Làm chuyện “nóng bỏng” dưới nước có thể đem lại nhiều rắc rối hơn bạn nghĩ.

Sự thật về “yêu” dưới nước

Bệnh qua đường tình dục STD không thể lây trong nước?

Điều này là không đúng sự thật. Các bệnh nhiễm trùng lây qua đường tình dục và HIV vẫn có thể lây lan khi có quan hệ tình dục trong nước, ngay cả trong bồn tắm nước nóng. Điều này có nghĩa là sử dụng biện pháp ngừa thai khi có quan hệ tình dục trong nước rất quan trọng để bảo vệ bạn khỏi STD.

Mặc dù phương pháp nội tiết tố có thể giúp tránh thai, nhưng chúng lại không cung cấp bất kỳ sự phòng vệ nào để chống lại bệnh lây truyền qua đường tình dục. Ngoài ra, quan hệ tình dục trong nước cũng có thể làm tăng khả năng nhiễm trùng đường tiết niệu và /hoặc nhiễm trùng nấm men ở phụ nữ.

 

{keywords}
Làm chuyện “nóng bỏng” dưới nước có thể đem lại nhiều rắc rối hơn bạn nghĩ.

Chất bôi trơn

Nhiều người nghĩ rằng môi trường nước giúp gia tăng sự bôi trơn trong quá trình quan hệ, tuy nhiên điều này là sai lầm. Trên thực tế, nước rửa trôi chất bôi trơn tự nhiên tiết ra từ cơ thể phụ nữ, khiến cho chuyện ấy trở nên khó khăn, thậm chí gây đau. Bạn nên tìm đến sự trợ giúp của các sản phẩm bôi trơn không tan trong nước nhằm mang lại cảm giác tuyệt vời nhất.

Bạn vẫn sẽ mang thai như thường

Bạn cho rằng ân ái dưới nước khó mang thai? Thực tế, nước không thể ngăn tinh trùng phóng vào âm đạo. Ở trong bồn tắm nước nóng hơn 30 phút, lượng tinh trùng của chồng bạn sẽ giảm nhưng anh ấy vẫn có thể phóng 200-500 triệu tinh binh khỏe mạnh và chỉ cần một “chiến binh” tiếp cận với trứng là đủ. Lúc này, các phương thức phòng tránh thai cũng phức tạp hơn so với khi “yêu” trong môi trường khô ráo. Bạn có thể điểm qua một số điểm bất lợi trong việc phòng tránh thai khi “yêu” dưới nước:

– Bao cao su cho nam phải trải qua nhiều quá trình thử nghiệm để thử độ bền. Tuy nhiên, chưa từng có nghiên cứu nào được thực hiện để chứng minh hiệu quả của bao cao su khi sử dụng trong môi trường nước. Muối trong nước biển sẽ không gây hại cho bao cao su. Tuy nhiên, những hóa chất trong hồ bơi và bồn tắm có khả năng khiến “áo mưa” bị thủng. Bao cao su làm từ nhựa latex ngăn ngừa hiệu quả quá trình thụ thai và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Tuy nhiên, tác dụng này không phát huy dưới nước vì “áo mưa” dễ tuột.

Chất diệt tinh trùng dạng kem, bọt hoặc mỡ sẽ bị rửa trôi hoặc giảm hiệu quả đáng kể khi nước xâm nhập.

– Miếng xốp tránh thai được đưa vào bên trong âm đạo cũng không an toàn vì nước có thể làm giảm khả năng diệt tinh trùng.

– Màng ngăn âm đạo hoặc mũ chụp cổ tử cung có thể lệch khỏi vị trí, bị rửa trôi lượng chất diệt tinh trùng cần thiết.

Để chuyện ấy dưới nước hoàn hảo:

Hãy dùng bao cao su dành cho nữ. Đây là phương pháp tránh thai và ngừa bệnh lây lan qua đường tình dục đáng tin cậy. Do được thiết kế để đặt sâu trong âm đạo nên nó khó tuột khi nước tác động. Mặt khác, loại này được làm từ nhựa nhiệt dẻo polyurethane chứ không phải nhựa latex. Vì vậy, các chất bôi trơn gốc dầu hay hóa chất không thể làm thủng nó.

Bể bơi: Một điều dĩ nhiên là bể bơi công cộng không phải nơi bạn nên thực hành chuyện ấy. Nếu bạn có bể bơi riêng, đây có thể là một địa điểm lí tưởng. Tuy nhiên, hãy cẩn thận! Clo trong nước có thể bị đẩy sâu vào cơ thể phụ nữ trong quá trình quan hệ, gây ra tổn hại đáng ngại.

Trong nhà tắm: nếu bồn tắm nhà bạn nhỏ, bạn có thể gặp vấn đề về tư thế nếu muốn thử nghiệm trong bồn tắm. Làm chuyện ấy dưới vòi sen trong tư thế đứng là một ý tưởng không tồi. Hãy đảm bảo bạn và người ấy không bị trượt ngã bằng cách lót thêm thảm chống trượt dưới sàn.

Ở biển: nước muối không thực sự là người bạn tốt đối với cơ quan sinh dục nữ. Cùng với đó, việc cát lẫn vào vùng kín trong quá trình quan hệ có thể tạo ra ma sát mạnh gây tổn thương vùng da chỗ nhạy cảm. Nếu muốn, bạn nên tìm một vùng nước sạch, không quá sâu, vắng người. Thêm một lưu ý nhỏ là kích thích bằng tay thay vì làm chuyện ấy có lẽ sẽ thích hợp hơn.

Bạn thấy đấy, sex dưới nước phức tạp và rắc rối hơn bạn tưởng. Hãy để nước hỗ trợ trong màn dạo đầu. Khi bạn đạt đến ham muốn cao độ dưới nước, một nơi thoải mái và an toàn hơn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

(Theo Kiến Thức)