất ăn ý với đồ vest/suit, giúp nàng thêm phần cá tính và quyền lực. Chưa kể, cách chải ngôi này sẽ giúp tăng độ dày cho mái tóc, đồng thời khắc phục một số nhược điểm như là trán sân bay, trán hẹp, hay cằm thô…

TÓC NGẮN VỚI MÁI DÀI LỘ TRÁN

Nếu có mặt tròn và muốn đổi gió với tóc ngắn, bạn chỉ cần nhớ đến nguyên tắc kết hợp cùng mái dài là được, tuyệt đối đừng chọn mái bằng dày cộp hoặc mái thưa che trán, kẻo khuôn mặt sẽ bị nhân đôi kích thước đấy. Hoặc để khuôn mặt thon gọn hơn, bạn cũng có thể thử uốn mái một chút, tạo thành kiểu “mái bay” đang hot hit hiện nay nhé!

TÓC NGẮN UỐN SÓNG

Tóc ngắn uốn sóng là kiểu tóc đậm chất nữ tính. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn mang đến nét sang trọng và yêu kiều cho nhan sắc đã ngoài 30. Tóc ngắn uốn sóng rất phù hợp với mái tóc thưa mỏng, vì có công dụng tăng độ dày dặn, bồng bềnh.

Một số nàng có thể e ngại rằng tóc ngắn uốn sóng khiến diện mạo già hơn. Tuy nhiên, nếu áp dụng kiểu tóc sóng gợn nhẹ như Quỳnh Lương hay Khả Ngân trên đây, bạn sẽ có vẻ ngoài hiện đại, tươi trẻ chứ không bị cộng tuổi. Muốn hack tuổi hiệu quả thêm nữa, các nàng hãy chọn màu nhuộm nâu hạt dẻ, nâu đỏ, nâu mật ong… Những tông màu nhuộm này còn giúp làn da thêm tươi sáng, rạng rỡ.

Tóc ngắn vốn có rất nhiều biến tấu, khiến chị em cảm thấy bối rối khi lựa chọn. Và để không phải suy nghĩ quá nhiều, các nàng ngoài 30 nên tham khảo các kiểu tóc mà bài viết trên đây đã lựa chọn và gợi ý cụ thể để giúp diện mạo của bạn thêm phần trẻ trung, sang trọng và nâng tầm nhan sắc nhé!

Bài viết cùng chủ đề: