Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
6139 lượt xem

Đoàn Di Băng không đẻ quý tử, chồng bị nghi có con trai với bảo mẫu

Nhiều tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội nói rằng chồng Đoàn Di Băng đã có con riêng với cô bảo mẫu trong gia đình. Chuyện này được giấu kỹ suốt thời gian qua và giờ mới phanh phui.

Gia đình Đoàn Di Băng và doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ từ nhiều năm nay đã nổi tiếng khắp cộng đồng mạng bởi sự viên mãn, hạnh phúc. Trên trang cá nhân, cặp vợ chồng đình đám thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hài hước bên nhau khiến nhiều người không khỏi ganh tỵ. Tính đến thời điểm hiện tại, cả hai đã có hơn 10 năm về chung một nhà và có với nhau ba cô con gái xinh xắn.

Tuy nhiên mới đây, một số tài khoản mạng xã hội đưa tin ông xã Đoàn Di Băng có con riêng với cô bảo mẫu tên Thiên Kim trong gia đình. Theo đó, những thông tin này cho rằng vú em đã sinh con trai cho doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ nên mới có lương 120 triệu/tháng. Sự việc này đã bị giấu kín suốt thời gian dài và đến nay, khi nữ đại gia quận 7 ráo riết chuẩn bị đám cưới cho bảo mẫu thì chuyện mới được phanh phui.

Những tài khoản này viết: “Nguyễn Quốc Vũ có con trai riêng với bảo mẫu. Đoàn Di Băng nhanh chóng gả bảo mẫu theo chồng”, “Cuối cùng cũng biết lý do mà bảo mẫu nhà Đoàn Di Băng có lương cao và đám cưới hoành tráng rồi. Sinh con trai cho Vũ lấy gì lương không cao”, “Chúc mừng đại gia Nguyễn Quốc Vũ có con trai. Nhưng là con trai với vú nuôi Kim không phải con của Đoàn Di Băng nên đường ai inbox chúc mừng Di Băng nha. Gia đình này giấu kỹ quá”.

Trước thông tin gây hoang mang trên mạng xã hội, Đoàn Di Băng không khỏi bức xúc và lập tức có bài đăng bày tỏ sự khó chịu trên trang cá nhân. Bà mẹ ba con cho biết những người này đã đi quá giới hạn khi xúc phạm, bôi nhọ đến bảo mẫu nhà mình. Cô khẳng định chuyện này không thể chỉ xin lỗi là xong.

“Băng hỏi thật những người dựng nên thông tin này là các bạn thèm khát view đến vậy sao? Nếu Kim là con gái bạn thì bạn nghĩ sao khi con mình còn vài tháng nữa lấy chồng rồi mà bị đồn như vậy? Sống nổi với nhà chồng không? Cái gì cũng có giới hạn của nó. Và các bạn đã đi quá giới hạn rồi tội bôi nhọ danh dự người khác không chỉ xin lỗi là xong đâu nhé….” – Đoàn Di Băng tức giận viết.

Phía dưới bình luận, nữ đại gia quận 7 còn ẩn ý sẽ có động thái nhờ pháp luật can thiệp nếu sự việc bị đẩy đi quá xa ngoài sức chịu đựng của gia đình. Đồng thời, Đoàn Di Băng còn tiết lộ chuyện vú em Thiên Kim khó có con lại bị dựng chuyện trắng trợn như thế: “Kim vô tình đi khám thì biết khó có con, phải cưới gấp để thụ tinh ống nghiệm cho kịp vì còn rất ít trứng. Băng đang phải nhờ bác sĩ Thịnh giúp. Đường con đã khó mà tụi nó đem đúng vấn đề này ra dựng chuyện”.

Thời gian gần đây, Đoàn Di Băng tốn không ít công sức cũng như tiền bạc để lo liệu tất tần tật mọi thứ cho đám cưới của bảo mẫu Thiên Kim. Nữ doanh nhân đã tìm địa điểm phù hợp để có thể tiếp đãi 1.000 khách mời, riêng phần trang trí tiệc cũng đã ngốn của bà mẹ ba con đến 2 tỷ.

Không chỉ vậy, bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ còn đưa vú em đi thử váy cưới sang trọng có giá hàng trăm triệu đồng. Mới đây nhất, Đoàn Di Băng cũng tậu chiếc xế hộp sang trọng có giá 5 tỷ đồng để kịp làm xe hoa cho bảo mẫu.

Vú em Thiên Kim là người trẻ nhất trong số các bà vú của gia đình Đoàn Di Băng. Cô sở hữu ngoại hình xinh xắn, phong cách ăn mặc trẻ trung, sành điệu chẳng khác gì bà chủ. Nữ đại gia quận 7 từng cho biết, mức lương ban đầu cô trả cho Thiên Kim là 80 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên đến cuối năm 2021, bà mẹ ba con đã nâng lương cho Thiên Kim lên mức 120 triệu đồng/tháng.

Sở dĩ Thiên Kim nhận được mức lương hậu hĩnh như vậy là bởi cô giỏi tiếng Anh, có thể kèm các bé học và hiểu biết trong việc phân tích tâm lý trẻ nhỏ. Ngoài ra, vú em trẻ tuổi này còn trực page cho Đoàn Di Băng và hưởng doanh số từ việc bán hàng. Chính vì có mức lương quá tốt như vậy nên những tin đồn thất thiệt cứ thế bị dựng lên khiến Đoàn Di Băng không khỏi bức xúc và phải lên tiếng nói rõ.

Bài viết cùng chủ đề: