Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
119 lượt xem

Gia đình shipper bị đánh gãy 2 tay: “Vì cuộc sống mưu sinh mà ra nông nỗi này”

Sáng 19/2, chị Lâm Thị Thúy Viên (trú huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi), người nhà của shipper bị đánɦ gãy 2 tay cho biết, gia đình vẫn chưa hết bức xúc vì hành vi ngang nhiên đánɦ người của ông Trương Đình Nhạt.

Theo chị Viên, sau khi được thăm khám tại bệnh viện ở Đà Nẵng, anh Đạt được bác sĩ kết luận ɢãy 2 tay, cùng nhiều vết bầᴍ trên tay, lưng, mặt.

“Trong sáng nay (19/2), em tôi (anh Đạt) phải mổ để bắt vít cố định cánh tay. Gia đình tôi rất bức xúc, vì cuộc sống mưu sinh mà em tôi bị đánɦ ra nông nỗi này. Không biết sau này sức khỏe ra sao.

Đến bây giờ, gia đình vẫn chưa nhận được lời hỏi thăm hay xin lỗi từ phía ông Nhạt. Mong pháp luật xử lý nghiêm, trừng trị thích đáng kẻ coi thường pháp luật”, chị Viên nói.

Trước đó, vào lúc 10h59 trưa 17-2, nhân viên Đạt liên hệ khách là ông Trương Đình Nhạt để giao hàng. Tiền mua 2 cây đỗ quyên là 200.000 đồng, shipper Đạt sẽ thu hộ cho cửa hàng 200.000 đồng, và phí vận chuyển là 30.000 đồng. Nếu khách nhận, tổng chi phí đơn hàng là 230.000 đồng.

Đến 11h05 thì khách từ chối nhận hàng. Shipper Đạt liên hệ với người bán hai cây hoa đỗ quyên cho ông Nhạt. Sau đó để khách và người bán trao đổi điện thoại, khoảng 11h15 người bán và khách trao đổi xong. Đồng thời người bán thông tin cho anh Đạt thu phí hoàn, và Đạt trao đổi lại đúng như vậy cho khách.

Như vậy, anh Đạt đã thực hiện đúng trách nhiệm của một shipper là giao hàng, khi có bất kỳ vấn đề gì sẽ liên hệ với người bán để người bán và khách tự thống nhất. Đồng thời, yêu cầu ông Nhạt trả phí ship (vận chuyển cây đỗ quyên mà ông Nhạt từ chối nhận) 30.000 đồng là đúng với trách nhiệm của người giao hàng.

Trong thời gian khoảng 10 phút nói chuyện điện thoại, ông Nhạt và người bán hàng lời qua tiếng lại. Sau đó, ông Nhạt tắt cuộc gọi và trả lại điện thoại cho anh Đạt. Lúc này, anh Đạt giải thích nếu không nhận hàng thì trả phí giao hàng là 30.000 đồng. Nghe vậy, ông Nhạt hăm doạ anh Đạt.

Trong lúc lời qua tiếng lại, ông Nhạt đá vào người, dùng tuýp sắt, bình hoa, ghế… đánɦ và ném vào người anh Đạt. Vợ ông Đạt nghe chồng hô hoán liền chạy ra đóng cổng cùng chồng dùng vật dụng đánɦ tới tấp vào người anh Đạt.

Quá hoảng loạn, anh Đạt vội đẩy cửa chạy sang nhà dân gần đó trốn và nhờ người báo công an. Sau đó, anh Lâm Anh Đạt đã đến Công an xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa để trình báo sự việc.

Anh Đạt được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu trong tình trạng đa cɦấn thương. Do thấy vết thương nguy hiểm, người nhà đã chuyển anh Đạt ra Bệnh viện Quân y C17, Đà Nẵng để tiếp tục điều trị.

Công an Huyện Tư Nghĩa đã mời ông Trương Đình Nhạt làm việc. Tại cơ quan công an, ông Nhạt đã thừa nhận hành vi đánɦ người của mình.

 

Bài viết cùng chủ đề: