Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
687 lượt xem

Độc chiêu dụ nàng “âu yếm” bằng miệng

Độc chiêu dụ nàng quan hệ bằng miệng với bạn. Cách gạ gẫm bạn gái quan hệ bằng miệng. Làm gì nói gì để nàng quan hệ bằng miệng. Mẹo gạ bạn gái quan hệ bằng miệng. Cách dụ bạn gái quan hệ bằng miệng

Quan hê t.ình d.ục bằng miêng la môt kiểu quan hệ ma đan ông chúng ta ai cũng đều rât thich. Tuy nhiên, đối với phụ nữ, đa phần họ rất kinh tởm hành vi quan hệ t.ình d.ục này. Rât nhiêu cô nàng phai miên cương lam viêc này chỉ vì muốn chiều lòng chàng trai của mình. Vây lam cách nào đê nang &’yêu’ câu bé của bạn môt cach hưng thu và hoàn toàn tự nguyện ?

Dươi đây la những độc chiêu dụ nàng quan hệ bằng miệng với bạn.Hãy để nàng thích thú khi quan hệ bằng miệng với bạn

1. Nên dùng những thực phẩm bồi bổ &’câu be’

– Hay ăn nhưng loai trái cây như táo, xoài, dưa, đu đủ và nho đê ” cậu nhỏ” có mui dễ chịu hơn, giup cho nang bớt ghê sợ khi quan hệ bằng miện.g Đồng thời, nếu muốn nàng nuốt t.inh d.ịch của bạn dễ dàng, hãy ăn cần tây, rau mui tây để nó vị ngọt vi hai loại rau này chưa kha nhiêu chât tôt cho &’câu nỏ’ cua ban.

– Một chiêu nhỏ dành cho bạn nếu muốn thử cảm giác mới và giúp nàng đỡ nhàm chán với việc quan hệ bằng miệng đó là dùng nước đá hoặc kẹo bạc hà. Đây môt tuyệt chiêu cực hay đê tao hương vị ngot ngao cho ‘câu nhỏ’ khi yêu ma ban lai cam nhận được sự hưng phân hoàn toàn mới lạ. Hay bao nang ngâm kẹo bạc hà hoặc môt viên đa lanh khi quan hệ bằng miệng và tận hưởng khoái cảm tuyệt vời mà nó mang lại nhé.

2. Tăm rửa sạch sẽ trươc khi bước vào cuộc &’yêu’

– Trong suy nghĩ của nàng, “cậu bé” luôn là vị trí ít sạch nhất thế nên dù bạn có thuyết phục thế nào nàng cũng rất sợ hãi và ghê tởm khi phải quan hệ bằng miệng trong lúc bạn chưa tắm trước khi “yêu”.

– Hãy tắm rửa thật sạch sẽ thơm tho trước khi nhập cuộc. Nếu bạn muốn nàng chăm sóc cho cậu bé tận tình thì đây là cách tốt nhất đấy. Bên cạnh đó, trong lúc tăm, cơ thê ban sẽ đươc thư gian dưới lan nươc mat, điều này se kich thich hưng phấn va khiên việc lưu thông mau trong cơ thê ban tôt hơn, nhớ đó quá trình “yêu” sẽ diên ra tuyêt hơn rất nhiều.

3. Trao cho nang nụ hôn nông nan, âu yếm nhất.

– Man dao đâu có vai trò không thể bỏ qua trong quá trình “yêu”. Đặc biệt, phụ nữ rất thích bước khởi động này. Nêu nàng l.ên đ.ỉnh ngay từ những màn dạo đầu điêu luyện của bạn, nang se cảm thấy rất hào hứng va săn sang lam rất cả vi ban. Vi vậy, đưng bao giơ quên chăm soc chu đáo cho cô nàng trước khi nhập cuộc.

– Hay trao cho cho ấy nhưng nu hôn nồng nàn, nong bong va vuôt ve nàng thật diu dang, âu yếm khiến nàng say đắm và ngất ngây. Khi đa thăng hoa, cô ây chắc chắn se không từ chối việc quan hệ bằng miệng với bạn.

Thời gian chuẩn cho một màn dạo đầu la tư 10 – 15 phut. Trước hết hãy trao cho nàng một nụ hôn môi thật sâu rồi từ từ hôn toàn bộ cơ thê nang. Hay chứng tỏ rằng ban yêu tưng milimet trên cơ thê nàng, cho nàng cam giac được rằng răng minh đang đươc nâng niu và trân trong. Đây là hành động mang đến cho phụ nữ sự hạnh phúc không gì sánh bằng.

4. Hãy âu yếm “cô bé” của nàng

– Ban muôn nang chăm chút cho &’câu nhỏ’ cua minh, vây sao bạn lại không làm điều đó với ” cô bé” của nàng trước? Phu nư thương không dam yêu ” cậu nhỏ” của bạn vì họ cảm thấy ghê sợ nó. Tuy nhiên, một khi ban đã dam hôn và chăm sóc tận tình cho chỗ “ấy” của phụ nữ, họ se cam nhân đươc tinh yêu to lớn ma ban danh cho họ va điều đó se tạo động lực để họ chấp nhận việc quan hệ bằng miệng với bạn.

– Muốn nhận thì phải trao đi trước đã! Khi ban quan hệ bằng miệng vơi nang, ban se biết đươc nang có cảm giác như thế nào khi ‘yêu’ bằng miệng với ban. Nhờ đó, bạn sẽ thông cảm được cho nàng nếu nàng cự tuyệt chuyện đó.

5. Chon tư thê phu hơp

– Co đôi lúc nang cung rất muôn quan hệ bằng miệng với ban nhưng ban lại băt nang phai ơ trong môt tư thê hoàn toàn không thích hợp để nàng có thể “yêu” cậu bé của bé, điều này sẽ khiên nàng tụt cam hưng. Chinh vi thế, nếu muôn nang quan tâm đến “cậu nhỏ” kia, tôt nhât, ban hay đê nang ngôi lên trên người bạn, còn bạn thì nằm thật thoải mái trên giường. Hoăc ban cũng có thể đưng trên sàn còn cô ây thì ngôi trên giương.

– Cac cô nàng thường nghĩ rằng thật không hay ho gì khi phải cui xuông và âu yếm ”câu be’, thế nên ban cân phải làm cho suy nghĩ đó của nàng biến mất hoàn toàn. Chon tư thê quan hệ bằng miệng phu hơp sẽ tạo cho nàng một cảm giác thoải mái, đầy hưng phấn và thích thú khi chăm chút cho “cậu nhỏ” của bạn. Không chỉ vậy, với những tư thế “yêu” bằng miệng thích hợp, bạn và nàng sẽ tận hưởng được những điều kì diệu do quan hệ bằng miệng mang lại.

6. Thuyêt phuc nàng

– Nêu nàng vẫn nhất quyết không chịu quan hệ bằng miệng, hay thuyêt phuc răng đây la kiểu quan hệ lanh manh va đươc nhiêu lứa đôi hương ưng. Cho cô ây đoc tạp chí hay xem những bô phim co cảnh quan hệ bằng miệng đê nang thây răng chuyên “yêu” này không đến nỗi đáng ghét và xâu xa đên thê. Ngươc lai, quan hệ bằng miệng con đem đến những cam xuc mới lạ va tuyêt vơi.

Nếu người yêu bạn vẫn không muốn thì mình nghĩ bạn không nên ép để tránh bị r.ạn n.ứt trong tình cảm và cái gì gượng ép cũng không đem lại khoái cảm tột độ

Bài viết cùng chủ đề: