Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
119 lượt xem

Đoạn tin nhắn Hằng Du Mục gửi con riêng của chồng trước ngày ly hôn: Ám ảnh và đau đớn

Hiện tại là chuỗi ngày không bao giờ quên của mẹ con nhà Hằng Du Mục.

Cuộc chiến ly hôn giữa Hằng Du Mục và chồng Tôn Bằng vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Vụ việc lên đến đỉnh điểm khi vào sáng 10/8, Hằng Du Mục công khai toàn bộ bị chồng đánh đập lên mạng xã hội. Cô bị nhiều vết thương sâu, phải nhờ đến cảnh sát đến tận nhà bắt Tôn Bằng thì mới ngăn được những hành động đánh đập đó.

Kể từ khi vụ việc xảy ra, Hằng Du Mục liên tục cập nhật tình hình lên mạng xã hội. Mới đây, cô chia sẻ mới nhận cuộc gọi từ trại giam của Tôn Bằng. Mặc dù không tiết lộ nội dung, song Hằng cho biết không dám kể với Dịch Dương (con trai riêng của Tôn Bằng) vì sợ cậu bị ám ảnh tâm lý.

Cô cũng tiết lộ Tôn Bằng sẽ được thả ra vào ngày 19/8, trước một ngày phiên toà xét xử ly hôn diễn ra.

Đoạn tin nhắn Hằng Du Mục gửi con riêng của chồng trước ngày ly hôn: Ám ảnh và đau đớn- Ảnh 1.

Hằng Du Mục và chồng.

Nội dung được Hằng Du Mục đăng tải như sau:

“Chiều nay 1 cuộc điện thoại gọi từ trại giam ra với giọng quen thuộc không cần nói là ai chắc mọi người cũng đoán ra được. Kết thúc cuộc nói chuyện Hằng không dám kể cho Dịch Dương nghe gì cả, vì nỗi sợ Dịch Dương sẽ tổn thương rồi mang lòng thù hận. Giờ chỉ còn Hằng và gia đình Hằng mới là hậu phương là bến đỗ cho 2 đứa thôi.

Nhất Dương đã đủ tuổi trưởng thành và đủ quyền lợi lựa chọn theo ai, Dịch Dương mới 17! Cuộc đấu tranh này biết là gian nan nhưng Hằng sẽ cố. Vì tính cách Dịch Dương rất mạnh mẽ, không thể để thằng bé sống trong môi trường độc hại để trở thành một Tôn Bằng thứ hai được.

Chiều tối lúc về dọn đồ trong nhà để chuyển qua nhà mới, thấy Dịch Dương vẫn còn ngủ. Bình thường Hằng la nó rồi phết vào mông mấy cái bắt dậy mà nay không muốn làm thế nữa, cho nó ngủ cho trọn giấc.

Đoạn tin nhắn Hằng Du Mục gửi con riêng của chồng trước ngày ly hôn: Ám ảnh và đau đớn- Ảnh 2.
Đoạn tin nhắn Hằng Du Mục gửi con riêng của chồng trước ngày ly hôn: Ám ảnh và đau đớn- Ảnh 3.

Hằng Du Mục có mối quan hệ thân thiết với Nhất Dương và Dịch Dương.

Nhất Dương với Hằng thì cũng mấy ngày không gặp. Lúc Hằng về nó vẫn còn khép nép, dọn đồ 1 hồi thì Hằng bảo dì qua trước dọn đồ cần thiết của 2 em nhỏ qua trước, 2 đứa cứ ở lại đây mai 2 đứa dọn qua sau. Tới đây Nhất Dương nó hớn hở hỏi: “Con cũng được đi à? Con có phòng không ạ, để con mua cái máy tính để bàn con tập edit video”.

Mấy ngày nay 2 đứa nó sống trong nơm nớp với hoang mang phải không? Sợ Hằng sẽ bỏ 2 đứa nó phải không vậy?

Vác đồ từ tầng 3 lên xuống mệt bở hơi tai mồ hôi nhễ nhại mà mặt nó hớn hở lắm. Cười nói khanh khách suốt buổi.

19/8 là 1 ngày mà mang nhiều nỗi lo, 20/8 là 1 ngày trọng đại với mẹ con Hằng.

Hằng sẽ tiếp tục kiên định và chiến đấu mang đến sự bình yên cho các con và bản thân Hằng.

Đếm ngược từng ngày. Mong may mắn và bình an sẽ mỉm cười với Hằng và các bé!”.

Đoạn tin nhắn Hằng Du Mục gửi con riêng của chồng trước ngày ly hôn: Ám ảnh và đau đớn- Ảnh 4.

Dịch Dương bị thương khi cố ngăn bố đánh dì Hằng.

Đính kèm với dòng trạng thái cũng là đoạn tin nhắn mà Hằng Du Mục gửi đến cậu con trai riêng của chồng: “Bố con được thả ra vào ngày 19/8. Lần này hắn sẽ còn khủng khiếp hơn nữa. Nếu sau này dì có xảy ra chuyện, các con nhất định phải chăm sóc tốt hai em trai. Cũng phải bảo vệ bản thân”.

Bên dưới bài viết của Hằng Du Mục, nhiều dân mạng đã lên tiếng, gửi lời động viên đến nữ TikToker và mong cô sớm ly hôn thành công. Nhiều người cũng chỉ ra mối quan hệ rất tốt của Hằng Du Mục với 2 cậu con trai riêng của chồng là Dịch Dương và Nhất Dương, chứng tỏ bình thường cô đã chăm sóc tốt cho 2 cậu cỡ nào.

Đoạn tin nhắn Hằng Du Mục gửi con riêng của chồng trước ngày ly hôn: Ám ảnh và đau đớn- Ảnh 5.

Đoạn tin nhắn Hằng Du Mục gửi đến con trai riêng của chồng.

Kể từ sau khi công khai bị đánh, Hằng Du Mục đã liên tục cập nhật thêm tình hình trên trang cá nhân. Bố của Hằng tiết lộ sức khoẻ của con gái đã ổn định, được xuất viện và trở về. Hằng Du Mục cũng quyết định hoãn livestream vào ngày 16/8 vì lý do sức khoẻ vẫn chưa được hồi phục sau khi bị chồng đánh.

Bố của Hằng cho biết thêm: “20/8 khởi tòa, 16/8 về nước phát live là không hợp lý, còn chuẩn bị dữ liệu, gặp luật sư… nên hoãn phiên live là chuẩn xác. Mong các nhãn hàng thông cảm, mong tất cả anh em, bạn bè cùng các fan chiếu cố cho sự cố hi hữu này”.

Đoạn tin nhắn Hằng Du Mục gửi con riêng của chồng trước ngày ly hôn: Ám ảnh và đau đớn- Ảnh 6.

Hằng Du Mục hoãn phiên livestream vì lý do sức khoẻ.

Về phía Tôn Bằng, người này liên tục livestream nói xấu Hằng Du Mục, tố cô ngoại tình với Quang Linh trong thời gian gần đây. Mặc dù không có bằng chứng cụ thể, song Tôn Bằng vẫn dành những lời lẽ khó nghe về vợ.

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý. Đặc biệt, dân tình cũng rất mong đến phiên toà xét xử ly hôn diễn ra vào ngày 20/8 để Hằng Du Mục sớm được giải thoát khỏi cuộc hôn nhân “địa ngục”.

Đoạn tin nhắn Hằng Du Mục gửi con riêng của chồng trước ngày ly hôn: Ám ảnh và đau đớn- Ảnh 7.

Bố luôn đồng hành cùng Hằng Du Mục trong vụ ly hôn chấn động này.

Bài viết cùng chủ đề: