Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
877 lượt xem

Diva Hồng Nhung khoe cuộc sống rạng rỡ bên bạn trai Tây: Tận hưởng khu vườn 6ha ngập tràn hoa

Trong quãng thời gian ở lại Pháp, Hồng Nhung cùng bạn trai Tây và 2 con đã có khoảng thời gian tận hưởng đầy vui vẻ tại khu vườn rộng sương sương 6 hec-ta ngập tràn hoa tươi.

Sau khoảng thời gian chạy show vất vả ở Việt Nam, Hồng Nhung cuối cùng cũng đã thu xếp được công việc để có thể bay về Pháp đoàn tụ cùng cặp song sinh và bạn trai ngoại quốc. Tại đây, nữ diva thường xuyên chia sẻ về cuộc sống vô cùng thoải mái trong một khu vườn của một người bạn.

Được biết, khoảng sân này chỉ rộng “khiêm tốn” 6 hec-ta và cảnh quan xung quanh được điểm xuyến bằng vô số hoa hồng tươi.

“Một ngôi nhà xinh anh hoạ sĩ… Lòng anh thầm yêu cô ca sĩ. Cô gái rất yêu những bông hồng. Đây là ngôi nhà của anh bác sĩ, và anh không hề yêu cô ca sĩ, nhưng đủ quí mến để cho cả nhà cô ca sĩ Bống được đến hưởng vẻ đẹp của triệu bông hồng trong khuôn viên 6 hecta trên núi, và thách thức thính giác với hương thơm mê mẩn của mỗi loài hồng đều khác nhau”, Hồng Nhung bày tỏ trên trang cá nhân.

Không gian ở đây vô cùng rộng lớn, giúp cho hai bé Tôm – Tép có thể thỏa sức vui chơi thoải mái. Riêng Hồng Nhung và bạn trai cũng có được khoảng trời riêng để tập luyện thể dục, ngắm hoa hay tận hưởng cảm giác bình yên một cách thư thái.

Kể từ sau khi ly hôn với chồng cũ – doanh nhân Kevin Gilmore, Hồng Nhung đã nên duyên với Gerhard Heusch – bạn trai hiện tại. Nữ danh ca thường xuyên khoe ảnh sánh đôi cùng bạn trai trong các sự kiện giải trí. Ngoài ra, giọng ca “Vườn yêu” cũng không ngần ngại cho hai con gần gũi với nữa kia của mình.

Cũng theo lời của Hồng Nhung, bạn trai rất yêu thương và quan tâm đến hai con của cô. Trong suốt quãng thời gian đi diễn ở Việt Nam, chính anh cũng là người chăm sóc và đưa đón cặp song sinh đi chơi.

Bài viết cùng chủ đề: