Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
107 lượt xem

Diễn viên Hiệp Gà công khai bạn gái kém 3 tuổi

Diễn viên Hiệp Gà xác nhận đang hẹn hò bạn gái cùng quê, kém anh 3 tuổi. Nam diễn viên chia sẻ cả hai có cùng hoàn cảnh đổ vỡ hôn nhân nên đồng cảm và yêu thương nhau.

Diễn viên Hiệp Gà công khai bạn gái kém 3 tuổi- Ảnh 1.

Hiệp Gà hạnh phúc bên bạn gái cùng quê, làm việc trong lĩnh vực bất động sản

Trao đổi với Thanh Niên, diễn viên Hiệp Gà (Dương Đức Hiệp) chia sẻ anh và bạn gái có thời gian dài tìm hiểu và gắn bó, gần đây mới quyết định công khai mối quan hệ. Nam diễn viên cho biết “nửa kia” tên Thu Hà, sinh năm 1980. Bạn gái của Hiệp Gà là mẹ đơn thân, làm việc trong lĩnh vực bất động sản ở Hưng Yên.

“Nhiều năm nay tôi không có mối quan hệ nào, cứ nghĩ ở vậy với con, lo cho con thôi. Giờ con cái đã lớn, cuộc sống ổn định và ủng hộ mối quan hệ của bố nên tôi mới quyết định công khai. Chúng tôi cùng cảnh ngộ, đều từng đổ vỡ nên đến với nhau bằng sự đồng cảm. Trong mối quan hệ này, chúng tôi mong muốn gắn bó, yêu thương nhau, cùng chia sẻ buồn vui trong cuộc sống”, nam diễn viên chia sẻ.

Hiệp Gà bày tỏ anh may mắn khi các con ủng hộ và nhiệt tình “đẩy thuyền” mối quan hệ của bố. Nam diễn viên bộc bạch: “Tôi thấy mình may mắn khi chuyện tình cảm hiện tại rất thuận lợi, được gia đình hai bên ủng hộ. Các con tôi mong muốn bố có người để chăm sóc, chia sẻ buồn vui. Con gái của cô ấy cũng rất ủng hộ khi mẹ có hạnh phúc mới. Chính vì thế mà chúng tôi mới công khai mối quan hệ này một cách tự nhiên như vậy”.

Diễn viên Hiệp Gà công khai bạn gái kém 3 tuổi- Ảnh 2.

Nam diễn viên cho biết chuyện tình cảm được các con ủng hộ

Khi được hỏi về dự định tương lai, nam diễn viên 7X cho biết cả hai ấp ủ kế hoạch tổ chức một buổi lễ để báo tin vui với gia đình. Anh bày tỏ đó không phải là đám cưới quá cầu kỳ, sang trọng nhưng sẽ diễn một cách ấm cúng, đủ để đánh dấu ngày cả hai chính thức về chung nhà. “Ở tuổi này, chúng tôi không còn quan trọng chuyện phải tổ chức ra làm sao, thủ tục thế nào. Cả hai đã trải qua nhiều thăng trầm, đều đã có tuổi nên chỉ muốn gắn bó để chăm sóc, che chở nhau ở quãng đời còn lại. Đó là điều quan trọng hơn cả”, anh cho hay.

Nói thêm về cuộc sống và công việc hiện tại, Hiệp Gà cho biết mọi thứ đều rất ổn định. Nam diễn viên cho biết dù mọi thứ không phải ở trạng thái tốt nhất nhưng anh vẫn hài lòng. “Tôi may mắn vẫn được làm nghệ thuật, không cần phải làm thêm nghề khác. Đợt này tôi cũng được tham gia nhiều phim. Tôi bằng lòng với cuộc sống thì không có điều gì có thể gây áp lực cho mình cả, mọi thứ diễn ra rất tốt. Nhờ tinh thần vui vẻ, thoải mái, tôi mới đón nhận tình yêu đến với mình”, anh nói thêm.

Hiệp Gà sinh năm 1977, là diễn viên hài nổi tiếng khu vực phía bắc. Anh bắt đầu được khán giả biết đến từ các vai diễn trong Gặp nhau cuối tuần và Gala Cười hay tham gia trong chương trình Táo quân. Bên cạnh sự nổi tiếng, Hiệp Gà cũng từng vướng phải những scandal ồn ào trong quá khứ và 3 lần đổ vỡ hôn nhân. Trải qua nhiều sóng gió, nam diễn viên có nhiều thay đổi. Hiện tại, Hiệp Gà vẫn tham gia một số phim hài được phát hành trên YouTube cũng như đi diễn tại một số tụ điểm giải trí. Nam diễn viên có hai con và hiện đã lên chức ông ngoại.

Bài viết cùng chủ đề: