Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
88 lượt xem

Định “đổi gió” cho chồng ghiền chồng mê, ai dè gặp sự cố bất ngờ khi đang “ấy ấy”

Các chị ơi, em đang đau khổ và hối hận quá. Chả là hôm trước em nghe bạn mách nước dùng nước xịt thơm vùng tam giác để cho chồng yêu, chồng mê. Thế mà ai ngờ…

Chuyện này làm em buồn quá nên em muốn chia sẻ để chị em phòng tránh. Số là em với chồng em cũng hay oralsex. Đặc biệt, em rất muốn chồng em thơm “cô bé”. Vì thế, em chú trọng vệ sinh “chỗ đó” của mình để chồng luôn thích thú. Bình thường em tắm rửa sạch sẽ, dùng sửa tắm hoặc dung dịch phụ khoa rửa sạch. Thế nhưng, em vẫn cảm thấy cô bé của em chưa thật thơm tho như ý.

Vì vậy, hôm trước nghe chị bạn mách nước dùng loại nước xịt thơm vùng tam giác vàng nên em cũng mua về để cải thiện. Phải công nhận là có hiệu quả các chị à, “cô bé” em cứ là thơm ngát nên chồng em thích lắm, yêu lắm. Em cũng tự tin hơn khi gần chồng.

Thế nên, em càng chăm sử dụng, hầu như ngày nào tắm xong em cũng xịt cho thơm tho. Hôm nào mà “ấy ấy” thì trước và sau cuộc vui em đều xịt. Nói chung, em muốn mình thơm từ đầu xuống chân.
Ai dè đâu được hơn tuần thì em thấy cô bé của em ngứa ngáy, khó chịu, lại tiết dịch nhờn nữa. Huhu, em cứ nghĩ có lẽ do em vệ sinh chưa kỹ nên em lại lấy nước rửa phụ khoa ra rửa thêm vài lần. Thế mà không đỡ tí nào làm mấy nay em ngại không dám gần chồng vì sợ chồng chê. Thậm chí, mỗi khi em quan hệ với chồng, cô bé của em trở nên khô rát, khó chịu vô cùng khiến em mất hẳn cảm giác thích thú thường ngày.
Thấy thế, chồng em cũng hoảng nên khuyên em đi khám xem sao. Lúc đầu em cũng hơi ngại nhưng hôm qua khó chịu quá, em mới đi khám thì bác sĩ nói em bị viêm nhiễm vùng kín vì xịt khử mùi cho “chỗ đó”. Trời ơi, em đau khổ quá. Ai ngờ đâu tiền mất tật mang, giờ còn phải uống thuốc, kiêng cữ nữa chứ. Bác sĩ còn dặn em không được sử dụng các sản phẩm có mùi thơm cho em bé vì các sản phẩm này thường chứa hóa chất độc hại như benzen, este…, khi tác động vào “vùng kín” sẽ làm thay đổi môi trường pH vốn dĩ tự cân bằng bên trong âm đạo, từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Bên cạnh đó, chúng còn có thể gây hăm da, kích ứng da và mẩn đỏ…

“Trong trường hợp âm đạo bình thường, sự cân bằng trực khuẩn trong âm đạo có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh bên ngoài. Xịt nước hoa ở ‘vùng kín’ hoặc dùng băng vệ sinh có mùi thơm rất dễ kích thích những tấm lá chắn này, từ đó làm cho chúng mất đi chức năng phòng ngự, tăng nguy cơ nhiễm bệnh. Khi bị bệnh, thay vì dừng thói quen này thì bạn càng thực hiện ‘tích cực’ hơn. Điều này càng khiến vi khuẩn gây bệnh sinh sôi nhanh, bệnh trở nên trầm trọng và khó điều trị”
Giờ thì em sợ quá rồi chị em à, nên chị nào có sở thích giống em thì bỏ đi nha. Nếu muốn “cô bé” ngọt ngào, thơm tho thì chỉ cần chịu khó giữ vệ sinh vùng kín, mặc quần áo lót thoáng mát, tránh những món ăn có mùi như: hành, tỏi, gia vị nặng… là okie rồi.