Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
108 lượt xem

Du Thiên ủng hộ tiền cho nữ bác sĩ 29 tuổi có nguy cơ liệt nửa người vì sự cố vỡ kính

Ca sĩ Du Thiên bày tỏ mong muốn các mạnh thường quân sẽ hỗ trợ, giúp đỡ nữ bác sĩ.

Vào ngày 11/5, Du Thiên đã đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân. Nam ca sĩ sinh năm 1985 chia sẻ trường hợp của nữ bác sĩ 29 tuổi Hoàng Minh Lý. Cô có nguy cơ liệt nửa người vì sự cố vỡ kính khi ngồi uống nước tại quán The Coffee House.

Du Thiên bày tỏ sự tiếc nuối: “Một tương lai rộng mở với biết bao hoài bão, mơ ước đã tạm thời khép lại khi Hoàng Minh Lý được chẩn đoán mất cảm giác và khả năng vận động 2 chân, khó phục hồi. Thậm chí việc chăm sóc bản thân sau này sẽ gặp nhiều khó khăn. Đó thực sự là một điều vô cùng xót xa và tiếc nuối cho Hoàng Minh Lý – một bác sĩ trẻ tương lai với bao kỳ vọng, hoài bão được cống hiến cho nghề y cao quý mà em đã được học tập và gắn bó”.

Ngoài ra, giọng ca 8x cho biết vào sáng 12/5 anh đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên cô cùng với gia đình và ủng hộ số tiền 10.000.000 đồng. “Mình thực sự thấy vô cùng xót xa và tiếc nuối cho Minh Lý. Chỉ mong sự hỗ trợ của Du Thiên cũng như nhiều tấm lòng mạnh thường quân khi biết đến câu chuyện sẽ phần nào làm vơi bớt đi sự thiệt thòi mà cuộc sống đang dành cho cô gái ấy”, Du Thiên cho hay.

Du Thiên ủng hộ tiền cho nữ bác sĩ 29 tuổi có nguy cơ liệt nửa người vì sự cố vỡ kính - Ảnh 2.

Du Thiên trực tiếp tới thăm hỏi, động viên và gửi số tiền 10 triệu đồng cho gia đình bác sĩ Hoàng Minh Lý

Du Thiên ủng hộ tiền cho nữ bác sĩ 29 tuổi có nguy cơ liệt nửa người vì sự cố vỡ kính - Ảnh 3.

Nam ca sĩ bày tỏ sự xót xa và tiếc nuối trước tình trạng hiện tại của cô và mong muốn các mạnh thường quân sẽ hỗ trợ, giúp đỡ nữ bác sĩ

Những ngày vừa qua, câu chuyện về nữ bác sĩ trẻ Hoàng Minh Lý (29 tuổi, đang công tác tại Bệnh viện K, cơ sở Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội) gặp tai nạn hy hữu dẫn đến chấn thương nặng đã khiến nhiều người xót xa.

Theo đó, vào đêm mưa bão ngày 20/4, bác sĩ Lý cùng bạn bè uống cà phê tại phố Thái Hà (Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội). Trời đổ cơn giông, một tấm kính lớn từ tầng 2 của tòa nhà đã đổ sập xuống người cô. Ngay lập tức, bạn bè đã đưa bác sĩ Lý vào Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cấp cứu trong tình trạng vỡ nhiều thân đốt sống, tổn thương tủy sống gây liệt hoàn toàn hai chân, gãy nhiều xương sườn gây chấn thương ngực kín tràn máu tràn khí màng phổi hai bên, chấn thương gan độ 4, chấn thương lách độ 2.

Hiện tại bác sĩ Lý đang điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội với tổn thương rất nặng, thời gian điều trị bệnh kéo dài. Biến cố xảy ra bất ngờ khiến nữ bác sĩ trẻ có nguy cơ cao liệt hoàn toàn hai chân với cơ hội hồi phục ít ỏi.

Du Thiên ủng hộ tiền cho nữ bác sĩ 29 tuổi có nguy cơ liệt nửa người vì sự cố vỡ kính - Ảnh 4.

Nữ bác sĩ trẻ Hoàng Minh Lý gặp tai nạn hy hữu dẫn đến chấn thương nặng

Du Thiên ủng hộ tiền cho nữ bác sĩ 29 tuổi có nguy cơ liệt nửa người vì sự cố vỡ kính - Ảnh 5.

Cô được đưa vào bệnh viện trong tình trạng vỡ nhiều thân đốt sống, tổn thương tủy sống gây liệt hoàn toàn hai chân, gãy nhiều xương sườn gây chấn thương ngực kín tràn máu tràn khí màng phổi hai bên…

Du Thiên là ca sĩ được khán giả biết đến qua những bài hát như Tình Anh Không Đổi Thay, Xóa Hết, Lệ Cay, Đông Về Em Ở Đâu, Yêu Thương Nhau Gì Đâu… Anh tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và từng đoạt giải 3 Liên hoan tiếng hát truyền hình Hải Dương 2007. Sân khấu chủ yếu của Du Thiên khi biểu diễn là các hội chợ.

Ít ai biết Du Thiên có quá khứ đầy khó khăn và phải làm nhiều công việc khác nhau để kiếm sống. Để có tiền ăn học anh đã phải bươn chải đủ thứ nghề, ban ngày đi làm phụ hồ, xúc cát thuê, tối đến lại biểu diễn. “Tôi sinh ra trong gia đình bố mẹ đều là công nhân viên chức, không có truyền thống âm nhạc. Khi tốt nghiệp, tôi thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam năm đầu tiên không đủ điểm, năm sau đó tôi ôn tập lại và quyết tâm thi vào trường này và đạt kết quả tốt.

Khi biết tôi đỗ vào Học viện, vì gia đình không có điều kiện kinh tế nên bố mẹ không đồng ý để tôi học trường này. Tuy nhiên, khi thấy tôi quyết tâm thì bố mẹ cũng chiều lòng. Trong thời gian học, đến năm thứ 2 thì tôi bắt đầu đi làm thuê để kiếm tiền nuôi bản thân và trang trải việc học hành”, nam ca sĩ từng chia sẻ.

Du Thiên ủng hộ tiền cho nữ bác sĩ 29 tuổi có nguy cơ liệt nửa người vì sự cố vỡ kính - Ảnh 6.
Du Thiên ủng hộ tiền cho nữ bác sĩ 29 tuổi có nguy cơ liệt nửa người vì sự cố vỡ kính - Ảnh 7.

Ca sĩ Du Thiên được khán giả biết tới qua những bài hát như Tình Anh Không Đổi Thay, Xóa Hết, Lệ Cay, Đông Về Em Ở Đâu, Yêu Thương Nhau Gì Đâu…

Du Thiên ủng hộ tiền cho nữ bác sĩ 29 tuổi có nguy cơ liệt nửa người vì sự cố vỡ kính - Ảnh 8.
Du Thiên ủng hộ tiền cho nữ bác sĩ 29 tuổi có nguy cơ liệt nửa người vì sự cố vỡ kính - Ảnh 9.
Du Thiên ủng hộ tiền cho nữ bác sĩ 29 tuổi có nguy cơ liệt nửa người vì sự cố vỡ kính - Ảnh 10.

Nam ca sĩ 8x tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, từng đoạt giải 3 Liên hoan tiếng hát truyền hình Hải Dương 2007

Bài viết cùng chủ đề: