Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
6513 lượt xem

Duy Mạnh bất ngờ đưa ra lời nhận xét về Sơn Tùng đầy ẩn ý

Chia sẻ của Duy Mạnh về Sơn Tùng đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Duy Mạnh có lẽ là nghệ sĩ gặp rắc rối với mạng xã hội nhiều nhất trong làng giải trí Việt. Với cá tính vô cùng thẳng thắn, Duy Mạnh thường xuyên có những phát ngôn gây sốc về những hiện tượng gây xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên, tính cách trung thực, thẳng thắn này cũng là “vũ khí” khiến nam ca sĩ được khán giả yêu thích vì luôn dám nói lên ý kiến của mình.

Cho đến chiều ngày 4/5, trên trang Facebook cá nhân, khi được một cư dân mạng hỏi về âm nhạc của Sơn Tùng, Duy Mạnh bất ngờ đưa ra lời nhận xét đầy ẩn ý, dường như còn có sự “cà khịa”: “Nghệ sĩ nào không hô hào từ thiện mà vẫn kiếm tiền đều hầu hết là giỏi. Còn chuyện khác miễn bàn”. Chia sẻ này của Duy Mạnh liền nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Trước đó, trong livestream của mình, Duy Mạnh cũng từng có chia sẻ về em trai của Sơn Tùng nhưng lại nhận xét tích cực hơn đàn anh: “Bạn Mono đó nhạc hay mà? Chẳng qua cách tiếp cận khán giả của bạn đó hơi shock nên bị nhiều người anti thôi. Một thời gian sau bạn đó tiếp cận khán giả một cách nhẹ nhàng và lịch lãm hơn. Lúc đó sẽ có nhiều người thích hơn nữa!”, ca sĩ Duy Mạnh phản hồi.

Bài viết cùng chủ đề: