Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
3881 lượt xem

Đỗ Mỹ Linh lộ diện giữa tin đồn có thai: Giấu cỡ nào cũng hiện rõ

Khoảnh khắc mới nhất của Đỗ Mỹ Linh được người đi đường chụp lại một lần nữa càng củng cố cho tin đồn mang thai là sự thật.

Sau khi lấy chồng thiếu gia, Đỗ Mỹ Linh hạn chế tham gia các hoạt động trong showbiz để vun vén tổ ẩm nhỏ. Thay vì xuất hiện ở thảm đỏ các sự kiện như trước thì gần đây, nàng hậu chăm chỉ ra sân bóng cùng chồng để cổ vũ câu lạc bộ do ông xã quản lý thi đấu. Và cũng từ đây, nhiều đồn đoán người đẹp sinh năm 1996 mang thai con đầu lòng xuất hiện.

Cho đến mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh và chồng đi ăn cùng nhau. Đáng chú ý, Hoa hậu Việt Nam 2016 xuất hiện với bộ trang phục giấu dáng khá rộng rãi. Ngoại hình của chân dài nổi tiếng cũng tròn trịa hơn hẳn trước đây, nhất là gương mặt bầu bĩnh khó giấu.

Người đăng tải khoảnh khắc này còn viết: “Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ được vẻ đẹp trong trẻo khi đang mang thai”.

Từ những dấu hiệu này mà dân tình càng có thêm cơ sở Đỗ Mỹ Linh mang thai con đầu lòng cho thiếu gia Đỗ Vinh Quang sau nửa năm kết hôn. Nhiều khán giả đã đồng loạt chúc mừng nàng dâu hào môn dù người đẹp 27 tuổi vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

“Nhìn dáng kia đúng chuẩn có bầu rồi, chỉ chờ ngày Đỗ Mỹ Linh chính thức thông báo tin vui đến khán giả thôi”, “Rõ bụng luôn rồi, chúc mừng Đỗ Mỹ Linh”, “Đỗ Mỹ Linh ngày càng mặn mà, ra dáng bà mẹ bỉm sữa lắm rồi”, “Nhìn dáng này là biết có baby rồi. Chúc mừng Đỗ Mỹ Linh”… – dân mạng để lại bình luận.

Cách đây không lâu, Đỗ Mỹ Linh cho biết cuộc sống thay đổi khá nhiều sau khi kết hôn, cô không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz mà lui về tập trung lo cho gia đình nhỏ. Khi còn độc thân, nàng hậu được bố mẹ chiều chuộng, không phải làm gì trừ việc học. Từ khi lập gia đình, cô khẳng định bản thân đã trưởng thành hơn rất nhiều .

“Từ khi lập gia đình, tôi phải tự lập hơn, không thể vô tư, thích gì làm nấy như khi còn độc thân. Tôi phải tính toán, suy nghĩ để gia đình nhỏ hạnh phúc, êm ấm” – Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Khi được hỏi, kết hôn ở độ tuổi 26 – 27 có là quá sớm với một người của công chúng, Đỗ Mỹ Linh bày tỏ việc kết hôn là bình thường khi gặp được người đàn ông hội tụ đủ yếu tố mình mong muốn. “Khi còn trẻ, chúng ta vui với sự tự do, bay nhảy nhưng khi lập gia đình, chúng ta có niềm vui riêng. Trước khi lấy chồng, tôi đi, trải nghiệm rất nhiều nên hài lòng, tận hưởng hạnh phúc hiện tại của một gia đình nhỏ” – người đẹp Hà thành bày tỏ.

Sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh sống cùng gia đình chồng. Được hỏi bí quyết để làm hài hòa mối quan hệ với nhà chồng, Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết không có nhiều kinh nghiệm nhưng với cô, đối xử chân thành, giúp đỡ và yêu thương bằng cả trái tim sẽ khiến mọi người dần có tình cảm.

Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang tổ chức hôn lễ vào cuối tháng 10/2022 sau 2 năm hẹn hò. Từ ngày về làm dâu hào môn, nàng hậu luôn nhận được sự yêu thương từ phía gia đình nhà chồng. Chân dài sinh năm 1996 rất khéo léo trong cách ứng xử, lấy lòng mẹ chồng cực tinh tế bằng những hành động như diện đồ tông xuyệt tông, thường xuyên sát cánh bên vợ bầu Hiển khi gia đình xuất hiện cùng nhau. Đặc biệt, anh trai của thiếu gia Đỗ Vinh Quang cũng hết mực quý mến cô em dâu vừa đẹp người, đẹp nết.

Bài viết cùng chủ đề: